3 giờ chiều trên con phố Beika có một nhóm nhóc con lay hoay vui đùa trên đường về , đang đi được một lúc thì một cô bé trong đó bỗng đi chậm lại vẻ mặt có vẻ sợ hãi cùng lo lắm. Thấy cô bạn mình bỗng chốc chậm lại phía sau thì bố đứa trong đám mới dừng lại đi về phía cô .
Ai-chan cậu sao vậy, sao tự dưng dừng lại rồi
Một cô bé có mái tóc ngắn màu cà phê với cái cài màu hồng trên đầu bước nhanh về phía cô bé còn lại trong nhóm với vẻ mặt lo lắng mà hỏi, trời mới biết cô thích cô bé còn lại biết bao nhiêu tuy là tình địch nhưng cô bé không thể không quan đồng đội mình nha.
Miễn cưỡng dương lên một nụ cười cùng buông lời an ủi nhưng người có tâm sẽ nghe ra trong đó là sự sợ hãi cùng lo lắng và bất an .
K... Không sao...chỉ..chỉ chút không khỏe thôi về nhà nghỉ tí là được .
Cô cảm nhận được hắn đang ở gần đây, hơi thở đó, ánh mắt đó cho hóa thành tro cô cũng nhận ra, hắn ta đang nhìn về phía bọn họ cô phải nhanh chóng nói cho kudo để cậu ta nghĩ cách, anh mắt đó của hắn làm cô vô cùng khó chịu cùng bất anh nếu ở gần hắn nữa cô sợ mình sẽ làm gì đó phải nhang chóng đi khỏi đây, nghĩ vậy cô càng đi càng nhanh hơn có thể nói là muốn chạy . Nhóm bạn cô thấy cô đi nhanh cũng nhanh chóng chạy theo chỉ còn lại mỗi mình cậu nhóc đeo kính trên mặt cũng chỉ có ung dung cùng hờ hợt, thấy cô bé khi nãy chạy một lúc xa xa thì quay về hướng nào đó cười một cách bí ẩn.
Ở con hẻm nào đấy có một nam nhân tay bụm mặt dựa tường ai đi qua thấy chỉ nghĩ là người đó say nắng nên đứng nghĩ ngơi nhưng nếu để ý thì lỗ tai bị tóc che lại có chút đỏ hai vai run run lên vì vui sướng, ôi bảo bối nhà hắn thật đẹp, thật muốn ngay lập tức đi đến đem cậu ôm vào phòng mà hung hăng bắt nạt trời mới biết bao năm hắn ở đó quan sát cậu gần ấy năm từng hành động cùng cử chỉ của cậu cũng đủ khiến hắn bốc hỏa hắn này nào cũng xem cậu tắm xem từng đường cong trên thân thể cậu ấy từng khối thịt trắng trãi khắp người cậu cùng đó là cặp mông đầy đặng kia và cũng mĩ lệ nhất là nơi ở giữa nó hắn muốn xoa bóp nó sau đó lại đi vào bên trong chỉ nghĩ vậy thôi hắn đã bốc hỏa tới cực điểm nơi đó của hắn lần nào cũng chướng tới phát đau hắn thật không muốn nhìn đó là tra tấn hắn tinh thần cũng là sung sướng nhất thời điểm mỗi lần đều nhủ sẽ không nhìn nữa nhưng cũng chỉ như bỏ muối xuống biển chứng nào tật đó thôi hắn đành chịu , mỗi lần vậy hắn đều nhận được ánh mắt kinh bỉ cùng trào phúng của vị nào đó nghẹn khuất càng thêm nghẹn hắn thật không muốn nga, khổ hắn chỉ nhìn không được ăn suốt ngần ấy năm giờ có thể ăn rồi nhưng lại để ý đến thân thể ái nhân chỉ có ngần ấy tuổi . Hắn quyết định phải nhanh nhanh đem vợ về sau đó lại đem thuốc cho ái nhân nhà hắn liền có thể đưa lên giường đúng hắn phải nhanh đưa cậu về. Tâm chí đen tối muốn đưa ái nhân về nhà vì mục đích không tốt của vị nào nào lại bị người nọ nhìn ra liền bị một cái liếc cảnh cáo đem số suy nghĩ kia nhốt lại sau đầu.
Gần tối nhà bác tiến sĩ sáng đèn bên trong nhà lài hai đứa nhóc 7 8 tuổi cùng một ông bác trung niên hơn 50 mỗi người một vẻ mặt người lo lắng người sợ hãi cùng bất an còn người lại là ung dung cùng thản nhiên.
Bé Ai cháu nói bọn chúng ở gần chúng ta sao
Ông bác trung niên có cái bụng lu cung mái tóc trắng là kẻ phá đi bầu không khí yên tĩnh cùng áp lực này.
Cô bé được gọi Ai kia có vẻ bớt đi ít sợ hãi nên không còn nói lấp nữaVâng tiến sĩ khi chiều cháu cảm nhận được sự hiện diện của hắn thậm chí còn cảm nhận được ánh mắt luôn nhìn về hướng tụi con, con nghĩ bọn hắn biết được gì đó rồi. Kudo thời gian này cậu phải cẩn thận lần trước chúng ta có phá một vụ làm ăn của chúng nên có lẽ sẽ bị giám sát .
Ừm tớ biết rồi cậu đừng lo quá có gì tớ sẽ liên lạc với Aki, thôi tớ về có gì tớ sẽ điện cho cậu, mai cậu nghỉ đi tớ xin chi
Cậu nói xong bỏ ly trà đang uống xuống cầm cặp mở của ra khỏi nhà bác tiến sĩ ,cậu sẽ không nói là mình tự nhiên nhớ tới ai kia đâu khi chiều cậu tuy áp được y nhưng không nghĩa là hiện giờ được, để y nhịn gần ấy năm nhịn nữa có thể sẽ hổng mất nhanh nhanh tí a cậu không thể để ái nhân nhịn tới hổng a ~ mà hình như cậu cũng hông nhịn được thật muốn biến thành người lớn ngay lập tức.
Mãi miên man suy nghĩ không để ý xung quanh liền bị ai đó che mắt và bịch thứ gì đó ở miệng ý thức liền mơ hồ sao đó liền một mãng đen mịch trước khi mất ý thức cậu ngửi được mùi hương nào đó, thật muốn phun tào.
Bệnh lười là không thể trị a
TGTh2 12 Th7 21
19:59
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GinShin] Thay đổi
ActionTác giả : Tích Nguyệt Tình trạng : tốc độ của sên ( đang cố gắn bò) Thể loại : trọng sinh , nam x nam, sủng nhược, hắc hóa, tính các nhân vật đều ooc phiền không hỏi sao lại không giống nguyên tác, với cả mình không đi theo nguyên tác mà cố ý chọn...