Happy New Year 2022 !!!!
Chúc mừng sinh nhật giọt máu duy nhất của Vua Hải Tặc - cậu nhóc ngỗ nghịch Portgas D. Ace ♪ \(^ω^\ )
--------------------
Bản năng của Ace đang gào thét, dòng máu nhơ nhuốc của cậu đã bị con bé ấy - một sinh vật xa lạ phát hiện.
Phải bịt mồm nó.
Ừ, giết nó thôi.
Ace toan lên cái cổ mảnh khảnh của Rei mà bóp chặt, cô gái nhỏ ấy dường như cũng bị giật mình bởi phản ứng của cậu nhóc mà lùi ra xa.
"T-T-Thằng nhóc ấy không định giết mình để che đậy đâu đúng không (;-;)?!! À ờm t-thì là do mình nhưng ít nhất-"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.*Bonk*
-Đau quá Sabo !
-Cậu không định đánh tiếp viện của chúng ta đâu đúng không ?
"Bảo kê kiêm mẹ trẻ Sabo !!!"
-Nhưng nó của chúng ta bao g-
-Ace.
-... Đúng.
Lại đây thằng ranh con, hổ không gầm lại tưởng Hello Kitty à.
-Mày @#)$%׶€£
-Đừng có cãi nhau nữa mấy cái người này, chúng ta có chuyện quan trọng khác phải lo đây.
Cậu nhóc đầu vàng thở dài can ngăn hai đứa trẻ đang cấu xé nhau trước mặt, Sabo nghĩ rằng hiện tại người thực sự đang suy tính nghiêm túc về tương lai chỉ có cậu mà thôi.
Luffy ấy hả ? Thằng nhóc cao su ấy ngủ gáy o o không biết trời trăng gì rồi...
-Hai người thật thân thiết.
- ?
?
Sabo là đồ ngốc.
-Cậu ấy rất thông minh, mày mới ngốc ấy !!!
-YÊN LẶNG !
...
-Được rồi, chúng ta đã gây họa lớn. Mấy người ít nhất còn có nơi để trốn, nhưng tớ thì không.
Ui giời ơi, dễ vãi xoài, cậu theo chúng tôi về là được.
--------------------
-Bốn đứa bọn mày cuối cùng cũng bò về nhà được. Xách cái mông về phòng đi, tao đang rất mệt đ-
-Ơ đợi đã !? SAO LẠI LÒI RA MỘT THẰNG NỮA RỒI ???
-Thằng ranh tóc vàng mày là Sabo đúng không ? Cái danh của mày cũng vẻ vang ở bãi rác lắm đấy.
-Còn tôi cũng nghe được rằng Dadan là một mụ phù thủy và là một bà khọm già.
-ĐỨA NÀO NÓI CƠ ???????
--------------------
"Quả là một ngày dài, tự thưởng cho Rei-chan giấc ngủ mơ về thiên đường nà-"
-Im mồm và qua đây.
...
Không-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân OP] Kẻ Câm
Fanfic•Cre Ảnh Bìa: Twitter @patchwork___0 •Tác giả: Tiamo •Đa số những bức ảnh trong phần truyện của mình trừ 3 phần đầu tiên đều được mình tạo từ Picrew. Nếu ảnh là ở nguồn khác thì mình sẽ nói ngay trong chap truyện của ảnh ấy. •Tất cả nhân vật trong t...