Chap 9

223 19 0
                                    

Yujin sau khi xếp lại mấy bộ đồ ngay ngắn lại cho Minjoo rồi đi vào phòng bỏ vào tủ gọn gàng, lúc đi ngang qua bàn làm việc, ánh mắt Yujin vô tình qua phải một thứ.

"Chị ấy sao lại tìm hiểu về mình.....chẳng lẽ"

Yujin bình thường sẽ không vào phòng Minjoo đâu nhưng hôm nay lại thấy sắp giấy tờ toàn ghi thông tin về mình.

*reng*

"Alo em nghe"

"Lát gặp ở quán chị nhé"

"Em biết rồi"

Yujin sau khi kết thúc cuộc gọi với Yena liền nhận một tin nhắn, vừa nhìn thấy ánh mắt Yujin liền thay đổi.

*chuyển cảnh*

"Tại sao chị ta lại biết thân phận của mình"

Wonyoung ngồi trên bàn vừa ăn vừa nghĩ về Yujin.

"Chẳng lẽ chị ta cũng giống như mình....chị ta là bạn hay địch đây"

Thật sự thì khi thấy vụ án giết người moi tim kia trên tivi thì Wonyoung đã nghi ngờ là có người đang săn bọn họ, những đứa trẻ được tạo ra từ thụ tinh trong ống nghiệm, lí do vì sao phải moi tim ư.....

"Chết tiệt"

Wonyoung nhìn phía bên ngực trái của mình mà thầm rủa, những đứa trẻ IVF từ nhỏ đã được phẫu thuật tim và gắn con chíp định vị trong đó, nó còn có công dụng khác là sẽ gây đau đớn trực tiếp lên nếu kẻ nào không nghe lời.

Về phần Wonyoung thì đã được ba nuôi của mình phẫu thuật lấy ra, những đứa người bị moi tiếp chắc họ chưa biết gì nên mới không lấy chúng ra.

Wonyoung cá là những vụ án gần đây toàn là những IVF làm ra, bản thân Wonyoung cũng không khác gì họ nhưng chỉ dừng lại ở mức bạo hành những kẻ không vừa mắt, bới móc bản thân thôi chứ không giết người khát máu như bọn họ.

*chuyển cảnh*

"Lâu rồi không gặp con Yujin"

"Gặp tôi có chuyện gì"

Thực ra tin nhắn mà Yujin nhận được là của tiến sĩ Park, ông ấy rất hiếm khi nhắn tin với Yujin nên lần này nhắn chắc chắn không phải chuyện tốt lành gì.

"Ta đã tìm được phận của 06"- tiến sĩ Đark đưa ra tấm ảnh cho Yujin

"Rồi sao, ông muốn tôi giết họ à"

"Không, con bé đang làm ở cục cảnh sát gangnam, là người tốt"

"Chỉ vậy thôi"- Yujin nhướn một bên mày

"Ta.....chỉ là nhớ con thôi"- ánh mắt của tiến sĩ Park đột nhiên cụp xuống

"Tạm biệt"

Yujin lấy tấm ảnh trên bàn nhét vào túi áo rồi rời đi, tiến sĩ Park ngồi đó ánh mắt nhìn theo Yujin.

"Chắc con mệt lắm"

*chuyển cảnh*

"Tổng các thi thể tìm được là 46 người, tất cả đều bị cháy đen khó có thể xác nhận danh tính được"- Hitomi

"Nghe bảo họ là xã hội đen, nhưng mà bị chết cháy trong ngồi nhà rộng lớn này quả thật rất lạ....có rất nhiều cửa thoát được mà"- Nako

[JinJoo] Tarot cards Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ