Kurosawa Gia

350 19 1
                                    

Bạn trai ?...ha, xin lỗi bạn Ran Mori tôi đã từng nói là mình có bạn gái sao, tôi chỉ nhớ là trước khi tôi xuất ngoại chưa từng có bạn gái sao hiện giờ quay về lại có bạn gái rồi .

Mái tóc đen trong gió, đôi con người màu xanh thẩm, một bên tai phải cài một khuyên tai đá quý hình trụ ở đuôi có hai màu tím hồng tượng trưng cho phu nhân nhà kurosawa ,mái tóc được thiết kế tỉ mỉ kết hợp với bộ đồ người khác mặt vào có thể coi là bình thường nhưng mặt trên người cậu lại là tuyệt phầm hệt như vương tử điện hạ bước ra từ thần thoại.

Vẻ đẹp tinh tế không ai có thể rời mắt , trước kia khi cậu còn lớp 10 có thể thanh tú nhưng giờ thì lại khác xa, khí tràng cao quý tao nhã mỗi động tác tựa như làm đi làm lại cả trăm lần, đây là thành phẩm tạo ra khi cậu ở cạnh Gin từng ấy năm nếu ai để ý cậu với Gin thù có thể nhận ra từng động tác từng cử chỉ thậm chí là khí tràng của cả hai giống nhau không khác một li, nhưng trên khuôn mặt tựa vương tử quý tộc đó hiện giờ đó là không vui cùng phiền chán ai nhìn vào cũng sẽ bị cảm xúc của vị vương tử này ảnh hưởng đều vì y mà phẫn hận không thể giết kẻ làm người này không vui.

Một đám trời trồng nín thởi nhìn kì quan thế giới không ai để y đến ả bị đẩy, câm phẫn cùng ians hận đen khuôn mặt ả vặn vẹo trong chốc lát không ai để ý biểu tình thoáng qua vài  giây lại quay về bình thường.

Shinchi...!!

Ấm ức cùng ủy khuất làm khuôn mặt xinh đẹp đủ làm hoa khôi của ả càng thêm động lòng người khiến nhân tâm ai cũng mềm lòng. Trời biết ả ở trường tung bao nhiêu tin đồn ả và cậu là tình lữ khiến bao nữ nhân ái mộ cậu câm ghét ,ả cũng sử lý không biết bao nhiêu nữ sinh có ý đồ với cậu thậm chí là con nhỏ Ai kia, từ khi cậu teo nhỏ ả đã lên kế hoạch để cậu ở cạnh mình hai năm nay ả đã gần như lấy được tình yêu cậu nhưng không biết thời gian trước tự nhiên cậu mất tích giờ xuất hiện thay đổi nghiêng trời lệch đất cậu quay về không cùng ả hẹn hò mà còn phủ nhận mối quan hệ của hai người, giờ hay rồi ở đây không ít học sinh nghe thấy câu đó chưa quá 1h liền đồn ầm khắp trường ả và cậu không có quan hệ muốn bịch miệng cũng khó .

Liếc nhìn vẻ mặt này của ả nếu trước khia sẽ khiến cậu vô cùng đau lòng nhưng giờ khác rồi, trước đó ả như vậy rất nhiều đều cảm thấy ả trẻ con đáng yêu nhưng mà 18 tuổi chưa thành thục nhưng 28 29 thì chưa thành thục nữa là thiểu năng ,hồi đó não cậu úng nước mới thấy ả mềm yếu cầm bảo hộ, hừ giờ nhìn kỹ mới biết có bao nhiêu giả .Thật chán ghét.

Bạn học Mori đừng có làm vẻ mặt ai nợ cậu đó với lại đừng tùy tiện ôm bạn trai người khác.

Giọng nói mang theo chán ghét cùng kinh bỉ của một người xa lạ vang lên, cả đám nhìn lại là người khi nãy tách ả với cậu ra .

Cho hỏi bạn học này là gì của Shinchi?

Che đi vẻ chán ghét cùng sát khí nhắm vào cô, ả lại mang lên vẻ mặt ôm nhu cùng dễ gần mà cất tiếng hỏi.

Giả tạo , ý nghĩ về nữ chính chỉ nhiêu đó

Liên quan đến cậu à, phiền đừng hễ cái ôm rồi khóc lóc tìm thương hại này nọ , không lịch sự hay gia giáo gì cả .

[ GinShin] Thay đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ