Chap 12

212 20 0
                                    

Minjoo bần thần trở về nhà, vừa mở cửa ra đã thấy căn nhà tối thui nên Minjoo liền đi theo trí nhớ mà tiến tới bật công tắc.

"Đừng......đừng bật"

"Yujin à"

Minjoo ngạc nhiên khi nghe thấy tiếng Yujin, nhìn kĩ hơn thì có một bóng đen đang ngồi trên sofa, Minjoo định lại gần thì yujin lại lên tiếng.

"Đừng tới gần em, xin chị đó"

"Sao em lại...."

Một khoảng không gian im ắng lại bao trùm cả căn nhà, Minjoo nửa muố lên tiếng nửa muốn không, nhưng cuối cùng người đánh bay bầu không khí kia lại là Yujin.

"Chị biết thân phận của em từ lúc nào vậy?"

"Chỉ.....mới đây thôi"

"Sao chị lại không vạch trần em, sao vậy?"

Minjoo hít một hơi thật sâu, rồi mới dám mở lời.

"Chị sợ.....chị sợ nếu thật sự là em thì chị nên làm gì đây? chị phải làm gì khi em là tội phạm giết người đây? chị nên tin vào trực giác của mình và tin rằng em là người tốt hay tin vào hiện tại em là một kẻ giết người"

"Vậy chị chọn trực giác sao"

Một khoảng không gian im lặng lại xuất hiện, Yujin không biết nên nói gì nữa, nếu bây giờ mà bật điện lên nhìn thấy gương mặt của Minjoo chắc Yujin sẽ dằn vặt dữ lắm.

"Yujin à, nói cho chị biết đi rốt cuộc em giấu chị chuyện gì vậy"

"Em không thể nói cho chị biết"

"Dù sao chị cũng đã biết về nó rồi, Jang Wonyoung em ấy là IVF đúng không? và em cũng......"

"Phải.....nhưng chuyện em có thể làm bây giờ cho chị là nói cho chị biết, Kwon Eunbi chị ta không phải hung thủ giết người moi tim, mà là kẻ khác"

"Em nói sao cơ?"

"chị ta chỉ là kẻ thế thân mà người khác sắp đặt thôi, Kwon Eunbi đã vào bẫy mà người đó tạo ra để rồi có kết cục thế này"

"Người đó là ai"

"Em không thể nói được, kể từ bây giờ có lẽ.....à không, ngay từ đầu đáng lẽ em không nên gặp chị"

"Yujin à.....chẳng lẽ em định....."

"Em không tốt như chị nghĩ đâu, em tiếp cận chị chỉ vì mục đích cá nhân thôi, em đang lợi dụng chị nhưng bây giờ chị đã hết giá trị lợi dụng rồi.....có lẽ chúng ta nên tạm biệt nhau"

Yujin đứng dậy Minjoo liền bật điện lên chạy tới chỗ Yujin nhưng Yujin nhanh chóng luồn tay ra sau cướp lấy còng tay khóa một tay của Minjoo với nắm tay cửa.

"Em làm gì vậy An Yujin"- Minjoo cố chạy tới chỗ Yujin nhưng chỉ là vô vọng.

"Nếu như em gặp chị lại lần nữa thì em sẽ giết chị, vì những ai biết đến thân phận của em đều phải chết, kể cả người đó là chị"

Yujin đặt chìa khóa lên bàn rồi bỏ đi, chiếc máy theo dõi và cả chiếc vòng tay Minjoo tặng Yujin cũng bỏ lại.

"Ya! An Yujin nếu em mà rời đi như vậy thì chị sẽ không nhìn mặt em nữa đâu"

[JinJoo] Tarot cards Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ