Một buổi tiệc nho nhỏ xảy ra tại quán của Yena và có sự góp mặt của các nhân vật không phải dạng vừa đâu.
"Yena unnie sao chị cho Yujin uống rượu vậy chứ"
Minjoo vừa bước vào đã thấy Yujin nằm lăn trên ghế chìm sâu giác nồng, cả cơ thể điều bay mùi rượu.
"Con bé tự uống chứ chị có biết gì đâu"
Yena chối năm lần bảy lượt, thật ra Yena là người rủ rê Yujin uống chứ ai dám làm vậy với Yujin.
"Bánh ngon đấy chị Sakura"- Chaeyeon
"Cảm ơn công tố Lee nhé"- Sakura mỉm cười
"Công tố gì chứ cứ gọi em là Chaeyeon được rồi"- Chaeyeon cười ngại đưa tay ra gãi sau gáy
"Yuri à, uống nào em yêu"- Hyewon
"Ok luôn chị yêu"- Yuri
Giữa một rừng đồ uống có cồn thì tại một nơi nào đó trong góc quán có một đứa trẻ đang uống sữa.
"Nơi đây thật là thác loạn"- Wonyoung
"Yena unnie"
Yujin bật dậy với gương mặt ngơ ngác, yena đang ở phía dưới kia nghe thấy cũng phải rùng mình bật chế độ mắt không thấy tai không nghe.
*chuyển cảnh*
Tại trụ sở cảnh sát Ryujin và Yeji đang uống cà phê nhìn ra ngoài cửa sổ.
"Hôm nay trời đẹp ha chị"
"Ừm"
"Sao cũng nhiều ghê ta"
"Ừm nhiều thiệt"
Cuộc nói chuyện thiếu muối của hai người khi bị cả đội ruồng bỏ, à không phải là cả đội mà chỉ có là Kim Minjoo thôi, chứ Hitomi và Nako đang phải gồng mình xem CCTV của tất cả các ngõ đường vào nhà của xã hội đen kia.
*chuyển cảnh*
"Yujin à về thôi"
Minjoo lây Yujin dậy nhưng xem ra không có tác dụng, đành nhờ mấy bà chị kia lôi vào xe mới trở về được.
"Hư quá rồi nhá Yujin"
Minjoo ném Yujin lên giường rồi đắp chăn lại đàng hoàng, thấy Yujin ngủ say như vậy Minjoo liền đi xuống nhà.
Phía bên trên, Yujin khi thấy Minjoo rời đi liền đi ra cửa sổ nhìn xem Minjoo tính làm điều gì.
"Chị....."
Yujin bỏ vào trong nằm lại ngầy ngắn chờ Minjoo lên, lần này xem ra Minjoo đã nghi ngờ nên mới gắn thiết bị theo dõi trên xe Yujin như vậy.
"Yujin à.....lần này mong như trực giác của chị là sai"
Minjoo đứng bên cạnh Yujin rồi nhẹ kéo một bên vai áo xuống mục đích để xem Yujin có dòng chữ kia không, Minjoo đã kiểm tra hết cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm khi trên vai Yujin không có gì.
Nhẹ nhàng rời khỏi phòng Yujin, rồi trở về phòng mình, sau đó mới có thể thở đều được.
"Chỉ mong là chị sai"
Bên trong Yujin mở mắt ra nhưng không cử động, trong đầu Yujin hiện đang có một mớ suy nghĩ khiến Yujin rất đau đầu nhức cả óc, thật sự Yujin chẳng biết phải làm như thế nào về tương lai phía trước cả, trả thù xong Yujin sẽ sống tiếp hay sẽ phải dặn vặt trong lòng cho đến chết.