Chapter 04

4K 46 1
                                    


Aj
Cellphone keeps on ringing…

It took one look
Then forever laid out in front of me
One smile then I died
Only to be revived by you..
(Ringtone)

“mmmmh.. What the fuck ang ingay!” Sabay kuha ng unan at tinakpan ko ang aking mukha at tenga, but it keeps on ringing. Pilit kung inaabot yung bedside watch ng di tinitingnan ang mahahawakan ko at muntik na mahulog at  sinilip ko ang oras. It’s 11 am in the morning na pala. Napasarap ang tulog ko. I check my phone, I have 50 missed calls lang naman from the assholes and more than 50 messages from our WhatsApp loop.  Macheck nga muna, ang haba na ng convo nila.

                      Dragon Boyz Z ( Assholes)

~Aj: Good morning boyz!🤗 Any update? Tamad ako mag back read.🙈 Napuyat ako, but i'm good!

~Zeus: Ayus ah! Pagod na pagod ba? Nakailang rounds at tinanghali na ng gising? Kanina kapa namin tinatawagan. Halos pumuti na buhok ko kakaantay sa sagot mo.

~Luca: @Aj How's life bro? Nakarami ba ng release kagabi? Di mo kami pinansin ah. Magdamagan ba? We heared you're with your favorite.lols!

~Aj: Putcha Zeus! Kung maka kalat  ka ng balita daig mo pa ang 24 Oras. Maka pagsermon  ka sa akin  wagas. Para kang  the ' Nagger Wife.' Tsk!

~Aj: @ Luca: I’m good bro. So fucking good!

~Luca: Mamaya tayong apat lang. Together with @ Allen,  busy ata sa OR, baka may operation pa.

~Aj: Ok copy that! Saan pla ang tatlong kumag?

~Zeus: @Aj, nireremind lang kita para mamaya. Baka kasi me cont.  kapa ngayung araw at di kana  makalabas sa unit mo.

~Aj: Anung di makalabas? I sent  her out as early as 11:30pm last night. Di sya pwde dito. I just needed a good fuck last night tapos.🤦🏻‍♂️

~Luca: Kawawang  Miranda.😜

~Zeus: Yung tatlo mga busy yun. Si Liam wala dito nasa Korea sinamahan mom nya. While Kai is in China me bago ata syang ginagawa na game. Kaya di mo yun maiistorbo. While Atreus, out of the country daw, me good news! He got married at di  tayo na invite!

~Aj: Oowh?! Seriously? At saan mo naman  nakuha yang balita Zeus.

~Zeus: Yan, wala ka kasi dito kagabi. Di ka man lang nag seen. Baon na baon ba? Ihi lang ba ang pahinga at wala ka talagang pakialam sa amin last night?
Si intsik ang nagbalita. Malalaman din natin, invited daw tayo next week sa bahay ni Atreus.

~Aj: One down! Sigurado na talaga sya? Di nga sya humingi ng payo sa atin?

Love Taken ChancesWhere stories live. Discover now