Em là ánh dương bỗ một ngày vô tình len lỏi lạc vào trong thế giới đầy đêm tối của anh
-----------------( °^° )-----------------
' tích tắt ' ha...ha
' tích tắt ' ha... ha
Trong con hẻm nào đó của phố Beika , một người con trai thân áo sơ mi trắng bị vấy bẩn bởi những vết máu đỏ tươi hệt như những đoá hoa sơn trà nở rộ khoe sắc vào những ngày cuối đông của bổn quốc ,lưng dựa vào tường, khuôn mặt có chút mệt mỏi, hai hàn mi cong nhắm lại dường như đang nhớ lại điều gì đó ,máy tóc bị phủ nhẹ một lớp nước không biết là nước mưa hay là mồ hôi rồi xuống chảy dài từ khuôn mặt đến cỏi và ẩn mình vào lớp áo ,trông thật chật vật không còn đâu hình bóng của thiếu niên như ánh dương giữa trưa hè nhìn vào oi bức nhưng lại ấp áp đến kì lạ ,tiếng ồn ào của xe cộ và người đi đường lấn áp đi tiếng hơi thở nặng nhọc của người đó,đôi tay có chút chai nhờn của người thiếu niên ôm lấy một bên vai đang ri rỉ máu, máu tươi của cậu không ngừng chảy xuống thân cây súng ngắn ở dưới tay .Con phố Beika 12 giờ đêm dần đi vào giấc ngủ, tiếng xe cộ đã dần thưa bớt, tiếng người bán hàng đã dần yên ổn giờ chỉ còn mỗi tiếng còi hú của xe cảnh sát , lập lòe ánh sáng của xe cảnh sát chiếu gọi vào con hẻm mà người thiếu niên đang ngồi, những cây súng chuyên dụng của cảnh sát đang ngắm thẳng vào người con trai thân áo sơ mi trắng bị vấy bẩn đang nhắm mắt nghỉ ngơi nơi đó , có thể là quá mệt hay là không muốn phản kháng vô ít nữa mà cứ vậy mặc kệ những họng súng đen tuyền kua chỉa về phía cậu , dường như chỉ cần thiếu niên đó có chút động tĩnh gì thì sẽ lập tức bắn bỏ . Trên một chiếc xe cảnh sát khác có ba người bước xuống một người thân hình mập mạp ( Nguyệt : không biết miêu tả thanh tra megure sao luôn) , một người con gái với làng da sáng chiều cao trên 1m70 , cô gái đó có đôi mắt to tròn màu xanh tím và mái tóc nâu tối. Tóc của cô ấy thẳng và dài ngang hông, giấu sau tai là mái tóc ngắn lượn sóng. Mái tóc của cô lượn sóng và đã phát triển thành một hình tam giác ,thân hình đúng chuẩn người mẫu khoác trên người một bộ polo dress trắng nhạt tôn lên vẻ đẹp hồn nhiên của cô , theo sau cô là cô gái có máy tóc màu hạt dẻ đôi mắt xanh dương tuyệt đẹp, khoác ở ngoài blouse chắc ai cũng biết họ là ai . Họ tù từ bước đến gần cậu thiếu niên đang ngồi đó thì bỗng cậu lên tiếng .
- Dừng lại đó !!
Nghe vậy họ dừng lại không biết tục bước lại gần cậu nữa, im lặng một hồi lâu cậu bắt đầu lên tiếng .
- Vừa lòng hai cô rồi chứ??
Hai cô gái duy nhất ở đó bắt đầu lên tiếng
- Shinchi anh nói gì vậy, anh nói em không hiểu gì cả??
Cô ta bắt đầu làm vẻ mặt ngây thơ ,ẩm ẩm trong con ngươi là tia oán hận cùng câm hận kinh bỉ cùng hả dạ khó phát , hiện cô gái sau lưng cô ta thấy vậy cũng bắt đầu lên tiếng
- Đúng vậy đó kudo cậu đang nói gì vậy??. Tình huống hiện giờ là do chính cậu chọn không phải ai ép buộc cậu ,cậu đã phạn phải sai lầm khi yêu một ác quỷ Kudo ạ .Ran và tôi dã khuyên cậu hết mực mà chẳng nghe rồi mọi chuyện đã đi quá xa chẳng thể qua đầu hà cớ gì phải oán chắt người khác .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GinShin] Thay đổi
ActionTác giả : Tích Nguyệt Tình trạng : tốc độ của sên ( đang cố gắn bò) Thể loại : trọng sinh , nam x nam, sủng nhược, hắc hóa, tính các nhân vật đều ooc phiền không hỏi sao lại không giống nguyên tác, với cả mình không đi theo nguyên tác mà cố ý chọn...