Edit by: KlaraHa1314
~~~~~~~~~~~~~~~~~~Diệp Tang: "......"
Nhìn nhân gia làm gì.
Tiểu gia hỏa phồng má lùi về sau, mở to cặp mắt mèo đen láy kia, nhìn rất dịu dàng.
Mộ Sâm đã sớm biết thành tích ác độc của nhãi ranh này từ lâu.
Rốt cuộc biết trước thành tích làm người ta hít thở không thông kia của Diệp Tang, điều này đơn giản là không thể dạy được.
Hai vị ba ba mới lên chức liếc mắt nhìn nhau một cái, sau đó đem ánh mắt tập trung vào phiếu điểm.
"Ngữ văn 76." Lần này mở miệng nói chuyện chính là Hoắc Nghiêu, âm cuối thoáng nâng cao, ánh mắt thờ ơ rơi xuống trên người Diệp Tang, "Miễn cưỡng đạt tiêu chuẩn."
Anh cau mày, mặt không cảm xúc nhìn về phía Diệp Tang, "Đem bài kiểm tra của con lấy ra đây."
Thành thật mà nói.
Làm một vai ác làm mưa làm gió, anh chưa bao giờ nghĩ đến sẽ có một ngày anh lại đi dạy con học.
Tiểu gia hỏa nhấp lúm đồng tiền ra, cọ tới cọ lui hồi lâu không chịu nhúc nhích.
Không.
Bé muốn sống.
Không thể đưa.
Diệp Tang duy trì quật cường cuối cùng của học tra là mình, ngẩng khuôn mặt nhỏ đầy vẻ trẻ con, ngây ngô, lắc đầu đầu: "Không cần."
Hoắc Nghiêu nhướng mày, mỉm cười: "Lời ba nói không nói lần thứ hai, đưa ba."
Diệp Tang lắc đầu, nhìn vẻ mặt âm u của ba ba nhà mình, bé sợ ba ba xem xong bài kiểm tra sẽ bị tức chết, vì thế khoanh tay nhỏ chết sống không chịu cho.
Bé đây là vì tốt cho ba ba.
Đáng tiếc ba cái tiện nghi ba ba này không ai có thể lý giải tâm tình dụng tâm cực khổ của bé.
Mộ Sâm nhướng mày, nói chuyện cực kỳ không khách khí, anh cười nhạo:
"Làm gì? Bài kiểm tra ở với cháu một tuần, có cảm tình? Không muốn đưa?"
Tiểu gia hỏa mắt sáng rực lên, biết nghe lời phải gật đầu: "Đúng rồi đúng rồi."
Mộ Sâm cứng họng.
Nhãi ranh này nghe không hiểu tiếng người sao?
"......" Thẩm Sơ Trần rõ ràng không có khắc nghiệt như hai người bọn họ.
Anh nhìn phương thức giáo dục của hai người này, một kẻ thì châm chọc mỉa mai, một kẻ thì ở nơi đó lạnh mặt uy hiếp.
Này mẹ nó tuyệt đối thuộc về cái loại cha mẹ không yêu.
"Tới, Tang Tang đến chỗ ba ba này." Giọng nói của anh nhẹ nhàng, mắt đào hoa lộ ra sự dịu dàng lưu luyến ý vị.
Đây mới là gương mặt mà một người cha hiền nên có!
Hai người còn lại là cái quái gì.
Đối lập một chút, quả thực thảm không nỡ nhìn được chứ.
Quả nhiên, tiểu gia hỏa do dự một chút, bước chân ngắn nhỏ cọ tới cọ lui bổ nhào vào trong lòng ngực Thẩm Sơ Trần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Tôi Bị Năm Cái Vai Ác Ba Ba Tranh Nhau Sủng
RomanceHán Việt: Ngã bị ngũ cá phản phái ba ba tranh trứ sủng Tác giả: Cấm Chiêu Sơ Kiến Nha Edit by: KlaraHa1314 Tình trạng: cv-on going, edit-on going ~~~~~~~~~~~~~~ Diệp Tang có năm vị ba ba tội ác tày trời đều nằm trong tiểu thuyết, làm nhiều chuyện xấ...