5

2 3 0
                                    

Urra

Nang maisukat ko na ng panghuling dress na ibinigay ni Zahir sa akin ay agad akong humarap sa salamin.Its Gold V-neck tube Gown with exposing a little my skin on my back.

Ang ganda naman ng taste niya pagdating sa damit,Parang mas maganda pa ata itong napili niya kaysa sa mga napili ko.

I was nervous to go out to show Zahir what I would look like in this gown.Kinagat ko naman ang pang ibabang labi ko at agad na nag init ang pisngi ng maalala ko ang ginawa niya sa akin dito sa loob ng fitting room kanina.

Mygod!I can't breathe Zahir!What the fucking are you doing to me!

Pagkalabas ko sa fitting room ay agad kong nakita si Zahir na may binabasang magazine at ang mga sales lady and costumers are still staring at him.Di ko naman na sila pinansin at tumikhim ng bahagya upang mapansin ako ni Zahir.

"Ehem."Pati ang mga sales lady na nakatingin sa kanya mula pa kanina ay napabaling din sa direksiyon ko,Ang iba naman ay tinapunan lang ako ng tingin at na kay Zahir nanaman ang mga paningin ng mga ito.

Am i look good at this gown?

"What do you think?"I asked shyly.Namula agad ang pisngi ko dahil sa pag silay ng munting ngiti sa labi ni Zahir.

I rolled my eyes..

"You look perfect baby."He said huskily na tanging ako lang ang makakarinig.

His eyes were on my chest and he just glared at my chest.Di ko naman mapigilan na mapatingin din sa dibdib ko.But i didn't see somthing wrong with this.

You pervert!Alam kong iba nanaman ang iniisip nito.

"What's wrong on my Chest zahir?!"I iritably ask to him.

Nakita ko sa salamin kanina na kurbang kurba ang hips ko dito.Mygod am i sexy to this gown?Baka di nanaman siya pumayag but i want this tsaka siya pa ang pumili nito para sa akin.Siya na nga ang pumili tapos papalitan niya pa!

Tumayo naman siya at hinapit ang beywang ko at hinarap ako sa salamin.Lumundag agad ang puso ko sa ginawa niya.

Shit maramimg nakatingin sa amin!Ano ba Zahir?!

"Ivvo.Why am I always attracted to what you're doing huh."He whisper in my ear using a husky voice habang hinahagod ang likod ko.

Agad naman akong nanghina sa paraan ng pagbulong niya sa akin at paghawak niya sa balat ko sa likod.

"S-stop!"Paos na banggit ko sa kanya.He just chuckled.

"Come on Ivvo."He whispered again.

"I-i don't k-know."Nauutal na paos na banggit ko.

Napatingin naman ako sa mga tao,And their eyes are on us.Fuck nakakahiya talaga ang ginagawa ni Zahir sa akin.Pero di ko mapagkakaila na bahagyang nagdidiwang ang puso ko sa ginagawa niya sa akin.

He just chuckled again at me.

"Go in and dressed up."Utos naman ni Zahir at pinakawalan na ang beywang ko.

Di naman na ako lumingon sa kanya at agad ng nagpalit sa fitting room.

Dalawang gown lamang ang binili namin.Yung isa pinili ko at ang isa naman yung pinili ni Zahir para sa akin.Zahir paid for my gowns so I didn't spend money or anything.

Nang makalabas kami ng botique ay agad kaming nakahanap ng thai resto.

"Yindi txnrab."(Welcome) Bati ng isang guard sa amin.

Nakakaintindi ako ng kakaunting thai words dahil sa thailand ako ipinanganak.Ngunit ng namatay si mommy ay umuwi kami ng pilipinas ni daddy.And daddy's other businesses are in thailand too that's why.

ASIAN SERIES THAI: Diversity Sphere.Where stories live. Discover now