《... của Hải Quân chúng ta ... 》
*CHOANG*
-Ối mẹ ơi giật cả mình, Rei mày vừa làm rơi cái gì à !!!?
"Bỏ mẹ, mình vừa mới đập bát à ? Trước kia mình còn chả dám làm vậy...dù tâm trạng tệ như thế nào"
Càng nghĩ càng cáu, cái quái gì cơ, "của Hải Quân chúng ta" ấy hả, mắc gì mà lại nói như thế chứ.
Gengo Gengo no mi là của Waka-san, lũ Chính Quyền Thế Giới mất nết này muốn cướp hết đi của cô ấy mà nhận là của mình hết hay sao ?!!
-------------------
Garp đã cấp tốc trở về ngay trong tối hôm đó, có lẽ là do chuyến viếng thăm sắp tới của Thiên Long Nhân đến Vương Quốc Goa kia.
-Sau khi chuyến viếng thăm kết thúc, ta sẽ quay lại đón nhóc, Rei.
"..."
-Trông cái mặt đang lườm ta kìa, không thích đến đấy hả ?
-Hahaha, yên tâm đi, ở đó mọi người thân thiện và tốt bụng lắm. Chúng ta là hải quân cơ mà.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Rei biết rằng đấy sẽ là án báo tử của mình nếu cô đặt chân đến đó.
Là do cô ngu ngốc và ngờ nghệch đã khiến năng lực bị lộ ra, khiến cho mọi chuyện trở nên rối rắm và phiền phức như này.
"Nhưng thật sự là nó quá ngớ ngẩn, nếu bây giờ mà xuất hiện mấy nhân vật trong những bộ đồng nhân mình từng đọc kia chắc sẽ bị họ sẽ cười vào mặt mất
(」゜ロ゜)」"Cô không thể ở đây nữa, có lẽ cô sẽ đi trốn trên con thuyền chở hàng nào trên biển rồi lang thang trên hòn đảo mới.
Mà đã vô tình chen một chân vào thế giới này rồi, Rei quyết định sẽ phá nó luôn. Cho bõ tức, người ta chết rồi lên đàng xuống địa, còn cô thì phải vác cái mệnh này, rồi có khi lại phải chết thêm lần nữa trong bộ Manga yêu thích ấy chứ.
"Nhân tố đầu tiê- À mà đây cũng chả phải lần đầu nữa rồi, nhân tố tiếp theo bị phá vì sự hiện diện của mình sẽ là..."
-Chị Rei !!!!! Oy nhìn xem tụi em vừa mang gì đến nè !!!
Vừa nhắc tào tháo, tào tháo đến.
Gì vậy ?
Luffy đưa tới trước mặt cô hai cái bát đang úp vào nhau, cậu mở ra, bên trong hoàn toàn là một mớ hỗn độn.
-Ách, trông như nắm tóc vừa nhặt được dưới cống ấy. Thấy chưa Sabo, tớ đã bảo là đừng cho Luffy cầm mà.
-Eheh...
Tên nhóc đầu vàng cười trừ gãi đầu nhìn cái bát, xong nhìn cậu em cao su đang cười hớn hở kia, rồi lại nhìn cô bé đang chằm chằm thứ bên trong kia.
-Trông biến dạng luôn rồi, chắc ngươi không biết nó là gì đúng không, hehe.
Ace nhìn Rei giống như một con gà chỉ biết ngày ngày luẩn quẩn trong chuồng, có gì xơi nấy, không biết gì về thế giới trong cái bát kia.
Nghĩ đến việc nói cho cô bé ấy và ánh nhìn thích thú như trẻ con nít nôi khi biết được của cô, Ace không nhịn được ném cho Rei một nụ cười đắc thắng. Cậu nghĩ cuối cùng cậu cũng hơn cô thêm một khoản nữa ngoài khoản đánh nhau rồi.
Rei nhìn cái nụ cười trẻ con kia, hẳn là tên ranh này đang nghĩ cô ở trại sơn tặc suốt nên không biết chứ gì.
Rei biết thứ đó là cái gì, kiếp trước nó còn từng là nhu yếu phẩm chủ yếu khi cô học đại học nữa mà.
Là Ramen.
-Ể ?!
--------------------
Sabo, con trai của quý tộc Outlook III, cha cậu là một hình mẫu rác rưởi đúng nghĩa luôn coi trọng địa vị và coi thường những kẻ thấp hèn trong xã hội. Ông cũng là một trong những nguyên nhân to lớn nhất khi bộ ba ASL bị chia cắt.
Đôi lúc Rei vẫn không hiểu được một cặp vợ chồng không ưa nhìn như vậy lại sinh ra được một cậu nhóc đẹp trai như Sabo.
Sabo đã chạy ra khỏi nhà và trốn ở Cực Xám, việc cậu lấy gia huy quý tộc hiển nhiên là để dễ dàng di chuyển hơn.
-Sabo đã dùng tấm thẻ giả gì đó mà lừa được lũ canh gác để lẻn vào trong đó !!
"Đồ thật đó em, 100℅ là đồ thật đấy"
-Bát mì này trương phềnh lên trông ghê quá, bỏ nó đi. Mai tao sẽ lôi mày đến đó ăn.
Không cần đâu.
-Đi mà chị Rei ~
-Đi với chúng em đi vui lắm đó shishishi !!!
Vào kiểu gì, 4 đứa trẻ mà bước vào thì khả nghi lắm.
-Mình có cách, Rei, nhưng chỉ sợ là nó gây khó chịu cho cậu thôi.
"Mình có linh cảm không lành, quả nhiên là không đ-"
-Chị Rei ~
"..."
Rồi, miễn là không gây ra quá nhiều phiền phức là được. Vậy cách đó là gì ?
_Tiamo_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân OP] Kẻ Câm
Fanfiction•Cre Ảnh Bìa: Twitter @patchwork___0 •Tác giả: Tiamo •Đa số những bức ảnh trong phần truyện của mình trừ 3 phần đầu tiên đều được mình tạo từ Picrew. Nếu ảnh là ở nguồn khác thì mình sẽ nói ngay trong chap truyện của ảnh ấy. •Tất cả nhân vật trong t...