Gặp gỡ băng hải tặc Tóc Đỏ (2)

2.1K 244 8
                                    

*CHOANG*

-Một chai thì ai uống ai nhịn hả thằng khốn, mày đang giỡn mặt tao đấy à ?!
-Tao chính là Higuma Gấu, kẻ đã tước đi 56 sinh mạng và là một tội phạm bị truy nã với 8 triệu beri đấy. Cư xử cho phải phép vào không thì thằng thứ 57 sẽ là mày đấy.

-...Trời ạ, bẩn hết rồi. Tôi thành thật xin lỗi về vụ lộn xộn này nhé Makino, cô bé kia có thể lấy cho ta cái giẻ lau được không ?

*XOẸTTT*

*RẦMMM*

"Ôi đống cốc mình vừa mang ra từ kho lau xong huhu !!! Tên khốn này !!!"

-Mày có vẻ thích dọn dẹp nhỉ, vậy thì tha hồ mà dọn nhé đồ hèn nhát.

--------------------

-Thuyền trưởng bị tẩn cho một trận kìa hahahahahaha!!!
-Hahahaha cười chết tôi mất!!

-MẤY NGƯỜI NGHĨ VẬY LÀ VUI LẮM À?! TẠI SAO ANH KHÔNG ĐÁNH HẮN, CHÚNG ĐÔNG HƠN THÌ ĐÃ SAO, ĐÀN ÔNG BỊ SỈ NHỤC MÀ CÒN CƯỜI ĐƯỢC ?!!

"Quào, những đứa trẻ 7 tuổi khác mà thấy cảnh vừa nãy thì chắc vãi ra quần rồi. Vậy mà thằng bé không những không sợ mà còn quát cả hải tặc nữa. Đúng là nhân vật chính, không ngạc nhiên :)))"

-Chú mày lớn thêm tí nữa thì sẽ hiểu việc này thôi.
-...
-Nhóc đi đâu đấy ?
-Tôi sẽ đi tìm một người đàn ông thật sự!!
-Ê đợi đã nào Lu—

*Piuuuuuuuuu*
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-TAY NÓ GIÃN RA KÌAAAAAAAA !!!!
-ÉCCCCC CHUYỆN GÌ XẢY RA VỚI TÔI THẾ ???
- TRÁI GOMU BIẾN MẤT RỒI THUYỀN TRƯỞNGGGGG !!!
-À tôi vừa mới ăn nó làm món tráng miệng, nhưng nó dở ẹc.
-!!!!?!

-NGHE ĐÂY ĐỒ NGỐC, NHÓC ĐÃ ĂN TRÁI CAO SU, VÀ NHÓC SẼ MÃI KHÔNG THỂ BƠI ĐƯỢC NỮA ĐÂU !!!
-HẢAAAAAAAAAA!!!

--------------------

-Shanks để quên áo khoác mất rồi ! Em có thể mang nó ra cảng đưa cho anh ấy được không ?!

Vâng.

-Ahaha ta đã quên mất, cám ơn nhóc nhé. Makino nói tên nhóc là Rei nhỉ ?

Đúng vậy ạ.

Chần chừ một chút, Rei túm lấy đuôi áo của Shanks.

-Hửm, sao thế ?

.......

-A, em về rồi. Tìm Shanks lâu vậy sao ?

Không có ạ. Em với anh ấy chỉ nói chuyện một chút thôi.

-----------------

Sáng hôm sau, Rei vừa lau cái cửa quán mới sửa đã thấy đám Higuma từ xa.

-Hê!! Hôm nay không có lũ hải tặc ấy ở đây à, càng tốt. Con nhãi kia nhìn cái gì, mang rượu ra đây nhanh lên!!!

"Chậc, cứ gáy đi, đây là bữa ăn cuối cùng của tụi bây rồi."

-Chúng mày có thấy cái khuôn mặt của mấy thằng khốn lúc ấy không. Tao đổ rượu lên đầu nó, vậy mà không dám hó hé một lời nào.
-Hải tặc hóa ra cũng chỉ tầm thường như thế này, quy tụ lại một đống nhát chết.

"Đúng là cái đồ "Ếch ngồi đáy giếng", chém giết lẫn nhau không chứng minh mấy người là đàn ông đâu". Rei hướng mấy tia khinh bỉ về lũ sơn tặc.

-CÂM MIỆNG!! RÚT LẠI NHỮNG LỜI MÀY VỪA NÓI NGAY!! KHÔNG ĐƯỢC NÓI BẬY VỀ SHANKS!!

"Một lần nữa, thằng bé gan thật đấy :)))"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-Xin hãy thả thằng bé ra, tôi không biết thằng bé đã làm gì, nhưng mấy người muốn bao nhiêu tiền tôi cũng sẽ trả !!!
-Bác trưởng làng...

Núp sau một căn nhà gần đó, Rei nhìn thấy Woop Slap đang quỳ xuống cầu xin lũ sơn tặc.

-Ông già biết cách cư xử đấy. Nhưng ta e là quá muộn cho thằng hề này rồi, nó đã đe dọa và mắng chửi ta, không thể tha thứ. Ta sẽ giết chết nó.
-Xê ra đồ khỉ núi !!!!
-Luffy !!!!

-Thảo nào mà không có ai tiễn ta ở cảng. Luffy, không phải là nắm đấm của nhóc mạnh như súng bắn hay sao ?
-Im...im đi Shanks!!!

-Hừm, lũ hải tặc này vẫn ở đây à, muốn quét cả làng hay gì ? Bọn bây mau cút đừng có phá chuyện của ta.

*Cạnh*
Một tên thủ hạ của Higuma đưa súng ngang đầu Shanks.
-Đứng im không ta nổ cho bay sọ đấy.
-Súng không phải là thứ dùng để đe dọa người khác thế này đâu.
-Hả?

*PẰNGGGGG*

Âm thanh vang đến chói tai khiến người khác vừa giật mình vừa kinh hãi, tên thủ hạ mạnh miệng vừa nãy giờ đã nằm bất động trong vũng máu.
-!!?!
-LŨ HẢI TẶC ĐÊ TIỆN CHÚNG MÀY ĐI XA QUÁ RỒI !!!
-Đê tiện ? Nghe đây, bọn tao là hải tặc, hải tặc thì không có luật lệ công bằng gì hết. Chúng mày có thể đổ rượu lên đầu tao, thậm chí nhổ nước bọt vào mặt tao nhưng động đến bạn bè tao thì đừng hòng.

"Ôi tình bạn diệu kì :))". Rei không có nước mắt gì nhưng cũng chấm chấm cái khăn tay lên biểu tỏ sự cảm động.

Lũ sơn tặc nghe xong càng thấy ngứa ngáy, ngay một khắc mà cầm vũ khí xông hết lên đòi bầm dập vị thuyền trưởng tóc đỏ.

-Để tôi.

Benn Beckman tay dí tàn thuốc vừa hút của mình lên trán một tên sơn tặc, tay còn lại cầm thân của khẩu súng trường đập tất cả kẻ địch ngã nhào xuống.

Chỉ thoáng chút đã xử lí xong.

"Ôi ta nói nó ngầu đét, đã con mắt quá mà"

-Nh..Nhưng thằng oắt này là người gây sự trước !!!

Higuma nhìn cảnh tượng trước mắt bấy giờ mới biết sợ, nhưng hắn vẫn còn mạnh miệng trả treo lại.

-Ta không quan tâm.

-!!!?!

*BÙMMM*

"Ơ thằng này dùng bom khói thật này, sơn tặc đa cấp Ninja à ?"

-Écccccc!!! Chúng ta mất dấu thằng bé rồi!!
-Bình tĩnh đi thuyền trưởng, tìm nó đi.

"Mình cũng phải về thôi, Makino bảo mình ở im trong quán mà không thấy thì chết."

--------------------

Lúc mà Makino về quán thì cũng là lúc cô nghe thấy tiếng khóc om sòm của Luffy ngoài kia.
-U oa... oa... oaaa. Em... xin lỗi về cánh tay... của anh huhu...
-Không sao thật rồi mà Luffy.
-Em sẽ trở thành một hải tặc vĩ đại giống anh, em.. SẼ TRỞ THÀNH VUA HẢI TẶC.
-Ta rất mong chờ ngày đến ngày ấy. Vậy... hãy hứa với ta là nhóc sẽ trả chiếc mũ rơm này khi nhóc đã thực sự trở nên vĩ đại trên biển cả nhé.

Rei trông đó mà mỉm cười, cô cũng mong sẽ được nhìn thấy dáng vẻ ngày mà em trở thành một vị Vua...

_Tiamo_

[Đồng Nhân OP] Kẻ CâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ