Chapter 38

3.1K 60 3
                                    

(Enjoy Reading!)

~0~

I was about to pull up the comforter when I felt my down there twinge. F*ck. Hindi ako makagalaw sa sobrang sakit ng pagkababae ko. Hindi ko mapigilan na mapaluha ng bahagya dahil sa sobrang pagkirot. Dahan-dahan akong umangat para makaayos ng higa sa kama, but my tears keep on falling because as I move, my female part hurts.

Iniangat ko ng mabuti ang comforter para matakpan ang buong katawan ko dahil ang lamig ng buong kwarto dahil sa airconditioner.

I felt Hydrus moved kaya napatingin ako sa kanya. I can see how worried he is as he stared at me. 

"Baby, how are you feeling?" tanong niya at lumapit sa akin, He touched my tummy and kissed my forehead.

"My down there hurts. So much." sabi ko sa kanya at yumakap.

"I'm sorry, baby." sabi niya at hinalikan muli ang noo ko.

"Let me just grab some lukewarm water and a towel. I'll be right back." sabi niya at tumayo mula sa kama, I saw him wore his white shirt at pumasok na sa kaniyang banyo. I just sighed. Ang sakit pala ng ganito, but I won't regret it because I love what happened.

Ilang sandali lang ay nakita ko na siyang lumabas sa banyo dala ang isang may katamtamang laki na lalagyan at ang puting tuwalya na nakasabit sa kanyang balikat.

"Remove that comforter first, baby. I will wipe your baby down there with this." sabi niya at naupo sa gilid ng kama. 

Kahit nahihiya pa ako sa kanya ay wala na akong nagawa dahil nang mapansin niya ang tagal kong tanggalin ang comforter, ay siya na ang gumawa.

"Don't be shy, I saw your whole body already." sabi niya sa akin kaya hindi ko maiwasan na mamula.

"You're a perv." naiinis na saad ko. He just laughed and started wiping my vagina with the wet towel. It eases the pain, somehow.

"Is it alright?" tanong niya sa akin. I nodded and smiled.

"Thank you for taking care of me." sabi ko sa kanya.

"No need to thank me, I love doing this." sabi niya at ngumiti sa akin. Sa tuwing nakikita ko talaga yung mga ngiti niya hindi ko mapigilang matuwa. He looks so happy taking care of me, para siyang nag-aalaga ng baby.

"Hindi ba may anak kayo ni Brittany?" sabi ko, ilang minuto ko ring pinag-isipan kung sasabihin ko ba ang bagay na ito, wala naman sigurong mawawala kung sasabihin ko na, para na rin siguro masagot niya ang mga tanong ko.

"About that thing, I'm still not sure about it. I'm still finding the answer. Don't worry I will do everything as fast as I can to fix it." sabi niya at nagpunta sa banyo para iniligpit na ang palanggana at tuwalya.

"Okay." tanging naging sagot ko lang. Pagkabalik niya galing sa banyo ay nahiga siya muna sa aking tabi at niyakap ang aking baywang.

"I know you're still thinking about it, but I also know that you will wait for me to fix this." sabi niya at hinawakan ang kamay ko.

"I will wait for that time." sabi ko sa kanya.

"Anyways, I know you're hungry, It's already 10 in the afternoon. Let me cook something for you." sabi niya at tumayo mula sa kama. I held his hand to stop him from leaving the room, he looks confused.

"Carry me downstairs, I want to watch you cooking for me." sabi ko sa kanya.

I saw him smiled because of what I said. Lumapit siya sa akin at sinuotan ako ng panty, bago ako kinarga na parang sanggol.

Ride With Me [Acquisitive Billionaires Series #3 COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon