Edit by: KlaraHa1314
~~~~~~~~~~~~~~~~~Khóe miệng của anh giật giật, nghĩ đến quản gia trên có thể độc chết thiên hoàng, dưới có thể phá hủy phòng bếp, trong lòng mơ hồ nảy sinh một tia lo lắng.
Đợi gần nửa tiếng, vẻ mặt bình tĩnh của anh cuối cùng không thể kéo dài.
Anh nhíu mày, trực tiếp đi theo xuống phòng bếp.
Kết quả liền thấy được, một lớn một nhỏ lẩm nhẩm với nhau, tiểu gia hỏa lắc đầu, khuôn mặt nhỏ dính đầy bột mì, cái miệng nhỏ hơi dẩu lắng nghe cực kỳ nghiêm túc.
Mộ Sâm: "......"
Hai người này thật đúng là một người dám nói một người dám nghe.
"Ông đi ra ngoài." Anh nhìn về phía Mộ quản gia, hít sâu một hơi, lại liếc nhìn Diệp Tang, gằn từng chữ một nói: "Để tôi chỉ nó."
Nếu để Mộ quản gia dạy, anh sợ hai người họ sẽ đem dép lê ném tới trong chảo dầu mất.
Quản gia: "......"
Sao ông không nhớ tiên sinh nhà bọn họ khi nào biết nấu ăn?
Mộ Sâm liếc ông một cái, nhìn ra thắc mắc của ông, hừ cười một tiếng: "Không biết bộ không được học à?"
Anh là một đại lão trừ bỏ việc không biết quần yếm mặc như thế nào, thì có cái gì mà không biết?
Diệp Tang nghiêng đầu, mắt mèo sáng lên.
Bé nhớ tới ba ba số 3 của mình cũng từng là thiên tài tài năng đáng ngạc nhiên.
Bánh kem mà thôi.
Ba ba nhất định sẽ biết làm.
Tiểu gia hỏa tự tin ngẩng cao đầu, thanh thúy nói, "Chú là nhất ~"
Bé đem khuôn mặt nhỏ cọ qua, mềm giọng: "Tới dạy Tang Tang đi ~"
Nhìn đống bột mì trên bàn, anh khẽ cau mày.
Bị cô gái nhỏ dùng ánh mắt ngưỡng mộ nhìn chằm chằm, sắc mặt của Mộ Sâm không quá tự nhiên quay mặt đi, giọng nói thờ ơ:
"Bánh kem mà thôi."
Chưa làm không phải có thể học sao?
Một lớn một nhỏ ghé vào trong phòng bếp, người đàn ông nghiêm túc nghiên cứu video dạy làm bánh trên điện thoại, hàng mi dài khẽ buông xuống, vẻ mặt đặc biệt tập trung.
Mộ Sâm tuyệt đối không nghĩ tới, có một ngày anh sẽ cùng một đứa trẻ học cách làm bánh kem.
Thậm chí còn rất cam tâm tình nguyện......?
Hai người đứng gần nhau, sau khi nghiêm túc xem xong, liếc mắt nhìn nhau một cái, lại ngốc.
Tiểu gia hỏa bẹp cái miệng nhỏ, "Tang Tang cảm thấy Tang Tang học được rồi."
Mộ Sâm, "Được."
Anh cũng cảm thấy mình cũng học xong.
Một lớn một nhỏ lúc này rất tự tin vào bản thân.
Nhưng mà, nghĩ thì đẹp, nhưng hiện thực lại cực kỳ chân thật.
"......"
"Chú ~ sai rồi sai rồi, không được cho hết trứng vào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Tôi Bị Năm Cái Vai Ác Ba Ba Tranh Nhau Sủng
RomanceHán Việt: Ngã bị ngũ cá phản phái ba ba tranh trứ sủng Tác giả: Cấm Chiêu Sơ Kiến Nha Edit by: KlaraHa1314 Tình trạng: cv-on going, edit-on going ~~~~~~~~~~~~~~ Diệp Tang có năm vị ba ba tội ác tày trời đều nằm trong tiểu thuyết, làm nhiều chuyện xấ...