*cốc cốc*
"Cho hỏi đây có phải nhà của Seong Suhyun người đặt gà ở tiệm xxx không ạ"
"Chờ một chút"
Chủ nhà vừa mở cửa ra thì liền bị tên shipper kia đá một cái mạnh vào bụng rồi tiến vào đóng cửa lại.
"Mày là ai vậy hả"
"Không nhận ra tao à"
Yujin mở mũ bảo hiểm ra ném qua một bên nhép mép cười
"Mày....."- Seong Suhyun cứng người nhìn Yujin
"Sao nào bất ngờ lắm đúng không?"
Yujin tiến tới gần, Seong Suhyun liền đứng bật dậy đánh Yujin nhưng đều bị chặn lại còn bị đấm te tua mặt sưng hết cả lên, Yujin nắm tóc hắn ta kéo đến bàn rồi ném hắn lên ghế còn mình thì thong thả ngồi.
"Nhắn với ông ta, đừng động đến tao nếu không tao sẽ quậy nát nhà ổng"
"Mày tự đi mà nói"
Yujin nhướn một bên mày rồi nhanh chóng lấy một con dao ra, hành động quá nhanh của Yujin làm Seong Suhyun chưa kịp phản ứng thì tay đã để trên bàn.
"Aaaaaaa"
Seong Suhyun hét lên đau đớn, tay hắn đang bị con dao của Yujin đâm dính chặt vào bàn.
"Sao mày dám đe dọa tao hả... HẢ"
Yujin đứng dậy dùng chân đá vào mặt Seong Suhyun khiến hắn chảy máu còn rụng thêm mấy cái răng.
"Dạo này tao không muốn giết người nên đây chỉ là cảnh cáo, nói với ông ta đừng động đến đồ của tao"
Yujin nói xong liền rút con dao lên, Seong Suhyun ôm tay chảy đẫm máu của mình quằn vại dưới đất.
Lúc đi ngang qua sọt rác, Yujin cẩn thận lau hết dấu vân tay trên con dao rồi ném nó vào sọt rác.
*chuyển cảnh*
"Là hai người sao"
Minjoo và Chaewon cất súng khi thấy Chaeyeon và Hyewon ở trước mặt.
"Hai người đến đây làm gì"- Chaewon
"Chúng tôi phát hiện địa chỉ trên video trong lúc đang nhậu nên mới tới đây"- Hyewon
"Vì tính tò mò thôi, chắc đội trưởng Kim cũng thấy rồi nhỉ"- Chaeyeon
Cả 6 người tập hợp lại rồi cùng nhau đi tìm nhưng đã dành gần cả tiếng ở đây vẫn không có phát hiện gì.
"Chúng ta đã bị lừa rồi sao"- Nako
"Chắc vậy rồi"- Chaewon
"Xem ra tới đây vô ích rồi nhỉ"- Hyewon
Minjoo cùng cả đội trở về trong lúc đang đi thì vô ý đã bị vấp ngã.
"Không sao chứ"- Chaeyeon đỡ Minjoo đến dậy hỏi
"Không sao, tôi ổn"
"Chắc cậu mệt rồi chúng ta về nghĩ ngơi tí đi"- Hitomi
*chuyển cảnh*
Minjoo một mình ở trong phòng bảo quản chứng cứ xem lại các vụ án từ đầu đến cuối, thậm chí đến chảy cả máu mũi cũng không hay biết.