Cột cột
Cạch cạch
Tách tách
Bạch bạch.
Ban đêm tại một căn phòng xa hoa bật nhất theo phong cách âu mĩ của biệt thự nào đó phát ra những âm thanh cổ quái cùng tiếng rên rỉ của thiếu niên khiến người nghe cảm thấy bốc hỏa, những tiếng động đã đã kéo dài hơn 12 tiếng đồng hồ, đúng 12 tiếng. 12 tiếng trước cậu tỉnh dậy và phát hiện mình đang ở một nơi xa lạ cậu định xem tình hình xung quanh thì của phòng mở do bản năng sát thủ cậu liền muốn tấn công nhưng chưa kịp thì cậu phát huện người vô là ái nhân nhà cậu trên tay y cần một khây đồ ăn , qua một hồi cậu mới biết rằng ái nhân nhà cậu đã " bắt cóc " cậu đến Đức và đã hôn mê 3 ngày do liền lượng thuốc ngủ hơi nhiều, trong 3 ngày đó Nhật Bản muối rối tung lên vì cậu mất tích không những vậy vị này còn hứng thú chơi đùa bọn FBI nên đã tặng cho họ vài con chuột bị lột sạch đưa đến trụ sở khiến bọn họ ráo rít tìm ra tổ chức, chuyện này tạm bỏ qua sau đầu quan trọng nhất là cậu đã có thể quay lại làm Shinichi rồi, nhưng điều cậu không ngờ tới lại cái viên thuốc giải này vậy mà có cả xuân dược sao ái nhân của cậu không nói cậu biết a ~ không những thế cậu hiện bị hành hơn 10 tiếng đồng hồ ngất lên xuống hơn 5 lần nhưng tên sói đói đó vẫn không tha cậu.
Bạch
A... Ha... Ha... Ưm~Aa... Ưm ~ ...chậm.... Chậm tí... Ha...hức
Tiếng thở dốc của cậu càng ngày càng nặng ,theo tiếng thở dốc là những thanh âm rên rỉ triền miên cùng cầu xin nhưng tên phía trên cậu chỉ là thờ ơ bỏ qua không chỉ vậy cậu càng nói hắn càng làm.
Nghe tiếng cầu xin đầy quyến rũ cùng hoa mĩ của cậu không những khiến hắn thỏa mãng mà còn khiến hắn lửa bốc càng cao làm cho phía dưới hắn ra vào càng kịch liệt nhọc dịch cùng dâm thủy còn sót lại của những lần giao hoan trước đó theo những lần va chạm không ngừng của hắn mà tạo ra tiếng nước nhóp nhép. Nhìn người dưới thân rên rỉ và hoan lạc trong biển tình làm giọng hắn khàn khàn mà trả lời người nọ.
Ha ~ Tiểu quỷ không thể chậm , ta nhịn nhiều năm vậy rồi giờ ta chỉ hận không thể cùng em làm ngày đêm .
Phập
Nói dứt câu hắn từ từ rút ra sao đó lại đột nhột đâm sâu vào trong cậu ,đâm sấu tới lút điểm G của cậu . Do bất ngờ bị xâm nhập tới điểm cuối cùng khoái cảm xâm nhập bất người khiến cậu vô thức ưỡng người đón nhận. Không tới đó hắn chưa dừng mà phía dưới cậu càng ra sức xậm nhập cùng càng quét ,chịu không nổi cậu đành xin tha.
Aaa... Ưm.. Hức... Hức... Đừng... Dừng... Dừng lại... Aa ưm... Hộc
Hửm được không dừng lại được thôi.
K... Không phải... Phải...ha... Ý... Đó
Ưm ~Phụt
Khoái cảm triền miên làn cậu một lần nữa mà xuất ra nhọc dịch của hoan lạc.Xem kìa em lại bắn ,nhưng anh còn chưa xong mà
Nào chúng ta tiếp tục .Nói rồi hắn tiếp tục hành hạ cậu hơn nữa tiếng sao cao trào của hắn mới xuất hiện . Tất cả của hắn đều ra ở bên trong cậu làm bụng cậu vì chứa quá nhiều thứ đó mà căng phồng, thấy vậy hắn liền cười một cách vui vẻ vì bên trong cậu chứa tất cả của hắn. Cuộc mua hoan chưa kết thúc mà là bắt đầu hắn hành cậu hơn 5 tiếng sau mới tiếc nuối mà dừng lại tẩy sạch cho cậu mới chịu an ổn mà ôm cậu chìm vào mộng đẹp .
Còn cầu thì đừng hỏi cậu vì mệt quá nên đã ngất lần nữa vào nữa tiếng trước.
Đừng hỏi tại sao tui lại hành con mình vậy chỉ do tui thích con mình bị chồng nó hành trên giường thôi chấm hết.
TGTh4 14 Th7 21
13:17
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GinShin] Thay đổi
ActionTác giả : Tích Nguyệt Tình trạng : tốc độ của sên ( đang cố gắn bò) Thể loại : trọng sinh , nam x nam, sủng nhược, hắc hóa, tính các nhân vật đều ooc phiền không hỏi sao lại không giống nguyên tác, với cả mình không đi theo nguyên tác mà cố ý chọn...