Chương 181: Đi theo Hoắc Nghiêu ba ba xem mắt (1).

1.6K 127 0
                                    

Edit by: KlaraHa1314
~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Để trẫm chết đi......"

Giọng điệu sống không còn gì luyến tiếc này, thành công làm mọi ngườì trong phòng trầm mặc.

Những người đàn ông ngay từ đầu đã không ưa nhau, giờ lại im lặng nhìn nhau, sinh ra một loại cảm ác an ủi.

Sự thật chứng minh, làm ba cũng không dễ.

Không chỉ phải lên được phòng khách xuống được phòng bếp, còn mẹ nó phải daỵ con làm bài tập.

"Anh dạy đi, tôi không được." Thẩm Sơ Trần run rẩy nói, "Tôi cần yên tĩnh."

Anh chịu không nổi.

Mẹ nó.

Đừng để cho anh biết dở toán là di truyền từ ai.

Quá khó khăn quá khó khăn.

Hoắc Nghiêu bị bắt không trâu dắt chó đi cày, anh gian nan cất bước, mặt không cảm xúc bẻ mặt tiểu gia hỏa qua, "Con... con......"

Không được.

Anh đã bị tức tới mức nói không nên lời.

Mộ Sâm kéo lại đây, thở ra một hơi, con ngươi xinh đẹp bình tĩnh dừng trên người tiểu gia, "Ngoan, chúng ta đi ngủ trước."

"Toán học mà thôi......" Anh gian nan nói từng chữ: "Có lẽ chúng ta tài hèn học ít, dạy không nổi."

Cuối cùng anh cũng hiểu.

Tiểu gia hỏa trước mắt, chỉ có những vị gia gia đệ nhất của nó mới có thể dạy nó.

Mẹ nó.

Ông nội của nó đơn giản là thần thánh!!

Trợ lý Triệu che mặt, ba vai ác chỉ số thông minh cao thay phiên nhau ra trận, kết quả rơi vào thế bí.

Quá thảm.

Diệp Tang rung đùi đắc ý nằm xuống bàn, mắt mèo sáng lấp lánh, "...... Chúng ta đi ăn cơm đi."

Thẩm Sơ Trần ngoan cường từ trên mặt đất bò dậy, lẩm bẩm tự nói: "Thật là đáng sợ......"

Từ khi nào bọn họ rơi vào kết cục như thế này?

Bọn họ đã từng là vai ác, sau bọn họ lại đi làm cha.

Quả thực......

Hoắc Nghiêu hoài nghi nhân sinh lẩm bẩm tự nói, "Có đôi khi sự chênh lệch giữa người với người chỉ cách nhau một đứa trẻ."

Vai ác ngày thường bình tĩnh, bày mưu lập kế, gặp được mấy đứa trẻ này cũng sẽ điên mất.

Vai ác không cần phụ đạo cho con sao?!

Sự thật chứng minh, bọn họ cần.

Ba người rõ ràng cũng nhận thức được điều này, Mộ Sâm đã điên cuồng bắt đầu mặc niệm Chú Đại Bi.

Bình tĩnh, bình tĩnh.

Trẻ con mà thôi, không thể đánh.

Nếu đánh sẽ bị hai người khác hội đồng.

Con mẹ nó.

Thẩm Sơ Trần gian nan mở miệng, "Để tôi lên mạng học mấy cách dạy học toán."

[DROP] Tôi Bị Năm Cái Vai Ác Ba Ba Tranh Nhau SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ