Yujin cố mở cửa nhẹ nhàng để tránh đánh thức Minjoo, sau đó bỏ vào phòng sau khi xác nhận Minjoo vẫn đang ngủ, nhưng Yujin đâu ngờ Minjoo đã thức dậy từ lúc Yujin rời đi rồi, đứng trước cửa nhìn vào phòng bên cạnh lòng Minjoo đã nặng giờ còn nặng hơn.
"Rốt cuộc em đang làm cái gì vậy"
Sáng hôm sau Minjoo vẫn đi làm bình thường, vẫn ăn sáng cùng với Yujin, vẫn cười đùa như chưa có chuyện gì xảy ra.
Tuy vậy nhưng Minjoo đã bắt đầu muốn tìm hiểu về Yujin, Minjoo muốn biết trước kia Yujin làm gì, muốn biết rõ tất cả nên đã liên hệ với bạn mình để tìm hiểu.
"Hôm nay là ngày thứ năm, chúng ta cần phải tìm được hung thủ dù cho bất cứ giá nào"- Minjoo
"Mấy người ngưng vụ này đi"- Oh Minseok lao vào phòng giận dữ nói
"Vụ này sẽ được bàn dao cho công tố viên"
"Sao lại vậy, không phải cho chúng tôi một tuần sào"- Chaewon
"Một tuần, 7 mạng người à, đội 3 tổ hình sự nghe rõ đây phía bên trên đã đưa giấy chuyển nhượng vụ này cho bên công tố rồi giờ mấy người có muốn hay không cũng phải tuân theo"- Minseok
"Chẳng lẽ mọi cố gắng của chúng tôi đều là công cóc à"- Minjoo
"Tự mấy người hiểu đi, lòng dân đang vô cùng phẫn nộ kia kìa, mấy người có biết phía bộ trưởng đang gặp rắc rối thế nào không, dừng lại được rồi"
Oh Minseok rời đi, lúc nào cũng mang đến cục tức cho mọi người thôi chứ có làm cái tích sự gì đâu.
"Sao lại có thể như vậy chứ, tớ không thể từ bỏ như vậy được"- Nako
"bình tĩnh, sắp xếp bàn giao lại tất cả đi"
Minjoo mặt thì bình tĩnh vậy thôi chứ lòng như muốn nổ tung.
Hai ngày sau khi bàn giao vụ án lại có thêm hai người chết, đội hình sự của Minjoo sau khi bàn giao lại cũng không còn bận như trước đa phần chỉ giải quyết vụ án nhỏ, nhưng ai trong đội cũng đang theo dõi tin tức của vụ án không sót thứ gì.
*bệnh viện*
"Em tỉnh lại rồi hả"- Hitomi
"Có thấy khó chịu chõ nào không"- Nako
"Không ạ"
"Tụi chị có thể hỏi em một số chuyện được không"- Minjoo
"Vâng"
"Chị tới rồi đây"- Chaewon mở cửa bước vào
"Em có thấy gương mặt hung thủ không"
"Kh....không ạ"
"Bình tĩnh nhé, tụi chị không làm gì em đâu, nếu khó quá thì mình bỏ qua nhé"- Nako trấn an đứa bé khi thấy tinh thần nó bắt đầu hoảng loạn.
"Không không em không biết gì hết"
Đột nhiên đứa bé mất bình tĩnh la lên làm mọi người giật mình, ngay sau đó bác sĩ liền đi vào.
"Xin lỗi nhưng bệnh nhân đang trong quá trình hồi phục không thể để hoảng loạn được"
Thế là cả bốn bị tống ra khỏi phòng, nhân tiện tới bệnh viện Minjoo tới thăm Seong Suhyun luôn.