Syempre college na.... I'm so proud to say na napunta naman ako sa magandang school and take note...pareho kami ng skul..... ano to? kailangan bang ituloy ang naudlot na pagmamahalan namin?.... hehehe....
Nagkaboyfriend ako for a year and a half.... minahal ko sya pero there are these conflicts andproblems na di na kayang ayusin.... in short.... nagbreak kami.....I guess God meant that to happen kasi yon din yung time na nagkita kame ng bestfrend ko..... sasobrang miss namin ang isa't-isa.... sabay na kaming umuwi, kumain, pumasok..... I'm happy pero paranglalo ko lang pinahirapan ang sarili ko dahil my feelings for that guy grows each and everytime that weare together... buti na lang magaling akong magtago at magpigil.... hehehe.... bilib kayo noh?.....One morning, I'm so busy preparing my project that would be passed on that same day.... alam kongdumati ng na sya at nasa likuran ko na ang mokong pero dahil sobrang pressure sa project.... gusto koman syang dambahan... syempre mamayang gabi na lang di ba? hehehe.... di ko sya masyadongnapansin..... may inabot syang sulat sa akin and he asked if I could join him sa lunch.... I said yes.... then,alis na cya.... alam naman kc nyang I'm busy.....When I was about to enter the room, somebody bumped me and my precious project fell... gusto komang magalet... what can I do db? instead I ask my prof to give me another chance to do my project....naalala ko si mokong.... the lunch date.... kinuha ko ang cell ko to text him that I can't come to ourmeeting.... e kaso.... pag tinamaan k nga naman ng malas.... check operator service daw....I tried to look for friends or other kakilala pero malas that day talaga.... and so I took my lunch all bymyself.... naalala ko yung letter.... hinanap ko sa bag... WALA !!!! bumalik me sa corridor praying naandon pa yung sulat.... wala rIn.... God! why? minsan lang magbigay ng sulat yon.... nawala pa.... don'tknow how to tell him about the letter....And so days and weeks passed, pag nagkikita kami... di nya ako pinapansin... ako, I tried to talk to himpero alam kong may kasalanan ako pero ganon ba kalaki ang nagawa kong di pagpunta at ganon na langang iwas nya?... sige... hinayaan ko na lang....
BINABASA MO ANG
stupid heart
Kısa HikayeIto ang mga nangyayari sa mga taong tanga sa pag-ibig, sabi nga nila nasa huli ang pagsisisi.