Urra
I've been looking for my left earing that just accidentally fell to the floor but until now im still restless dahil papatak na mamaya ang Alasais ng gabi. Well nakapag ayos naman na ako, I wore a yellow tube dress and paired it with a white high heels.Maybe ken will get bored in his condo when I get late to our special day today!
I'm excited. I really can't believe that this is happening to my life.
Our first anniversary with kenn, I thought I would not experience this day with kenn because I know he is so womanizing, Yes! Literally womanizing but di ako naniniwala kapag may mga chismis na nakakarating sa akin na meron siyang kahalikan sa likod ng Auditorium ng School. Actually I haven't been to the back of the school auditorium yet. Bukod sa madumi at makalat doon natatakot din ako na baka totoo ang sinasabi nila but I still trust kenn that he can't do that to me.
I know it.
"Hija Urra, Sasabay ka pa ba?Nag aantay ang daddy mo sa ibaba." Sigaw ni nanay fely sa labas ng kwarto ko.
Ang matandang mayordoma at Care taker ng Mansion namin. Matagal na rin siyang naninilbihan sa amin dito.
"Please tell daddy, Na saglit lang po." Sigaw ko rin mula sa likod ng malaking pintuan ng aking kwarto.
"Nakong bata ka, Ano ba kasing ginagawa mo riyan at pagkatagal tagal mo." Sermon muli naman ni nanay fely sa akin.
"Ohgod nanay fely, Nawawala po ang left earings ko. Kanina ko pa po hinahanap yuon and still i can't find it. Im sweating and Im haggard." Pagrereklamo ko sabay tayo at agad na pinagbuksan ng pinto si nanay fely.
Bumungad naman si nanay fely sa harapan ko, She's still beautiful kahit may katandaan na at halata sa mga mata niya ang pag aalala lalo na't ng makaharap niya ako.
"Ako na lang ang maghahanap ng hikaw mo na yuon at iniintay ka ng daddy mo sa labas." Sabi niya pa at sabay punas ng pawis ko mula sa aking leeg.
"Okay po nanay fely tell dad na pababa na po ako okay? Mag reretouch lang po ako." Bilin ko kay nanay fely. Tumango naman siya bilang pag sang ayon.
"Bilisan mo na riyan hija." Ulit niya pa at nauna ng pumanhik pababa.
Bumalik ako sa tapat ng salamin sa kwarto ko and im still insecure about my body shape but im still trying to diet every day and iwasan ang mga fatty foods so my body still has a curve somehow kahit pa okay lang kay ken na ganto ang size ko.
I removed the rest of my right earings and just let my hair fall out, my pinkish cheeks and reddish lips are still perfect that's why kuntento na ako kung anong kolerete na lang ang dinagdag ko sa aking mukha at tuluyan ng pumanhik pababa.
"Omygod daddy, Im really sorry kung nag intay ka po sakin. Ang isang hikaw ko ay nawawala kaya medyo ako natagalan." Tuloy tuloy kong paliwanag at umupo na sa shotgun chair sa SUV namin.
He just chuckled at my confusion.I pouted sa pinakita niyang reaksyon sa akin.
"Baby Urrassaya, Im not mad but im really in a hurry that's why you need to hurry too." Lambing sa akin ni daddy sabay haplos ng buhok ko.
"Cut off the baby daddy and again im sorry i did'nt know that you're in a hurry."Pagsasalba ko sa sarili ko.
"What? You are my baby anyway." Daddy said and then he chuckled again.
I rolled my eyes heavenly.
"Im not, Stop daddy!" Pag aaburido ko.
"Haha, By the way baby. Where are you going?"
YOU ARE READING
ASIAN SERIES THAI: Diversity Sphere.
FanfictionEveryone has a flaws in their body and also their personality.You can't avoid that thing in your life, You also can't just run away from any flaws in your body and personality.You will be the first to love yourself no matter what you are, No matter...