"Tha cho tôi đi, tôi xin cầu xin cô, con tôi còn rất nhỏ tôi không thể....."
*đoàng*
"Nực cười"
Chưa để người kia nói tên kia đã bóp cò, hắn cười khinh bỉ chùm nón lên che đi cả gương mặt rồi rời đi ngay sau đó.
"Tiền đã được chuyển, tạm biệt.... tốt nhất chúng ta không nên gặp lại nữa"
"Tôi cũng mong vậy"
Hắn cúp máy rồi mở cửa kính xe ra, chiếc bật lửa trên tay rơi xuống ngọn lửa bùng lên bắt đầu lan ra cháy cả toàn nhà, nơi hắn đã giết người.
1 tiếng sau cảnh sát đã có mặt ở hiện trường bắt đầu điều tra vụ án.
"thi thể không bị cháy đen, nhìn cách phóng hỏa này xem ra hắn ta không có định tiêu hủy cái xác mà là...."
"Cố ý cho chúng ta biết"
Minjoo và Chaewon đứng lặng người nhìn hiện trường, không thu thập được chứng cứ gì mọi thứ đều hoàn hảo.
"Sao rồi Yuri"- Chaewon
"Một viên đạn chí mạng vào giữa trán, không có bất cứ vết thương nào khác"- Yuri
"Kì lạ, tại sao nạn nhân lại không phản kháng chứ"- Minjoo
"Có khi nào bị đánh thuốc mê không?"-Chaewon
"Em nghĩ là không nhưng để chắc chắn em sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi"- Yuri
"Trông cậy vào em"- Chaewon
Đây là vụ thứ 3 trong tháng xảy ra, cách thức đều giống nhau, luôn có một viên thẳng vào đầu mà không có bất cứ vết thương nào khác, chính vì nó mà tổ của Minjoo đã bị cấp trên khiển trách rất nhiều và thúc ép việc điều tra trong khi không có bất cứ chứng cứ gì.
"Cho em một ly cà phê đi ạ"
"Có ngay"
Minjoo cùng mọi người ghé đến tiệm cà phê quen thuộc,đây là nơi Minjoo hay đến đây để giải tỏa căng thẳng mỗi khi có vụ án gì đó.
"Yena unnie cho em một ly luôn nhé"- Yuri
"Ok ok"
Yena đem cà phê ra cho mọi người, nhìn thấy gương mặt ủ rủ của mấy đứa nhỏ mà Yena không khỏi phì cười.
"Sao vậy, mặt đứa nào cũng giống như đưa đám là sao"- Yena giở giọng trêu chọc vì muốn làm sấp nhỏ vui lên tí
'Đây là tin tức chúng tôi vừa thu thập được về vụ án gây xôn xao vào ngày hôm nay ở quận xxx, vụ án hôm nay rất giống hai vụ trước, phía cảnh sát vẫn chưa có thông tin gì tiến triển, hiện tại người dân đang rất lo lắng và yêu cầu phía cảnh sát mau đưa hung thủ ra ánh sáng và....'
Yena tắt tivi đi, nhìn thì cũng đủ hiểu vì sao mặt tụi nhóc lại đưa đám như vậy.
"Ya! Đến quán chị mà mặt mày như thế thì chị dùng chổi đuổi đi đấy nhé"
"Vậy em sẽ ngồi đây cả ngày luôn cho quán chị ế đến đóng cửa luôn"-Yuri lè lưỡi chọc tức Yena
"Jo Yuri, sao em dám trù quán chị vậy hả? có biết đây là cơ ngơi còn sót lại của chị không!" - Yena