Em sẽ không ở nhà !!!
Cô lập tức phủ định ý kiến định nói ra kia của Shinichi
Vậy thì em có cách nào để đột nhập vào ngân hàng không ?
Có ạ .
cô buôn ly rượu trên tay xuống sao đó chạy lên lầu , một tách trà sau cô mới xuống trên tay còn cầm theo một cái rương hải tặc , trước bao đôi mắt cô mở chiếc rương ấy ra bên trong là vài viên thuốc tròn có màu trắng đục cùng với một số thứ khác không biết là gì .
Đây là gì ??
Vermouth cầm lên trong đó một chiếc bình đựng những viên thuốc màu đỏ tươi .
Hừ hừ đây là đồ chơi của tôi , những viên thuốc màu đỏ là thuốc đọc có thể giết chết một người một khi chất độc ngấm vào sương thủy kẻ đó chết là cái chắc , không chỉ vậy thuốc này có thể ăn mòn cơ thể người chết thi cốt không còn .
Mĩ nữ đã có tuổi cảm thấy thú vị liền bỏ viên thuốc kì lạ kia xuống cần một thứ trong đó lên đưa lên quan sát rồi hỏi cô.
Vậy còn cái này ??
Cái dó là thuốc nói thật có thể cho người nào đó uống sau đó người đó sẽ thành thật trả lời bất cứ thứ gì .
Nói xong cô lấy từ trong rương ra một cái hợp nhỏ , trong đó đựng những con chíp khác nhau cô cầm một trong những con chíp đó lên đưa ra trước mặt mọi người .
Đây là gì ??
Shinchi cần một trong những con chíp trong hợp đó ra nhìn sau đó mới lấy con khác ra nghiên cứu , nhìn kỹ tí cậu thấy trong những con chíp đó đều phân biệt màu sắc .
Hì đây là con chíp có thể giúp ta thay đổi thành bất cứ khuôn mặt nào mà ta muốn , không vậy nó sẽ thay đổi ngoại hình hệt như của người mang khuôn mặt đó , đây là chíp đời đầu chíp đời thứ hai có thể sao chép ADN , cho dù người khác soi nối tới đâu cũng không phân biệt được thật giả .
Vậy còn con chíp màu đỏ thì sao ??
Cậu bỏ con chíp lại chỗ cũ chỉ vào một bên khác hỏi
À con chíp màu đỏ này có thể sao chép trí nhớ một người nào đó , còn màu vàng là loại chíp nghe trộm nó không thể bị quấy nhiễu bởi sóng âm hay máy dò quét sóng âm , không vậy nó còn có thể ẩn thân nữa , nó vừa là máy nghe vừa là máy quay rất tiện lợi phải không ??
Moon vậy làm sao để lấy trí nhớ người đó
Vermouth cầm lên một con chíp rồi nhìn nhìn sau đó cảm thán không thôi
Tôi dùng công nghệ đen dể chế tác những thứa này nên hơi phiền tí chíp cần một ít tóc hay máu của người cần sao chép là được , tôi sẽ phân tích ADN của người đó sau đấy dùng chỉ số ADN của người đó chuyển hóa thành sóng não giả , chỉ cần hai sóng não thật và giả liên kết nhau là được
Như vậy bớt đi không ít phiền phức . Vậy bước đầu chuẩn bị giao cho voodk Vermouth , Chianti và korn phối hợp họ tìm mục tiêu . Moon và Shinchi ở lại tổng bộ chuẩn bị mọi thứ , thứ năm tuần này bắt đầu kế hoặc .
vừa dập tắt điếu thuốc trên tay vừa cầm bản kế hoạch lên nhìn mà phân phó nhiệm vụ Ginrõ - all
nhìn đồng hồ đã gần 6 giờ Gin mới đứng dậy ôm Shinchi lên phòng trước khi lên tới tầng một hắn, quay đầu lại nói
Moon, Vodka chuẩn bị 7h có một buổi tiệc của các tài phiệt ,lần này có thể là hồng môn yến .
Rầmmmm
tiếng đóng cửa đem theo tiếng hôn từ trên vọng xuống , im lặng một hồi cả đám nhìn nhau trong hoang mang .
Nè mọi người chơi sói nhà không??
im lặng chưa được nữa giây Moon mới lên tiếng tìm trò chơi ,cả đám chưng ra vẻ mặt hoang mang khó hiểu
Vermouth mới hỏi
Chơi thế nào
rất dễ , trò này rất dễ ở đây tôi có các tấm thẻ trong đó có một sói nhà và một người nhà , con người . Sói nhà phải bảo vệ một người nhà đừng để họ biết ngươi là sói cũng không biết người sói bảo vệ là ai chỉ cần đừng cho họ giết người cần bảo vệ là được , sói đoán sai người nhà sẽ phải nằm dưới, nếu người nhà chết sói sẽ phải chết theo và bị phạt nếu sói giết hết người không phải người nhà thì sói thắng có thể phạt họ.
Chẹp ta định viết ngoại truyện mà không biết viết gì
TGTh2 15 11
20:49
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GinShin] Thay đổi
ActionTác giả : Tích Nguyệt Tình trạng : tốc độ của sên ( đang cố gắn bò) Thể loại : trọng sinh , nam x nam, sủng nhược, hắc hóa, tính các nhân vật đều ooc phiền không hỏi sao lại không giống nguyên tác, với cả mình không đi theo nguyên tác mà cố ý chọn...