Trò chơi chuẩn bị mở màn

460 29 6
                                    

Đền bù mà cô nói là gì??

Chiếc giọng mang theo lạnh lẽo cùng sát ý cứ vậy mà phà vào mặt cô.Vốn là một sát thủ thành viên cấp cao của BO là tội phạm truy nã quốc tế vốn mang trong người là những giọt máu lạnh không nên có độ ấm cũng không nên có nhược điểm giờ đây ôm nhu cùng với ấm áp của hắn đều cho một người, một cho không trở lại vì để bảo vệ cậu cùng với che đi điểm yếu đó hắn sau này càng thêm tàn nhẫn dùng hết mọi thủ đoạn cùng với tâm tư thâm trầm dần dần trấn áp được những kẻ không yên ở hận, nhưng cũng vì vậy mà linh hồn của hắn càng thêm nặng nền và đen tối, đừng nói là dùng ánh mắt hay hành động chỉ cần hắn tỏa ra khí thế của một sát thủ thôi không biết bao kẻ quyền thế sợ đến mất mật không thể động đậy rồi đừng nói chi là đang nhắm vào ai đó.

Cô ta rất nguy hiểm cùng không thể lường, đừng nói là mang trong người sức mạnh không kẻ nào có được chỉ đơn thuần là linh hồn cùng thân xác đó liền có thể đánh lừa được bao kẻ tìm đường chét, cô ta là đồng loại một đồng loại nguy hiểm cùng biết che giấu . Nếu không phải khi nãy cô ta tỏ ra kinh thường khi đang nói đến các thế giới cảm xúc lộ ra chút ít thì hắn cũng chưa chắc đã nhìn được một tí bản chất của kẻ đó nhưng hắn có thể chắc chắn rằng kẻ đang khoát ngoài vẻ đẹp của một thỉ em thần kia là mô ịt con ác quỷ tham lam và tàn độc.

Năng lượng của thế giới chính tôi sẽ tách ra làm hai một cái duy trì sự sống của tuyên cốt truyện ban đầu còn một cái sẽ tập tm trung tats cả năng lượng không nên có lại tạo ra một thế giới song song khác cho hai người. Việc của hai người coi như nghỉ phép đi còn tàn cuộc để nó tự dọn hoặc các cậu giúp nó, tùy.

Ngẩn đầu lên đôi con ngươi nhìn kỷ cô gái đối diện câu không nghĩ coi ta là người nhân từ đến vậy, nhưng cũng không mấy quan tâm rốt chọi mục tiêu cuối cùng của cô ta là gì .Một câu trả lời có lẽ gần giống trong dự đoán . Suy tư một lúc cậu nghĩ nếu cậu là nhân vật chính còn Gin là phản diện tiểu boss vậy ai sẽ là kẻ đứng sau cuốn truyện này, liệu cậu có phải bị tính kế không, đang trong lúc suy thì có một bàn tay nắm lấy tay cậu, hoàn hồn lại cậu ngước lên nhìn người từ nãy giờ vẫn im lặng đứng bên cậu, nhìn thấy sự lo lắng trong đôi mắt đó cậu cười nhẹ một cái an ủi để người đó biết không sao, nhìn nụ cười đáp lại của y cậu đỏ mặt quay qua tiếp tục hỏi.

Được rồi hai người nên đi

Lệnh đuổi khách không tí lịch sự nhưng hai người đó làm một vẻ mặt không đổi mà nắm tay nhau biến mất sau cánh cửa đó đã bị nhỏ đi một nữa.

Giờ trong khoản không chỉ toàn màu đen không điểm cuối này chỉ còn mình cô đứng lẽ lôi một mình ở đấy, qua đi chuẩn bị trà và bánh để xem cuộc hành trình của hai người kia nhưng chỉ mới đi được một đoạn nhỏ thì có gì đấy kéo tay và chân cô ,nhìn xuống cả hai tay và chân thì thấy thứ đó là một mảng ánh sáng như lụa kéo mạnh và dứt khoát đưa cô gái nhỏ biến mất sau cảnh cửa như hai người trước suy nghĩ của cô bây giờ chỉ có một Bỏ Mẹ , bây giờ trong khoản không này chỉ có cánh cửa đấy từ từ khép lại và biến mất.

Văn phòng thám tử Mori

Conan dậy nào trễ giờ rồi

Từ dưới vọng lên một tiếng gọi của nữ nghe kỷ thì có thể đoán được tuổi. Trong căn phòng nào đó ở văn phòng trên chiếc giường đơn, ánh nắng len lỏi qua khung cửa sổ chiếu lên khuôn mặt đứa bé đó, một đứa bé khoản 8 tuổi khuôn mặt nhỏ nhắn của trẻ thơ làng da trắng mịm không tùy vết đôi môi đỏ hai hàng lông mày nhíu lại với nhau có thể bố chết một con ruồi, từ từ mở mắt ra ánh nắng từng lúc chiếu vào bước đến phòng tắm nhìn vào gương mà cười lạnh bây giờ trên khuôn mặt đó không còn vẻ ngây thơ hồn nhiên của một đứa trẻ nên có nữa mà thay vào đó là một khuôn mặt lạnh lùng vô cảm trong con mắt còn chiếu lên một tia tàn nhẫn, vệ sinh cá nhân xong cậu bước xuống dưới nhà thì nhìn thấy một thiếu nữ có mái tóc màu đen ngang vai cùng một ông chú trung niên để râu mép đang cầm một tờ báo, thay đổi sắc mặt hồn nhiên của tre cậu nhanh nhẹn chạy lại chào hỏi .

Bác Mori, chị Ran sáng tốt.

Connan em dậy rồi đấy à mau lại ăn sáng đi rồi đi học .

Thiếu nữ nọ khi nghe tiếng cậu thì quay lại nhìn rồi nở một nụ cười dịu dàng vội hối cậu ăn sáng

Vâng ạ.

Sau buổi ăn sáng đó cậu bắt đầu đến trường đi được một lúc thì cậu thấy ba người đang từ trước chạy lại chỗ cậu trong đó có 2 nam một nữ .

Conan.

Một đứa bé trong đó nhìn thấy cậu liền niềm nở gọi tên chạy nhanh đến chỗ cậu.

Thấy cô bé đó gọi mình cậu như thường lệ chào hỏi sau đó cả bốn bắt đầu đi đến trường

Ở một góc phố nào đó có một thân ảnh đứng nhìn theo bóng cậu rời đi, sau khi cậu biến mất dạng trong những nhóm người qua lại thì thân ảnh đó mới rời đi.

[ GinShin] Thay đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ