Ch 2

5 1 0
                                    

ALEXA's  Pov.

Kaharap ko ngayon ang sira ulong si Ryan Elperes na sisirain ko na nmn ang araw niya huhuhu!

"Papatayin kita!"

"Gawin mo,Ngayon din!" At talagang hinahMon Ko ng bwesit na lalaking toh ah!

"Gusto mo talagaNg mamatay?!!" Galit kung turan

"Oo.."

"Hah!Ibang klase!" Sabi ko, nakakainia na sita kaya agad ko na siyang nilapitan para sabunutan ng buhok... Yun lang kase ang kaya kung gawin kaso 'ndi mahaba ang buhok niya, Its unfair! Nakakainia lang e.

Pero nang hahawakan ko na yung buhok niya bigla naman akong..may naaapakan na isang..bato?

--_____^?

Na siyang ikakatumba ko..

Ayan na nmn tay0!

O________o

Wtf!?

Magpapasalamat ba ako sa kanya dahil tinulungab na nmb ako ng lukong to? Sinalo lang nmn niya ako...Ang awkward moment ayt!

"Bitaaan moko!" Galit kung sigaw.

"Bakit?"

"Nagtanung ka pa! Bitawan moko kung ayaw mong mamatay----!!!"

Kaya binitawab niya nmn ako kaya lang..

*Bogsh!

#>___<

Bumagsak ako! Bwesit ang sakit tuloy ng bewang ko nito.

"Aarrraayyt!!!" NapaSigaw ako.

"Oops,sorry ah hindi ko nmn sinasadya e"

"Bakit mo ginawa yun?!"

"Sabi mo e na bitawan kita kaya ayan."

"Haii bwesit! May utak kaba ha..?!!"

"Meron naman,Bakit masakit ba?" At nagtanung pa! Hay najaka inis na.

Tumayo na ako at agad siyang pinalo sa ulo. Yan nakahiganti na rin wuhuhu>3<

"Ang sakit nun ah!"

"Kwits na tayo.. Ang sakit tuloy ng bewang ko!" Sabi ko at nilinis ang palda ko.

"Ibang klaseng bavae ka rin eh noh!"

"Tama ka! Kung kakalabanin moko, humanda ka dahil hindi kita tatantanan hmp!"

"Ah talaga, pwes hindi ako natatakot!"

"Abah! Abah! Sige lang..."

Ryan Vs. Alexa?

"WOOIIIII AALLEEXXAA!!!!"

Nagulat na lang ako nang biglang dumating sina.. CHARMEL PINEDA,AIVIE JO at STEPHANY GONSALES, Mga matalik kung  kaibigan.

"Oh kayo pala" Ani k0.

"Nag aaway na naman kayo?" Ana Aivie

"Haii hindi ba kayo nagsasawa? Araw araw ba lang kayo nagaaway e!" Stephany.

"Oo nga! Halos araw araw na lang! Eh ikaw nmn Ryan? Wag na nga kayonv mag away dyan, mag friebds na lang kayong dalawa pwese?" Charmel.

"HINDI!" Sabay'ng sagot naming dalawa. >,<

"Never kaminh magkakasundong babaeng iyan!" Aba'y tinuri pa ako.

"At ako rin! Kahit kelab hinding hindi ako makikipag kaibigan sa sira ulong lalaking yan!"

I LOVE YOU,I HATE YOU MY ENEMY(On Going)Where stories live. Discover now