Chap 15

334 30 3
                                    

Yujin ấn gọi liên tục vào số điện thoại của Minjoo nhưng đáp lại chỉ là những hồi chuông vô vọng, Yujin nắm chặt lấy điện thoại gục xuống đất, thật không thể tin việc Minjoo đã chết, Yujin không thể chấp nhận được nó, những người mà Yujin cố bảo vệ đều ra đi hết rồi.

"Mày......tao sẽ giết mày!!!"

Yujin lấy con dao ra, ánh mắt như muốn nuốt sống tên đó, Lee Dong Gu bây giờ bắt đầu cảm thấy sợ hãi lùi ra xa Yujin, hắn đâu biết mình vừa mới chọc con quỷ thức giấc.

"AAAAAA"

Yujin đâm một nhát vào đùi hắn ta, rồi lại tiến tới, hắn liền đạp một cái khiến Yujin ngã nhào ra rồi ôm lấy cái chân đang chảy máu của mình.

"Mày nghĩ mày trốn được sao"

Yujin mỉm cười ghê rợn đứng dậy đuổi theo hắn ta, giờ hắn ta hết đường lui rồi nên chỉ có thể chạy lên sân thượng.

"Aaaaaa"

Yujin cầm chân hắn lên cắt đi gân chân, hắn đau đến nổi cả gân mặt.

"Chạy đi, tao bảo mày chạy đi mà, chạy tiếp đi!!!"

Yujin hét lớn vào mặt hắn rồi phủi tay đuổi hắn đi

"Aaaaaaa, con khốn"

Yujin cầm lên cái chân còn lại của hắn xẻo lấy thịt, còn dơ miếng thịt đó lên cho hắn ta thấy thịt của mình.

"Mày giết tao luôn đi!!!"

"Vậy à....."

Yujin cầm dao lên chĩa về phía hắn, hắn ta sợ hãi lết đi vì đôi chân không thể đi được nữa, hắn chỉ có thể bò lết cố trốn khỏi Yujin, hắn đi đến đâu máu chảy đến đó, Yujin thì cười cợt nhìn hắn đang thoi thóp.

Phía dưới này Choi Oh Tak tuy đã bị thương nhưng hắn vẫn còn rất mạnh, Hyewon và hắn đều bị thương khắp cả người.

"Con nhãi ranh"

Choi Oh Tak chạy đến lấy con dao dưới đất rồi đâm thẳng vào người Hyewon.

"Mày nghĩ tao sẽ thua thế à"

Hyewon ngẩng đầu lên nhếch mép cười rồi tiến tới ôm lấy hắn, con dao vốn chỉ đâm vào nửa cây thôi nhưng vì Hyewon tiến tới khiến cây dao đâm vào sâu hơn, Choi Oh Tak mở to mắt ra nhìn hyewon.

"Mày tự tìm đường chết đó à"

"Kang Hyewon......sẽ không bao giờ chết dưới tay một kẻ như mày......"

Nói rồi Hyewon dùng sức lực cuối cùng đẩy Choi Oh Tak lao về phía trước, tấm kính bị vỡ ra cả Hyewon và hắn ta rơi xuống.

Yena ở phía dưới đang phải chiến đấu với chục người thì nghe tiếng gì đó vỡ, trong một khoảnh khắc Hyewon và Yena đã chạm mặt nhau, Yena vội chạy đến bên cửa kính đưa tay ra.

"Hyewon......Kang Hyewon!!!"

Yena hét lớn lên nhưng cũng không có ích gì, đôi mắt giận dữ nhìn đám người kia.

"Chết tiệt, đều tại chúng mày cả"

Phía dưới cảnh sát đã ập đến lúc chuẩn bị vào trong thì Hyewon và Choi Oh Tak rơi xuống làm tất cả giật mình, đôi mắt Hyewon mở to nhìn về phía bầu trời

[JinJoo] Tarot cards Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ