Ace, Dadan và nhóm sơn tặc

1.6K 232 3
                                    

Giữa cánh rừng hoang vu hẻo lánh trên ngọn núi Colubo, ai mà ngờ được rằng có một căn nhà làm bằng gỗ "siêu to khổng lồ" chứa một nhóm sơn tặc hung ác chứ.

Không hẳn, nói đây là một trại trẻ thì đúng hơn.

Bị Garp vác bên hông, Rei nhìn "trại trẻ" bằng một ánh mắt đăm chiêu.

Trông tàn tạ hơn hẳn so với phim truyện, cảm giác như cánh cửa trước mắt cũng có thể lung lay bất cứ lúc nào.

-Ê, Da-

*RẦM*

Đấy.

Chỉ vừa mới gõ một cái, bay luôn nửa trên của cánh cửa...

-Lại cái gì nữ-U...Ủa Garp ??!!
-Đứa tiếp theo của ngươi đây.

"Bị giao như một món hàng, một cục nợ không hơn không kém (•́ ‿ ,•̀) "

-H..Hả !!! Đầu ông có vấn đề à, ông thậm chí còn vừa vác thằng Luffy lên xong và giờ thì là một con oắt khác. Mấy thằng cháu của ông toàn lũ quái vật hết.
-...
Thế có nhận không ?
-NHẬN !!

" =))?"

-Chào hỏi nhau đi Ran.

"Ran là đứa nào thế :) ?"

À... ừm thì.. tôi là Rewall Rei, 10 tuổi, rất vui được gặp mặt.

-...
Con bé này cũng là quái vật như mấy thằng ôn kia à Garp ?

Này, ăn nói cho cẩn thận. Tôi là người bình thường nhé.

-Nếu ngươi là người thì cái quái gì vừa xảy ra trong đầu ta thế ?

"..."
.
.
.
.
.
.
.
.
.

-Nghe đây con oắt, việc của ngươi sẽ có rất nhiều đấy. Ngươi sẽ phải quét nhà, ủi đồ và phải đánh bóng giày, vũ khí,.... Còn nữa, ngươi cũng phải ăn trộm, cướp bóc và giết người.

Ủa gì vế sau vô lý thế, tôi sẽ làm vế trước thôi.

-Ai cho ngươi quyền lựa chọn hả !!

Thay vì quát tôi, bà nên cảm thấy vui vì có đứa nghe lời mình chứ.

-À..ừ cũng đúng. Mà đợi đã, con nhãi mày còn dám dắt mũi tao ?!

Sao cũng được, tôi đi tắm đây.

-Và ta cấm ngươi léo xéo gì với lão Garp đấy !!

---------------------

"Nếu biết chuyện này sẽ xảy ra, mình đã tắm sớm hơn ở quán Makino rồi ( ಠ ಠ ) "

Vận mệnh chết tiệt, lão Garp đáng ghét, nhà tắm khốn nạn.

Nhà tắm - một trong những tạo hóa thành công nhất trong lịch sử nhân loại, một chốn thanh cao sáng chói giúp con người giải tỏa an nguy, khiến cho những tạp chất ô uế trên cơ thể họ được gột sạch.

Thế mà, trông nó lại không khác gì cái WC ở mái trường trung học mến yêu của cô.

Như cái chuồng heo.

Vậy là trước khi thư thả với suy nghĩ "Đi tắm nào" của bản thân, Rei phải làm một việc khiến Tổ Quốc ghi ơn cô.

Đó là cọ nhà tắm.

*Insert quá trình lau chùi*
*Xoạch xoạch xoạch*

-Ủa con bé kia vâng lời thật đấy chứ, chắc nó cũng chỉ là một đứa bé trong sáng ngoan ngoãn thôi nhỉ.

Không biết Tổ Quốc sẽ ghi ơn Rei như thế nào, nhưng đã có những con người ở "trại trẻ" ghi ơn cô rồi đấy.

"Bẩn vcl, nơi này cho lũ gián chắc nó cũng chê không dám ở."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Và cuối cùng, khoảnh khắc cô mong chờ đã đến.

Một chốn linh thiêng sạch sẽ cùng với một cái bồn tắm l̶̶à̶̶m̶ ̶b̶̶ằ̶̶n̶̶g̶ ̶t̶̶h̶̶ù̶̶n̶̶g̶ ̶r̶̶ư̶̶ợ̶̶u̶ .

"Ôi nó sướngggg quáááá màààà 〜(꒪꒳꒪)〜"

*Cạnh*

"Hả ?"

Một đứa trẻ khác cũng trạc tuổi cô nhưng lại là một cậu trai, mái tóc hai mái đen mượt nhưng dính nhiều bụi bẩn, những vết tàn nhan nhỏ xinh nằm trên khuôn mặt đẹp trai ̶b̶̶ú̶̶n̶̶g̶ ̶r̶̶a̶ ̶s̶̶ữ̶̶a̶ đầy khả ái.

Tướng mạo trẻ con bé tí thế kia vậy mà lại có một ánh mắt sắc lẹm không đúng tuổi, nhăn nhó nhìn xem phía bên kia màn hơi nước là ai.

Hai đứa trẻ trong một căn phòng, một nữ, một nam.

Đứa không có mảnh vải nhưng đã có cái thùng, đứa một cái khăn vắt ngang hông che chắn đúng thứ cần che.

Nhìn nhau rất lâu.

Lần đầu gặp mặt, tôi là Rewall Rei, 10 tuổi. Xin được chiếu cố nhé.

-...
-Đồ dị hợm.

*RẦMMM*

"..."
"Thật thô lỗ (•ロ•)」, để có một ấn tượng đầu tốt tôi thậm chí đã mở lời trước đấy !!"

Nhưng dù sao nhìn cũng đáng yêu thật, ít nhất thì lần đầu gặp mặt cậu ta đã không nói mấy câu hãm hãm kiểu "Đ** con mẹ mày, cút ra khỏi đây đồ khốn kiếp".

Thế là ổn rồi ¯\_(ツ)_/¯ .

-Dadan, cái éo gì trong phòng tắm kia ?
-Cái gì, à nó đấy hả. Một đứa cháu khác của Garp đấy, hình như nó cũng biết Luffy thì phải. Mà thằng nhóc ấy đâu ?
-Chậc, ai mà biết, chắc chết ở xó nào rồi.

Luffy sẽ về thôi.

-Sao mà ngươi biết được, mà ta cũng không quan tâm. Đi nấu con cá sấu này đi.

Bà bị điên à, bắt một đứa trẻ 10 tuổi đi nấu ăn ?!?

-Thằng Ace nó đã bắt được cá sấu ấy thôi, ta tưởng mấy đứa 10 tuổi nào cũng khiếp như nó chứ ?
-Nhanh lên đồ dị hợm.

Ace trừng mắt với cô.

Ê này này, lũ người lớn thì không nói gì đi. Đằng này một thằng lỏi 10 cái xuân xanh lại dám bắt nạt cô sao ?!? Rewall Rei đây sẽ cho ngươi biết rằng cô không phải loại dễ xơi nhé.

Một tên ngớ ngẩn như cậu đến cái tên của tôi còn không nhớ mà lại dám trừng mắt với người ta sao.

-!!!!

Có vẻ do bị ảnh hưởng bởi sự tình của mẹ, Ace đã giữ một khoảng cách nhất định đối với những người phụ nữ. Nhìn xem, cậu ta thậm chí còn không động tới một sợi tóc của cô mà chỉ có soi mói, càu nhàu.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-Vị nhạt toẹt, món dở nhất tôi từng ăn.
-Ủa cũng ngo—*bịt miệng*
-Ta thấy đượ—*bị nhét một miếng khác*

Có ăn thì đừng có lèm bèm và đừng có nói khi đồ ăn đang ngập mồm. Cậu đòi hỏi gì ở một con bé 10 tuổi chứ ?

_Tiamo_

[Đồng Nhân OP] Kẻ CâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ