Chỡ lại Nhật

431 20 1
                                    

Trưa này hôm sao cậu tỉnh dậy với cơ thể ê ẩm , trên thân thể đầy vết đỏ lớn nhỏ trải dài khắp cổ đến đầu ngón chân , định thần lại thì quay qua nhìn người bên cạnh liếc mắt một cái liền biết, vị nào đó ăn xong sợ bị la liền giả ngủ, ở với hắn bao năm rồi sao cậu lại không biết tính hắn chứ không vậy lại có tật xấu khó trị hễ có lỗi với cậu liền tìm cách giả ngủ hoặc là tìm bánh chanh mua chuộc cậu .Ngồi nhìn hắn một hồi cậu mới mấp mấy được cái miệng khô gáp mà nói với người bên cạnh.

Đã tĩnh mà không chịu mở mắt vậy sau này không cần mở mắt nữa.

Cậu vừa nói dứt câu người đang yên ổn giả ngủ bên cạnh liền mở mắt trong mắt không có tia mơ hồ ngược lại là thanh tĩnh cùng anh mắt lấy lòng, đôi bàn tay nam nhân thô gáp do nhiều năm dùng súng choàng qua cái eo mảnh khảnh trắng mịn của thiếu niên, chồm người ở eo thiếu niên mà dụi dụi hệt một cái khuyển mao ủy khuất lấy lòng chủ nhân.

Thấy hành động này của một nhân thiếu niên được lấy lòng trong mắt không một tia, đồng tình ngược lại là phẫn nộ . Này nhá cái xú nam nhân không biết xấu hổ người bị ăn xuốt đêm qua, rõ là cậu cậu còn chưa ủy khuất còn kẻ được ăn là hắn lại bài ra bộ mặt ủy khuất này là sao, ngoại tào thật muốn, đập chết tên sói già đội lớp người này. Thật lòng mà nói Shin là một kẻ rất dễ có thể bỏ qua lỗi lầm của vị nào đó rào thét trong lòng chưa đến hai phút liền bị hành động của gia hỏa kia manh hóa mà vứt sau đầu.

Đại chiến ủy khuất với nhau được năm phút lại vào vệ sinh hơn nữa tiếng tên nào đó thỏa mãn mà ôm ái nhân nhà mình xuống phòng ăn, vừa xuống cậu thấy một thiếu nữ vừa tuổi với cậu đang ngồi trên bàn ăn dùng bữa sáng ( thật ra là bữa trưa ) . Biết hai người xuống cô ngước lên cười cười với hai người một cái sau đó lại cấm đầu vào đại chiến với đóng thức ăn trên bàn, tuy ăn nhanh nhưng nét quý tộc cùng dán ăn không thể bắt bẻ cậu nhìn mà níu lưỡi, luyện cách ăn vậy hơn 10 năm cậu chưa chắc mình đã bằng cô.

Cậu ngồi trên đùi hắn mà chuẩn bị dùng bữa, hai người vừa ngồi xuống liền ngoài của của hơn 10 nữ hầu dùng xe đẩy đồ ăn vào hơn 2 phút liền một bàn đầy ấp sơn hào hài vị dàng cho vua chúa nhưng toàn là đồ ăn thanh đạm dễ tiêu hóa, đợi phòng ăn chỉ có ba người cậu vừa dùng bữa vừa đưa mắt về phía cô gái đang đại chiến thức ăn hỏi.

Moon sao cô lại ở đây??

Đang dùng bữa lại nghe có người gọi tên mình dừng lại bữa ăn gian dở với tay lấy khăn giấy gần đó từ từ một cách quý tộc mà lau miệng uống một ngụm rượu mới ngước con ngươi đỏ lên nhìn cậu nhân từ mà trả lời.

Bị Thiên đạo thế giới này kéo vào.

Hả !?vậy còn nơi kia cô không sửa lại à .?

Du hành giả và nhiệm vụ giả chất đống trên kia để chưng chắc??

Du hành giả ?

Là kẻ du hành thời không chuyên đi thực hiện một số nhiệm vụ đặt thù do cấp trên đưa ra .?

Còn nhiệm vụ giả??

Dùng để thực hiện nhiệm vụ do nguyên chủ đưa ra??

Ukm

Nói được vài câu cậu mới lại để ý đồ ăn trên bàn đó đã bị cậu ăn hết từ khi nào có lẽ là do hôm qua vận động hay hôn mê nhiều ngày không mà giờ cậu vẫn cảm thấy đói.

Uống xong ly sữa cậu ngồi ở phòng khách cùng với hắn xem phim, xem được nữa thì điện thoại hắn chuyển máy, chắc là có nhiệm vụ, tiếp lời đầu giây bên kia xong hắn nhắc cậu ở nhà còn mình cùng Vodka chờ sẵn ở ngoài lái xe đi đến hơn 9 giờ tối mới về.

Cứ vậy yên ổn qua đi gần nửa tháng cậu đành phải về Nhật. Máy bay tư nhân có vài ( chục ) chiếc chọn đại một chiếc 5 người liền lên máy bay về Nhật, ai nói trên máy bay đều tẻ nhạt nhưng đi chung với Vermouth thì không nhá cô ả xém bị Gin cho ăn vài viên kẹo đồng vì cái tội hở tí là ôm là ấp Tiểu Quỷ nhà hắn, ai chịu được chứ hắn là không, nháo nháo vậy vài tiếng trên máy bay cuối cùng cũng đến nơi, còn may chưa rớt , ngồi trên con xe muôn thuở tài xế vẫn là Vodka quay về biệt thự Kudo trên xe cậu xem sơ qua tư liệu mà Gin đưa, trên tư liệu là vài con chuột của FBI và CID đưa vào tở chức đã được Gin thanh trừ cách đây nữa tháng, giờ cậu mới biết hắn quay về trước cậu tận 1 tháng hỏi Moon sao lại cách biệt cô chỉ trả lời đi một câu " lười quên đen thời gian quay về đồng nhất " nghe câu trả lời như vậy cậu lại có cảm giác muốn đánh người mà thôi hiện coi là em gái của ái nhân cậu không thể đụng.

Về đến biệt thự bước vào trong cái biệt thự sạch tinh tươm biết là có người dọn là ai dọn cậu cũng chẳng quan tâm mỗi người một phòng mà nghỉ ngơi, ngồi trên sofa xem TV thì điện thoại đổ nhìn tới hàn số mà trào phúng cười cúp máy bỏ qua bên không thèm để ý .


Hảo hảo trả chap đừng hối
TG.


Th4 28 Th7 2021
T 20:6



[ GinShin] Thay đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ