Chương 128: Hoắc Nghiêu dạy con (2).

1.9K 135 0
                                    

Edit by: KlaraJa1314

~~~~~~~~~~~~~~~


"Ba ba ba ba mở cửa ra ~~" tiểu gia hỏa lắc đầu, không biết vận mệnh tiếp theo của mình là gì, thậm chí còn vô tâm không phổi cong đôi mắt mèo ngọt ngào lên, nhìn rất ngây ngô đáng yêu.

Hoắc Nghiêu hít sâu một hơi nhìn bàn tay của mình, sau đó đột nhiên bình tĩnh lại. Anh gộp ba bước thành hai bước đi tới cửa, sau đó mở cửa liền nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của Thẩm Sơ Trần.

Hoắc Nghiêu: "......" Anh phản xạ có điều kiện muốn đem cửa đóng lại.

Kết quả ý thức được con gái mình còn nằm trong tay tên cẩu này, anh đột ngột kiềm chế sự nóng nảy này, hơi đứng qua một bên nhường chỗ nói.

"Con còn biết trở về?" Anh lạnh lùng mở miệng, ngữ khí không tốt.

Diệp Tang quơ quơ chùm tóc, nhìn anh chằm chằm không lên tiếng.

"Ba ba ~"

Hoắc Nghiêu đau đầu xoa huyệt Thái Dương.

Anh đã dành cả đêm để giải quyết các vấn đề ở bên M quốc.

Bởi vì tiểu gia hỏa âm thầm chạy loạn nên đêm qua Hoắc gia suýt chút nữa rung chuyển.

Ngay cả người luôn bình tĩnh như Hoắc Nghiêu cũng thiếu chút nữa điên lên.

Cuối cùng nếu không phải Hoắc Thần Du tới nói một câu: Em gái đi qua nhà Thẩm thúc thúc chơi, anh hiện tại đã lật cả cái Đế Đô này lên để tìm người.

Anh lạnh lùng liếc Thẩm Sơ Trần một cái, ngoài cười nhưng trong không cười, "Cậu mang con gái của tôi đi mà bây giờ còn dám vác xác lại đây à?"

"Mấy ngày không gặp hình như mặt của Thẩm gia chủ lại dày hơn đúng không."

Thẩm Sơ Trần nhướng mày, cười một tiếng, "Anh vẫn là xử lý xong chuyện ở M quốc rồi nói."

Anh lười biếng nhét một tay vào túi, nghiêm túc nhìn quanh phòng làm việc, khẽ cười một tiếng nhìn rất thiếu đánh, "Nếu không thì anh cứ để Tang Tang ở nhà tôi, tôi giúp anh nuôi mấy tháng cũng được."

Dừng một chút, anh nghiêm trang nói: "Dù gì cũng là anh em với nhau."

"Con gái của anh sau này chính là con gái của tôi......" Thẩm Sơ Trần dừng lại, đang muốn nói tiếp thì thoáng thấy vẻ mặt sắp giết người của Hoắc Nghiêu.

Anh sờ cằm, vẫn là đem suy đoán của mình yên lặng nuốt vào trong bụng.

Quên đi.

Nếu Hoắc Nghiêu biết sự thật tàn khốc này, tên này phỏng chừng sẽ tàn nhẫn bóp chết mấy người cha mà nhóc con chưa kịp nhận từ trong nôi mất.

Xét cho cùng, tên Hoắc cẩu này cũng không phải là tín nam thiện nữ gì.

Mặc dù...... Thẩm Sơ Trần cũng có ý định muốn loại bỏ một vài người trước.

Tuy nhiên, hoàng đế ở xa, cũng không tiện động thủ.

...... Hơn nữa mấy người kia, bây giờ không cần anh làm gì, sống cũng đủ thảm rồi.

[DROP] Tôi Bị Năm Cái Vai Ác Ba Ba Tranh Nhau SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ