Ngâm lên tiếng chuông thiên đường bồ câu vươn cánh bay khắp khung trời phía trước lành hình ảnh đầy hạnh phúc cùng mỹ mãng nhìn lại khung cảnh thê lương phía sau cậu chỉ toàn là đau thương cùng phản bội,hai hình ảnh trước và sau đối lập thật lớn.Như hai người đã thấy vốn ban đầu kết cục của cả hai đều trái ngược nhau , tuy sau này có xoay ngược lại Gin anh là FBI tuy chưa chính xác lắm nhưng có lẽ là vậy cả hai tuy không đối đầu gây rắc nhưng vẫn là đối thủ chứ không phải như giờ không những không đối đầu mà còn đi quá xa thành ra nhân vật chính là cậu Shinichi hắc hoá giết hết FBI và CIA cùng với các nhân vật mấu chốt ,không hiểu sau mọi thứ đảo lộn cả lên rối còn hơn nồi cháo heo.
Không gian yên tĩnh một hồi bỗng cô nhớ tới điều gì đó liền đi đến một khoảng không mở ra khoảng không gian ấy từ trong lấy ra một cuốn sách lật tìm lên ,trong không gian tĩnh mịch không có tiếng gió hay tiếng thở của người sống làm cho tiếng lật sách càng thêm vang dội.
Ha ha sao ta không nghĩ đến chứ,thì ra là vậy việc này rất ít khi xảy ra nên cũng không để ý lắm không ngờ lần này gặp phải,số mệnh đều có số cả thôi
Vừa dứt lời cô gấp quyển sách lại cái bột tiện tay ném vào chô cũ sau đó đi đến chỗ ngồi cầm ly trà lên uống một ngụm từ từ đưa mắt nhìn về hai người đang đi đến kia.
Có lẽ tôi đã tìm ra nguyên nhân hai người không đi theo quỹ đạo có sẵn
Cả hai cùng về chỗ cũ ngồi yên không nói không gằn như đang suy nghĩ chuyện gì đó ,nghe tiếng của cô bất chợt ngước mắt lên khó hiểu nhìn lại ,ánh mắt kia là sau thương hại đồng tình cùng rối rắm.
Thương hại à cậu và anh đều không cần đồng tình cũng vậy bởi vì cậu không cần những lòng thương hại đáng ghê tởm đó.
Ánh mắt kia của cô nên thu lại , thật khiến người ta chán ghét , nói đi rốt cuộc là chuyện gì .
Thu lại ánh mắc vừa phán xét ai kia quay qua nhìn tách tra mới trong tay ,ân trà ngày ngon lần sau nên dùng loại này .
Cũng không gì quan trọng chủ yếu việc này rất ít khi xảy ra đa phần là trọng sinh hoặc xuyên không dẫn đến con bướm cánh nhưng còn có một khả năng khác trong thế giới tiểu thuyết hư ảo rất ít cũng có thể nói là chưa từng có tiền lệ đó là thức tĩnh. Việc thức tĩnh ý thức của một nhân vật được chia ra làm hai loại một là do tự thân thức tỉnh việc này khó hơn một con kiến có thể hoá thành sáng tạo chi thần đứng trên vạn vật nói thẳng ra là không có khả năng đó , thứ hai là một nhân vật them chốt bị ngoại lực tấn công diễn sinh tâm ma làm cho hoán hận của vai chính bùng nổ và tự mình thức tỉnh nên cốt truyện sẽ không theo quỹ đạo ban đầu mà diễn biến bởi vì nay từ đầu đã bị náo loạn.
Việc này ít xảy ra từ khi cục thời không hư ảo thành lập chỉ xảy ra đúng 1 lần số còn lại là giả thuyết, còn ngoại lực để tạo ra tâm ma là do biến động giữa các thế giới tạo thành nếu ta nhớ không lầm thì chợt trước có một vụ nổ xảy ra do quyển tiểu thuyết đó không cân bằng dẫn đến tự hủy và bị loại bỏ khỏi thế trình tự được thành lập thành một thế giới, cũng do sơ sót của tôi lần đó người quản lý lười nhác không kịp thời bật tường gào giữa các tiểu thế giới làm cho thế giới của các cậu bị liên lụy,tôi cũng không nghỉ đến nó lại lang ra xa đến vậy ,tuy rằng cũng bị ảnh hưởng nhưng cũng không trách được nếu lòng ghen tị cùng oán hận không thâm thì cho dù vụ nổ đó cũng sẽ không ảnh hưởng đến đừng nói là uy lực đã bị giảm bớt rất nhiều, người bình thường gặp phải cũng chỉ là chán ghét không tới nổi muốn giết người .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GinShin] Thay đổi
ActionTác giả : Tích Nguyệt Tình trạng : tốc độ của sên ( đang cố gắn bò) Thể loại : trọng sinh , nam x nam, sủng nhược, hắc hóa, tính các nhân vật đều ooc phiền không hỏi sao lại không giống nguyên tác, với cả mình không đi theo nguyên tác mà cố ý chọn...