Chapter 32

2K 43 34
                                    

WARNING

This scene contained mature theme. You can skip this part and read at your own risk.

"Uhhhhh." I moan in pleasure as he enter on my entrance.

He's taking me at the back. Napa tukod ko ang dalawang kamay ko sa pader habang hawak nya ang bewang ko at bahagyang umu ulos sa likuran ko.

"Uhm!" Nagulat ako ng madiing hinawakan nya ang mga kamay ko sa pader at binigla akong sinandal sa pader habang patuloy parin sa pag ulos.

I feel kind of pain and pleasure as he fuck me at the back while my breast were pressing at the wall. I moan so loud as he licks my neck while moving faster.

Masakit sa katawan ang ginagawa nya but the pleasure is too unbearable. I wanted to feel it again, the unstoppable pleasure.

My legs shaken when I have my released, he pump me many times before he finally spilled me inside. He hug me tight at the back while I breath hard.

"I'm too tired, can't move anymore." Bulong ko sa kanya kahit na hingal na hingal ako sa ginawa namin.

"Okay, we should wash our selves before we sleep." Sabi nya at ini- on ang shower. The water soaked our naked body.

It took a minutes before we finally wash our body. Sinuot ko lang ang plain shirt nya at boxer short nya. Mabilis nyang dinaluhan ang anak namin. Pumagitna sya sa amin ng anak ko.

Pina higa nya ako sa dibdig nya habang ang anak namin ay nalingat at inihiga ang sarili nyang ulo sa braso ng Daddy nya at idinantay nya ang maliit na isang paa at kamay nya sa katawan ni Jash.

We both stared each other after we watch our son moves. We both chuckled. He kissed my forehead and our son forehead. I hug his masculine body, pati anak ko ay nayakap ko. Sa ganoon na posisyon ay nakatulog ako ng mahimbing.



Kunot noo akong nalingat ng wala akong makapa sa gilid ko. Kahit na ina antok ako ay idinalat ko parin ang mga mata ko. Wala akong katabi.

Where are they?

I planned to take a bath first before going downstairs with his clothes on. They might think that there's somethings happened when the truth is there is something really happened last night. I want to be look decent and not to be look someone just get fuck last night.

The maids smiled and greeted me as they see me walking. Habang pababa ako ng hagdan ay may naririnig akong mga kakaibang mga boses at tunog.

"Nooooo!!!! Hahahahaha! Dadi! Stop!" My son is laughing while trying to run.

"Rawr! I'm coming!" Jashley said.

Natawa ako ng makita kong naka style Tiger sya. Naka luhod habang naka tukod ang dalawang kamay nya. He was like chasing Rizen.

Rizen started laughing as his dad make a sounds rawr. Jashley come to our son and cage him into his arms. Our baby tried to get away but Jashley didn't let him, at the end they both laugh happily.

"Thank you for bringing Rizen in our life. You make Jashley so completed. He looks very happy. Thank you." Tita Maliah suddenly came and kissed my cheeks.

"They look having fun Tita." I said.

"Don't call me tita again, Mama na from now on Rixen." She smiled sweetly.

"Okay Mama, thank you." Sabi ko na ikina ngiti nya.

"Look son, Mommy is finally awake now." My son eyes spark in excitement as he see me.

Kahit na gumegewang na naglalakad ang anak ko ay tumuloy lang sya papunta sa akin. Sinabayan sya ng Daddy nya papunta sa akin.

"Let's race." Sabi sa kanya ng Daddy nya at na una ng pumunta sa akin at ni hindi man lang sinabayan ang anak namin.

He immediately hug me and kiss me. My baby looks irritated as he looks to his dad. Suddenly, Vashley came to hush him from starting to cry. My son makes me look his forming tears.

Nagpapa awa ba ang baby ko? I chuckled because of his cuteness overload. When he saw my reaction he rolled his eyes and pout.

"Let's eat. Don't be sad anymore Rayz." Vashley said and brought him to dining area.

Sinamaan ko ng tingin si Jash ng maka alis sina Vashley. Napa ouch sya ng hampasin ko ang braso nya.

"Don't always treat our son a baby, I'm your only baby right?" Sabi nya.

"Before." I correct him. Kununot ang noo nya.

"We have baby now kaya wag kang mag feeling special please lang. And get off me, I'm going to feed Rizen." Sabi ko at ikinalas ang yakap nya sa akin.

Pag pasok ko pa lang sa Dining Area ay nakita ko na ang masamang tingin sa akin ng anak ko. He looks very irritated.

"Morning baby." I greet him, he just look away. What a grumpy baby.

Tito Dawn and Vashley laugh at his reaction. Natatawa akong lumalapit sa anak ko at hinalikan sya sa pisngi. His face soften as I hug him.

He stick his tongue out towards Jash who suddenly came to the dining area. My baby makes him see kiss me on lips many times.

"Ma Ma-mi! Is mayn!" Sigaw nya na ikinatawa namin.

Masama ang tingin sa akin ni Jash habang umu upo. Parang nakita ko ang reaction ng anak kong irita sa akin kanina.

Gusto ba nyang magpa suyo din? Inirapan ko lang sya at pinag patuloy ko na lang ang pag subo sa anak ko. Napansin ko na wala sina Mommy, Jordan, si Kideon at yung babae.

Ng matapos kaming kumain ay pumunta kami sa pool. Nag decide ang mag ama ko na mag swimming. Ako ay nasa isang sofa kumakain ng Fries habang pinapanood silang naglalaro sa pool.

Kumunot ang noo ko ng lumapit si Taray, iyong maid na nakilala ko at inabot sa akin ang phone ko na nagri ring. Nagpa salamat ako bago sya umalis.

Wait, Dion is Calling!

Mabilis kong sinagot ang tawag nya at inilapat ang phone ko sa tenga ko.

Me: Hello Dion! How are you?

Dion: Why did you let her see Rizen! Rizen is in danger. Please beware. Rixen I told you to be ware. She's going to kill him.

I froze in shock to his words.

The Heartless Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon