Chap 2

308 23 11
                                    

Minjoo trở về thì thấy nhà đột nhiên ngăn nắp lạ thường, mùi thức ăn lan tỏa cả căn nhà làm cơ thể Minjoo rã rời nhanh chóng tìm đến bếp.

"Chị về rồi à, em có nấu một số món này, cùng ăn cơm nhé"

Minjoo nhìn Yujin chớp chớp mắt, vì quen sống một mình rồi tự nhiên có người sống chung nên có cảm giác hơi hơi lạ, cũng may Minjoo chưa làm hành động gì kì cục.

"C....cảm ơn em"

Minjoo ngồi xuống nhìn mấy món ăn trên bàn mà híp mắt lại rồi không nhịn được mà bật cười.

"Sao vậy???"

Yujin nhìn Minjoo cười mà không hiểu, liếc mắt xuống bàn ăn mới hiểu ra vấn đề.

"Hơi xấu một tí thôi ạ, chứ nó không tệ đến mức đó đâu"

Yujin cố gắng giải thích cho minjoo hiểu, Minjoo vẫn cười rồi lấy đũa gắp trứng cuộn cho vào miệng.

"Đúng là không tệ nhỉ"- Minjoo gật gật đầu

"Yujin nè, chị xin lỗi"

"Chuyện gì cơ ạ"

"Vì chị mà em mới mất trí nhớ, lỡ em có chuyện gì quan trọng cần làm mà vì chị em không thể làm thì chị cảm thấy rất áy náy lắm"

Minjoo cắn môi nhìn sắc mặt của Yujin như thế nào, thật sự nếu có chuyện đó xảy ra thì Minjoo cảm thấy có lỗi lắm.

"Em không trách chị đâu, mình ăn cơm thôi chị"

Yujin mỉm cười nhìn Minjoo còn gắp đồ ăn cho nữa, lần đầu gặp mặt lần đầu ăn cơm chung của Minjoo đối với người lạ lại có thể thoải mái như vậy thật tuyệt. Vì Minjoo thuộc dạng hơi hướng nội nên rất ngại người lạ chỉ ăn cơm thôi đã không thoải mái huống chi là sống chung, nhưng khi tiếp xúc với Yujin thì lại rất thoải mái.

"Chị đang làm gì thế"

Minjoo đang coi lại chi tiết vụ án thì Yujin đến.

"không có gì đâu, à mà cũng tối rồi em ngủ đi Yujin"

Minjoo đem hết tài liệu bỏ đi vào phòng, Yujin ngồi đó nhìn vào tấm ảnh bị rơi xuống đất kia, nhẹ cúi xuống nhặt nó lên bên trong ảnh chỉ là chụp lại một mớ hỗn độn giấy tờ trên bàn mà thôi, Yujin nhìn một hồi lâu mới cầm vào phòng cho Minjoo.

"Chị làm rớt này"

Minjoo nhìn tấm ảnh Yujin chìa ra liền vội vàng lấy lại.

"Em ngủ đi Yujin"

Yujin không nói gì chỉ nhìn vào mắt Minjoo một lúc.

"Em nghĩ chị nên nhìn vào thực tế......hừm.....chị ngủ ngon"

Yujin mỉm cười rồi bỏ đi, trong lúc làm việc Minjoo liề  suy nghĩ về câu nói của Yujin, phải.... chắc Minjoo phải đến hiện trường thêm một lần nữa, những tấm ảnh chụp ở hiện trường chưa chắc đã chụp hết.

Sáng hôm sau, lúc Yujin còn đang ngủ say thì Minjoo đã dậy sớm để đến sở cánh sát, bật bản thu âm lên nghe về việc lấy lời khai của các nhân chứng.

"Cô Naeun đã ở với chúng tôi từ lúc 18h đến 1h sáng hoặc là hơn, tôi không rõ nữa bởi vì lúc đó tôi khá say"

[JinJoo] Tarot cards Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ