Edit by: KlaraHa1314
~~~~~~~~~~~~~~~~(*Hùng hài tử: Nghĩa đen "thằng gấu" dễ hiểu hơn là "thằng nhóc". Một thuật ngữ trên Weibo ý chỉ những đứa trẻ làm người lớn phát điên. Thật ra mấy chương trước cũng có từ hùng hài tử nhưng được toi thay bằng "mấy đứa nhóc ranh" cho hợp với bản dịch.)
......
Vòng tròn của Thẩm Sơ Trần ngư long hỗn tạp, là vòng tròn tập hợp những người ở giới thượng lưu.
Đối với một người hàng năm không đăng tin, khi đăng lại là về trẻ em, không hề nghi ngờ làm cho không ít người ngạc nhiên.
Sôi nổi hỏi đây là ai.
【??? Ngọa tào, con của họ hàng à? Trông thật đáng yêu 】
【 Cậu có con gái? Người anh em! 】
【 Đừng có nói là ảnh mạng nha, không có con gái, định dùng cách này an ủi bản thân hả? 】
Thẩm Sơ Trần đen mặt nhìn mấy câu trả lời này.
【 Cút 】
【 Con gái của lão tử 】
Câu trả lời này làm mọi người đều hết hồn.
Giới thượng lưu đều biết nhau, anh nói ra lời này làm mọi người đều ngạc nhiên.
【 Diệp lão tiên sinh: Ai ai ai, không đúng. Sao tôi cảm thấy cô nhóc này có chút quen mắt? 】
【 Đây không phải là con gái của tên nhóc Hoắc gia sao? Sao mấy ngày không gặp lại thành của cậu? 】
Ấn tượng của Diệp lão gia tử đối với tiểu gia hỏa kia vẫn còn sâu sắc.
Rốt cuộc bức tranh mực kia được một con nhóc vẽ đến xuất thần nhập hóa, làm người muốn quên cũng khó.
Thẩm Sơ Trần híp đôi mắt, nhìn lời này của ông, hơi cười lạnh:
【 Bây giờ nó là của nhà tôi, ông có ý kiến? 】
Diệp lão gia tử hừ lạnh một tiếng.
Ông không thèm nói chuyện với thằng nhóc khó ưa này.
Thành thật mà nói, thế hệ những người này, lấy Hoắc Nghiêu, Thẩm Sơ Trần, Mộ Sâm cầm đầu, quả thực một người so với một người càng không lễ phép, phát rồ.
Cụm từ tôn trọng người lớn tuổi thậm chí không tồn tại đối với họ.
Diệp lão gia tử thở dài, bình tĩnh gọi Hoắc lão gia tử.
Đối phương bắt máy rất nhanh, ông vui tươi hớn hở cười, lời nói thấm thía: "Lão Hoắc à."
"Cháu gái nhà ông khi nào chạy đến Thẩm gia vậy?"
Diệp lão tiên sinh: "Hồi nãy tôi mới thấy ảnh cháu ông trên trang của thằng nhóc Thẩm gia đấy."
"Chính miệng nó thừa nhận đó là con gái ruột của nó."
Diệp lão tiên sinh tò mò hỏi: "Này, tôi không phải nhiều chuyện nhưng chuyện nhà ông là như thế nào?"
Hoắc lão gia tử: "???"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Tôi Bị Năm Cái Vai Ác Ba Ba Tranh Nhau Sủng
RomanceHán Việt: Ngã bị ngũ cá phản phái ba ba tranh trứ sủng Tác giả: Cấm Chiêu Sơ Kiến Nha Edit by: KlaraHa1314 Tình trạng: cv-on going, edit-on going ~~~~~~~~~~~~~~ Diệp Tang có năm vị ba ba tội ác tày trời đều nằm trong tiểu thuyết, làm nhiều chuyện xấ...