Chia cắt và quyết định (3)

454 61 6
                                    

Trong một căn nhà nào đó được bao quanh rừng của Vương Quốc Goa.

Rei tỉnh dậy, có vẻ như ai đó đã thay đồ cho cô bằng một bộ váy màu xanh ngọc khá là đáng yêu (?)

Trần nhà trắng xóa nhạt nhòa như thể trạng ẻo lả của cô hiện giờ vậy.

"Mình chưa bao giờ nghĩ rằng bản thân sẽ phải đụng đến thuốc an thần... Người mình như bị thứ gì đó đè xuống ấy."

Âm thanh cãi vã đằng sau cánh cửa kéo tâm trí cô trở lại, đó là tiếng của một người phụ nữ đang tức giận.

Rei cử động khó khăn áp tai vào nghe.

-CHO TA VÀO ĐÓ NHANH LÊN, NẾU KHÔNG TA SẼ GIẾT HẾT CÁC NGƯƠI !!

-Thật xin lỗi, thưa phu nhân Kruvest. Theo lệnh của chủ nhân, chúng tôi không thể mở cánh cửa này cho bất kì ai hết.

Tên lính canh ngập ngừng, hắn nói tiếp.

-Đặc biệt là khi chúng tôi nhìn thấy cảnh người định nổ súng với tiểu thư ngày hôm qua, càng không thể...

-NÓ CHỈ LÀ ĐỒ CON HOANG, TA ĐÁNG LÍ RA PHẢI GIẾT CẢ MẸ CỦA NÓ KHI NGHE TIN THỨ THẤP HÈN ẤY MANG THAI DÒNG MÁU NHÀ KRUVEST.

-Có chuyện gì đấy ?

-Thưa chủ nhân, phu nhân...

-M-Mình à, quên con bé đó đi, chúng ta đã có một người con trai rồi mà—

-Chậc. Người đâu, hộ tống bà ấy về đi, có lẽ là đã say rượu rồi.

-KHÔNG !! TA HOÀN TOÀN TỈNH TÁO, THẢ RA MAU.

Tiếng hét dần dần biến mất.

-Nó tỉnh chưa ?

-Dạ... tiểu thư vẫn bất động như vậy kể từ khi ngài mang cô ấy về đây.

*CHOANG*

-Chết tiệt.

Gia chủ nhà Kruvest nay đã đạt tới trạng thái không thể chịu được nữa, hắn bắt đầu đập mọi thứ trong tầm mắt.

-Qua đêm nay là đã 2 ngày rồi !!! VÀ NÓ CHƯA HỀ CÓ MỘT CỬ ĐỘNG GÌ !!

-TAO SẼ VÀO TRONG, MỞ RA !!

-Vâ-Vâng.

"Chết rồi, phải chạy mau !"

*Lạch cạch*

Rei vô tình chạm phải một vật gì đó ở thành giường. Qua ánh sáng len lỏi của cánh cửa sắp mở, xuyên qua căn phòng tối om, cô có thể thấy rất rõ thứ mình đang cầm trong tay.

"Ô, đây là thứ đó đúng không—"

-Hả ? Cái gì đây ? Chả phải nó đã ý thức trở lại rồi còn gì ?

Tiếng lầm bầm của tên nhà Kruvest cắt ngang suy nghĩ của Rei. Cô liền giấu vật mình vừa tìm được ra đằng sau.

-Ơ dạ ?

Tên canh gác bối rối, rõ ràng trước khi gặp phu nhân, hắn đã kiểm tra tình trạng của tiểu thư rồi cơ mà ?

-Tất cả các ngươi rút hết đi, đêm nay sẽ chỉ có mình ta ở đây.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng Nhân OP] Kẻ CâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ