Chapter 4

4.2K 60 7
                                    


May naramdaman akong malamig na bagay sa leeg ko. Nanlaki ang mata ko. Ikinabigla ko ang sinabi nito.

"Ganda ng katawag mo, Sarap mo sigurong sipsipin din at nakita ko ang pagbo blow job mo kay Jashley. Gawin mo din sakin yun." Umiling ako. Hindi ko kilala ang lalaking ito.

Nanlalabo ang mata ko sa luhang namumuo sa mga mata ko. Jashley!

"Wa-wag mok-ong sa-saktan." Natatakot na sabi ko. Ngumisi ito at humarap sa akin.

Nanlaki ang mata ko ng makilala ko ito! Kasama sya nung mga babaeng pumunta sa Basement! Ang lalaking may tattoo sa kamay nya. Ngumisi sya sa akin ng makita nya ang gulat ko.

"Rixen, matagal nakong tigang na tigang sayo." Malumanay na sabi nya habang hinahalikhalikan ang hibla ng buhok kong hawak nya.

Anong pinagsasabi nya? We just met this day. Umatras ako kaya nabitawan nya ang buhok ko. Tumingin sya ng madilim sa akin at hinablot ako kaya napasigaw ako sa sakit ng sabunot nya ako sa buhok ko.

"Manahimik ka!" Gigil na sabi nya sa akin. Napadaing ako sa sakit ng maramdaman ko ang konting hapdi sa leeg ko.

Nadaplisan ako ng hawak nyang kutsilyo. Nagmaka awa ako na bitawan nyako. Lalo lang humigpit ang hawak nya sa buhok ko. Dinala nya ako sa sofa at doon ay pabalibag nya akong itinulak sa sofa.

Ngayon lang ako natakot ng husto! Ngayon lang ako natakot ng higit sa takot ko kay Jashley! I've never felt scared like this! Even to Jashley. I Imagine him doing what Jashley did to me is making me disgust! I'm really going to fucking feel disgust.

Akmang lalapit sya sa akin ay mabilis ko syang nasipa sa tyan nya. Napa higa sya kaya kaagad akong tumayo para sana tumakbo kaso ay naunahan nya akong hablutin. Napa sigaw nanaman ako sa sakit. I saw a Flower base. I Immediately grab it and when I'm readying to hit the flower base to him when he suddenly punch my stomach.

Napa igik ako sa sakit, the base hit my head to cause me laid on the tiles. Nahihilo ako sa tama ng ulo ko at nanghihina ako sa suntok nya sa tyan ko.

Gumapang ako sa tiles papunta sa staircase, tumawa ito ng mala demonyo. Umiiyak ako habang gumagapang. What a fuck life!

Mom, If ever you see this? I'm sorry for being weak, for not fighting back. I'm sorry Mama.

Hinatak nya ang mga paa ko at pina Ibabawan nya ako. Doon ako nanlaban at nagsisi sigaw pero tinakpan nya ang bibig ko. Halos sumakit ang lalamunan ko kasisigaw kahit natatakpan ng palad nya ang bibig ko.

Ng halikan nya ang leeg ko ay napa hagulgol ako. Halos masuka ako ng suntukin nanaman nya ang tyan ko. Napatigil ako sa kasisigaw dahil sa panghihina.

Huhubarin na sana nya ang damit ko pero nagulat ako ng mawala sya sa ibabaw ko. Nakita ko syang sumusuka ng dugo and I suddenly saw Jashley with a things on his gun. My eyes widened in shock when I saw what the things on his hand. It's a gun!

Tatayo na sana ako pero napa bagsak ako ng dapa sa panghihina. I saw how he kicks him and punch him. He even make him stand and punch him in Stomach a several times.

No! Don't Jash! Nahihirapan akong mag salita kaya kahit nanginginig ang mga paa ko ay tumayo parin ako. Napakapit ang lalaking may tattoo sa gilid ng sofa. I saw he grab his knife and I saw how he run towards to Jash. Dali dali ang pumagitna. Tumama ang kutsilyo nya sa dalawang braso kong pinang harang ko. I saw my blood drop on the floor. There's a big slice of wound on my both arms.

I heard him cursed.

"Fuck you Franz!" Napa talon ako sa gulat ng may putok ng baril akong narinig. I saw the man lay in the tiles with his forehead bleeding.

"Ja-Jash! Napatay mo sya." Nanginginig akong lumapit sa kanya. Kumapit ako sa damit nya.

Hot tears rolled on my cheeks. I'm scared! He killed him! He fucking killed the man.

"You'll get sue for this." Umiiyak na sabi ko.

"I don't fucking care!" Galit na sigaw nya sa akin.

I got shock when he pulled me for a tight embrace. Halos napa angat ako sa sahig ng yakapin nya ako ng napaka higpit. His hug tight can broke my bones. I cried. I cried for what he just did!

He killed that man! What if someone will see this! Pinagtanggol nya lang ako! It's my damn fault!

"You killed him." Umiiyak na sabi ko habang naka subsob ang mukha ko sa dibdib nya.

We are now sitting on the couch. Wala syang kibo mula kanina pa. Ini isip nyaba ang lalaking Napatay nya? Natatakot ba syang baka makulong sya?

"Vash, I just killed a man, send someone to clean my mess." Napa angat ako ng tingin ng mag salita sya. He's talking to someone on the phone.

Umalis ako sa pagkaka yakap ko sa kanya. Tumayo naman sya. I saw Franz dead body in the corner of my eyes. Napa pikit ako. Yes sinaktan nya ako at muntik na nya akong ma rape but Death is not the payment for what he did. I felt pity for him.

I saw Jashley, he has holding a box of first aid kit. Lumuhod sya. He get a small ball of cotton and pour it with a betadine. Dahan dahan nyang dinaplisan ang mga sugat ko sa braso ko, sumunod naman ay ang nasa noo ko at pagka tapos ay ang sa leeg kong nadaplisan ng kutsilyo kanina. Nahihilo ako, he muttered a curse. Dumilat ako.

"Why the fuck did you leave on the room?! Kung hindi kita narinig na sumigaw baka kung ano na ang nangyari sayo!" Pabagsak nyang hinagis ang first aid kit sa pader. Lumikha yun ng malaking kulubog.

"You fucking stupid!" Sigaw nyapa sa akin.

Napa yuko ako. I bit my down lips hard. Is he mad because of the accident?

"I'm sorry." Sabi ko sa kanya.

"That fucking Franz didn't never get his lesson! He's still fucking into you!" Galit na sigaw nya sa akin. Kumunot ang noo ko sa sinabi nya.

"What did you said? He's still into me? Hindi kita maintindihan, Ngayon ko ngalang sya nakilala." Nagtatakang sabi ko. Lalong nagdilim ang mata nya.

Galit na lumingon sya sa akin. Hinablot nya ang braso ko. Napa sigaw naman ako sa sakit. I saw the madness and hatred on his eyes.

"Sinungaling ka parin hanggang ngayon!" Tumawa sya ng malakas.

"Wala kang pinagbago Rixen! I'm tired to all of your fucking drama! I know that fucking Franz already fucked you!" Galit na sigaw nya.

Napa iyak ako sa mga sinabi nya. Hindi ko maintindihan ang pinag sasabi nya sa akin. How can he said those words easily?!

"You don't have no rights to say those words and accusations on me! Kaki kilala palang natin!" Galit na sigaw ko. Tumayo ako at nilagpasan ko sya. He pulled my arms and I shrieked on pain.

"Kakikilala huh?" Ngumisi sya.

Hindi nya na natuloy ang sasabihin nya ng manghina ang tuhod ko. Napa luhod ako sa tiles. Nagdidilim ang paningin ko. There was worried and confusion on his eyes. He carry me and I saw how he opened the main door and how he unlocked the gate.

I didn't know what just next happened. I did just remember that I passed out inside of his car.

Nagising ako sa uhaw, I opened my eyes and I saw the nursed checking something on her handed paper. Ng makita nya ako ay ngumiti sya, lumabas sya ng kwarto. I did tried to get up and sit. Even I feel so weak, I still manage to sit.

I saw that my wounds has a bandage. I'm in the hospital. Nanlaki ang mata ko. May suwero din sa kamay ko. Nakita kong pumasok si Jashley sa Kwarto. Mabilis nya akong nilapitan at naupo sya ng patigilid sa kama.

"I want to drink." Nahihirapang Bulong ko sa kanya. Dali dali syang lumapit sa Mini Fridge. Het get a bottled of water. He even helps me to drink it.

"What the fuck!" Biglang may mga sumigaw.

I cough because of the shock. Two men are standing on the doors. Shock was written on their expression.

They are totally staring me.

The Heartless Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon