Phong vũ phiu diu, lá vàng từ trên những cây phong đỏ rơi không ngừng xuống đất từng luồn gió thổi qua mang theo lá phong bay lên cao tựa như tiên nữ ánh chiều đang nhảy múa trên quản trường của muôn cây, ánh sáng vàng cam chập chờn phía xa cuối đường trời bị nhiễm một tia màu đỏ máu hòa vào tầng mây làm nó mạ lên lớp áo huyền ảo mà ma mị.
Bên ngoài bắt đầu cái lạnh của mùa thu nhưng bên trong lại là không khí bốc hỏa khiến người mặt đỏ tai hồng.
Căn phòng ưu ám ấy có hai khói thân thể thay nhau đốc lên ngọn lửa dục vọng nguyên thuỷ nhất của nhân loại.
Tiếng nước lắc tắc của hai chiếc lưỡi đang đấu đá nhau không ngừng vang lên trong căn phòng có vẻ hơi âm ưu này. Hai cái nam nhân đang âu yến ôm nhau đưa cho nhau những nụ hông nồng cháy nhất những cái vuốt ve khiến dục hỏa một cao nhất những tiếng hoan ái ma mị mất cũng những tư thế phóng dãng nhất .
Một tiếng sau trên chiếc giường duy mất trong căn phòng ấy là hai khối thân thể không mảnh vải nơi tư mật nhất của họ đang được kết hợp với nhau. Nam nhân tóc bạc phía trên không ngừng ra vào trong nơi hậu huyệt của thiếu niên đang thừa hưởng hoan ái dưới kia ,hắn nhẹ cuối xuống hôn lên mí mắt người kia lưu luyến từng cái hôn mà vuốt ve từng khối da thịt của người dưới thân ,làng da non mịn trắng như tuyết giờ đây trên đó được hoạ tô lên những bông hoa mai đỏ nở rộ của mùa đông đẹp tựa tiên cảnh không gì sánh bằng,ánh mắt hắn lưu luyến trên từng dấu hôn tựa như muốn nó mãi mãi lưu lại trên thân thể cậu để cho những kẻ kia biết cậu là của hắn, người này mãi mãi là của hắn dù là thân xát ,trái tim hay linh hồn đều thuộc về hắn . Bông hoa nguyệt quý của hắn nở rộ đẹp nhất là khi cậu dưới thân hắn thừa hoan lộ ra khuôn mặt damdang chỉ mình hắn có thể thấy .
Devil's Flower
Toàn thân đều chit chít đoá hoa mở rộ khắp thân thể, hai đầu nhũ cậu cương lên theo từng cú nhấp của của người phía trên hệt như mời gọi người nào đó hưởng dụng nó ,cơ thể được từng chút một được chiếu cố làm dục hoả trong câu một thêm cao lí chí từng chút mất đi , tay cậu câu cổ người phía trên đưa nhau nụ hôn khiến cả hai vui sướng tay còn lại không rãnh mà vuốt ve chính mình hạ thể , đầu ngọc hành chảy ra một ít chọc dịch chảy xuống bụng từng chút một mà tí tích .
Hai khối thân thể cứ vậy mà dây dưa nhau hơn nữa tiếng nữa mới tạm thời thoả mãn ,bây giờ căn phòng toả nồng mùa xạ hương đủ để biết trong một tiếng rưỡi này hai người kia đã thế nào kịch liệt .Bắn hết chính mình tinh hoa sâu vào trong người kia hắn ánh mắt không rõ mà nhìn cậu bụng ,bất chợt hắn ôm cậu dậy nơi kia của hắn chưa rút khỏi người cậu , chưa kịp thở dốc đã bị ôm lên khiến cho hạ thân hai người càng thân mật hơn ,t*inh d*ich của hắn khi nãy vẫn con trong người cậu bây giờ hắn bế cậu đi như vậy từng bước khiến nơi đó càng vô xâu thứ kia cũng vì quá tải mà chảy ra ngoài rơi trên sàn nhà .
Tách...tách
Xào ...toãnh
Ha...ha .ưm ...từ...từ thôi em còn ...Ah~
Chưa để cậu nói hết câu hắn đã nâng hông cậu lên rồi lại đè xuống khiến hắn dương vật đâm sâu tận trong ,đau đớn và khoái cảm cùng nhau ập đến làm cậu không ngừng kinh hô , hắn nâng hạ cậu một lúc rồi lại dừng hai tay dựa vào thành bồn mắt híp lại tựa hồ ly .
Đang bị đau đơn cùng dục vọng tra tấn thì bỗng dưng lại dừng khiến cậu nơi kia khó chịu hơn cả chết cậu qua đầu lại ánh mắt ai oán nhìn hắn như muốn nói " sao lại dừng".
Hắn nhìn cậu cười.
Tiểu quỷ em muốn thì tự tới mà lấy anh không muốn động.
Ủy ủy khuất khuất nhìn giành co không quá năm giây cậu liền bắt đầu động, nơi kia cậu không ngừng khao khác có thứ gì đó lấy đầy ,không ngừng ,hậu huyệt cậu càng co rút quấn lấy hắn dương vật ban đầu chỉ mới chuyển động nhẹ sau cậu lại thấy không đủ bất đầu di chuyển nhanh hơn động tác của cậu làm cho nước trong bồn tràn ra ngoài không ngừng hệt như nơi dâm đãng đang được thao làm kia .
Nhìn người phía trước đang nhấp nhô trên người hắn kia không kìm được mà giơ tay nhấn mạnh xuống bất chợt nơi nhạy cảm kia bị đâm chúng làm cậu không kìm được mà bắn tất cả ra bốn giờ buồm tắm lại hệt như phòng ngủ ngập trong mùi lavender.
Tâm trạng không tốt nên chỉ viết vậy mọi người thông cảm với cả mình đang đi làm nên không có nhiều thời gian viết nhưng hứa sẽ không drop hay bỏ truyện chỉ là ra hơi chậm thôi.
TG :Tịch Nguyệt
22:57
T7 2 Th4
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GinShin] Thay đổi
ActionTác giả : Tích Nguyệt Tình trạng : tốc độ của sên ( đang cố gắn bò) Thể loại : trọng sinh , nam x nam, sủng nhược, hắc hóa, tính các nhân vật đều ooc phiền không hỏi sao lại không giống nguyên tác, với cả mình không đi theo nguyên tác mà cố ý chọn...