Cả ba chia nhau ra, Yujin đi một hướng Sakura và Yena cùng đi một hướng, Yujin mở cửa ra cẩn thận quan sát vừa quay đầu lại đóng cửa đã bị ai đó đánh vào đầu rồi ngất đi.
Phía bên kia Yena và Sakura bước vào căn nhà thì liền thấy tiến sĩ Park đang bị trói ngồi trên ghế và sợi dây sắp bị đứt ra gần hết rồi, Yena lập tức chạy đến như một cơn gió kéo tiến sĩ ra khỏi chỗ đó.
*rầm*
Không dư cũng không thiếu một giây nào, chỉ cách một cm nữa là cả hai đã bị đè rồi, Yena ngồi dậy lập tức cởi trói ra.
"Sao con lại đến đây, bọn họ đang gài bẫy để giết con đó"- Park Heechul tức giận mắng Yena
"Đây không phải lúc nói chuyện này đâu, chúng ta mau ra khỏi đây thôi"- Sakura
"Cả con nữa sao"- Park Heechul
"Bộ muốn ra thì ra sao hả đám ngu ngốc kia"
Bộ trưởng Kim đứng ở phía trên cao kia nhìn xuống đầy ngạo mạng, sau đó lập tức một đám người chạy tới bao quay cả ba
"Ngày hôm nay tụi mày sẽ phải chết"
*chuyển cảnh*
Yujin tỉnh dậy với đầu óc quay cuồng, mọi thứ đều mơ hồ ở trước mặt nhưng ngay sau đó Yujin liền tỉnh táo lại nhận ra mình đang bị trói hai tay vài chiếc tủ sắt, hai chân cũng như vậy, trước mặt là màn hình đang quay lại cảnh Yena, Sakura và Park Heechul.
"Tỉnh rồi sao"
"Mày......không phải đã chết rồi sao, Oh Suho"- Yujin mở to mắt khi thấy tên kia
"Đó là một điều may mắn với tao, thật sự thì tao đã ở bờ vực sống chết nếu như ngài ấy không cứu giúp và giờ tao đang trả nợ đây"
Oh Suho đấm vào mặt Yujin một cái rồi cười điên khùng.
"Nhìn đi, tao sẽ tra tấn mày như cách mày đã làm với tao vậy, à không.....phải là tụi mày mới đúng"- Oh Suho chỉ vào màn hình đang chiếu
"có giỏi thì solo đi tên đàn bà"- Yujin cố gắng vùng vẫy thoát ra
"câm mẹ mồm đi"- Oh Suho lại đánh vào mặt khiến Yujin chảy máu ở khóe miệng.
"Rồi mày cũng sẽ phải chết thôi"- Oh Suho cười khinh rồi bước ra ngoài, nào ngờ đang đi thì liền sựng lại
"Dơ hai tay lên"
Minjoo bước tới với cây súng trên tay, hắn ta dơ hai tay lên từng bước lùi lại.
"Minjoo sao chị lại......"
Minjoo không trả lời chỉ nhìn Yujin một cái rồi lấy còng tay ra mới còng một tay lại thì tên đó nhân cơ hội đạp vào bụng khiến minjoo ngã văng ra.
"Yahhh tên khốn kia, sao mày dám đụng vào chị ấy chứ"- Yujin bị kích động khi thấy Minjoo bị đánh, cả thân thể vùng vẫy như một con thú hoang.
Mặc cho sự cảnh cáo từ Yujin, Oh Suho không chỉ không dừng lại mà còn hung bạo lấy ghế liên tục đánh vào người Minjoo cho đến khi máu chảy tên đó vẫn không dừng lại, Yujin kích động đến tột cùng khi thấy Minjoo bị đánh đến chảy máu.