Minjoo đã mở cuộc họp và đưa ra những bằng chứng đã thu thập được, mọi người ai cũng bất ngờ đặc biệt là các cảnh sát đã từng chung đội với Eunbi, đến ngay cả cấp trên còn phải bàng hoàng.
Bên này, phía công tố đã ập đến nhà Eunbi, đã gõ cửa liên tục nhưng không thấy ai nên bọn họ buộc phải phá cửa, vừa vào đã thấy Eunbi ngồi trên xe lăn bên cạnh ban công.
"Kwon Eunbi, cô bị tình nghi là hung thủ của hai vụ giết người moi tim, kể từ bây giờ mọi lời nói của cô sẽ là bằng chứng chứng trước tòa, cô có thể mời luật sư cho riêng mình"
"Công tố Lee, xông vào nhà như vậy là phạm pháp đó"-Eunbi cao ngạo ngước nhìn Chaeyeon
"Cô có giấy bắt không? cô có bằng chứng không? một người bị tật hai chân như tôi thì sao có thể"
"Đã có lệnh bắt"
Đội của Minjoo chạy đến với lệnh bắt giữ trên tay, Minjoo và Chaewon là đồng đội cũ của Eunbi nên họ có rất nhiều chuyện muốn nói, đặc biệt là trong hoàn cảnh này cả hai đều cần một sự giải thích của Eunbi.
"Đã có nhân chứng chụp lại cảnh cô đi vào cửa hàng tiện lợi và trở ra với cơ thể đầy máu, nhân chứng đã miêu tả ngoại hình và khi đồ họa lại thì có là cô"- Chaeyeon dơ ra tấm ảnh vô tình chụp của cặp đôi nhân chứng kia.
"Chị đã đột nhập vào phòng cất giữ chứng cứ, chiếc nhẫn ở hiện trường cũng đã được kiểm tra và nó chính là của chị"- Minjoo
"Mau giải thích cho em đi, Kwon Eunbi"- Chaewon giận dữ nói
"Cô không hề bị tật ở hai chân, chúng tôi đã gặp bác sĩ điều trị và ông ta đã khai báo rằng cô đã uy hiếp ép ông ta làm giả thủ tục"- Chaeyeon
"Huh?"
Eunbi bỏ chiếc chăn đắp trên chân ra, rồi bình tĩnh đứng dậy, cả Minjoo và Chaewon hoàn toàn đã bị sốc.
"Chị....."- Chaewon
"Tại sao chị lại gửi ảnh vào máy, tại sao?"-Minjoo
"Có giỏi thì bắt tôi đi"
Eunbi nói xong liền nhảy từ ban công xuống, mọi người lập tức chạy ra ban công xem, Eunbi đứng ở phía dưới ngước lên mỉm cười.
"Chết tiệt!!!"- Chaeyeon và đội công tố viên lập tức đuổi theo
Chaeyeon vừa xuống đã thấy một chiếc xe chạy đi, nên lập tức leo lên xe đuổi theo, đội Minjoo cũng theo ngay sau đó.
"Nhanh lên Chaewon, em có rất nhiều chuyện cần nói với chị ấy"
"Chị cũng vậy"
Chaewon tăng tốc xe làm cho Nako và Hitomi đằng sau phải níu lại, bên phía công tố viên vẫn đang đuổi theo chiếc xe kia, lúc qua tầng hầm thì có ba chiếc xe màu đen giống y chang nhau đi cùng lúc.
"Đi theo chiếc này"
Đội chaeyeon đi theo chiếc xe màu đen kia rẽ về bên trái, Minjoo cũng đã thấy nhưng theo linh cảm mách bảo, Minjoo không rẽ trái mà rẽ phải, đội cảnh sát đã theo chiếc xe kia chạy vào rừng.
"Xuống mau"
Thấy chiếc xe màu đen kia đậu ở đằng trước, cả đội liền bước xuống, rút súng ra mỗi người một hướng đi tìm.