UrraI don't know why Zahir did that stupid things in the Conference room and a front of many students!Mygod Even Kuya Jaxon and Maja are surprised of what he did.
"Bro.Chill haha"Pang aasar pa sa kanya ni kuya Jaxon ngunit ang mga tingin ni Zahir ay nasa akin lang.
What?!Ako nanaman ang may kasalanan!I just rolled my eyes to him.Di ko na talaga siya maintindihan.
Ang gulo gulo lagi niya!
Nanatili naman akong nakatayo nang biglang lumapit si maja kay Zahir.Hinaplos nito ang braso ni Zahir.Umiwas naman agad ako ng tingin sa kanila.Di ko kayang nakikitang may kalandian siya at sa mismong harap ko pa talaga!
Tsk.
"Come on,Zahir!I was scared when you did that."May halong arte na boses ni maja.
Gaga!Nakakagulat lang hindi nakakatakot!Ang OA.Magkaiba ang takot sa gulat!
Duhz.I rolled my eyes because of frustration.Kahit di nila nakikita ang ekspresiyon ko ay nanggigil talaga ako sa kanila,lalo na kay Zahir!
"Baby urra!I miss you!"Nagulat ako ng niyakap ako ni kuya Jaxon.I hugged him tight
"As if we didn't talk and meet yesterday."I said.
"Oo nga naman jax."Halinghing pa ni maja sa likod namin.
Napalingon naman na ako sa kanila pero parang mas hindi ko ata kakayanin na ngayon ay pinaglalaruan ni maja ang balikat at leeg niya kakahaplos nito.Napalunok na lang ako sa ginagawa ni maja kay zahir.Zahir doesn't care what maja's doing to him. Well, maybe he still wants that stupid flings.Zahir's eyes are always fixed on me.Ayoko naman siyang tignan dahil ayokong mahalata niya ang nararamdaman ko para sa kanya.Nanatili naman na nasa akin ang madidilim na mata ni Zahir pwes magsawa ka kakatingin.
Hmp.
Nang dumating si daddy sa conference room ay agad niyang hinawakan ang kamay ko.Nagulat pa ako nung una pero hinayaan ko na lang din.
"Let's go baby urra?"Daddy asked me.Tumango naman ako sa kanya.Napabaling naman siya sa likuran ko ng makita niya rin sila Kuya Jaxon sa likod ko.
"Why are you still here? Haven't you had a lunch yet?"Tanong pa ni dad sa kanila.
Please wag naman na sana silang yayain ni daddy na sumabay kumain sa aming dalawa.Di ko na nga makayanan ang bawat titig ni Zahir sa akin tapos makakasabay pa like what the hell.
"Ayaw pa pong umalis ni Zahir,Sir Varde kaya we still here."Paliwanag pa ni Maja.
So magkasabay sila?Edi gora sige maglampungan kayo hanggang canteen ng company kahit araw araw pa!Jusko okay lang!
"Sasabay na ako sa inyo Tito Uriel."Ngiting banggit pa ni Kuya Jaxon
"Sure!Kayo hija,hijo?"Tanong pa ni daddy kila maja at Zahir.
Shit naman!
"Sure,We'll join."Si maja na ang nagdesisyon dahil si Zahir ay di makapag salita sa sobrang kabadtripan kanina.At ang mga madidilim na mata niya ay sa akin lang nakapukaw.Ginusto mo yan diba aba magsawa ka,I raised my right eyebrow to him and i rolled my eyes.
Mag sama kayo ng MAJArot mong girlfriend.
Agad naman kaming bumaba sa Firstfloor dahil nanduon na daw si Ate glen na kanina pa nag iintay sa amin.Nang mamataan ko si ate glen ay agad niyang hinila ang braso ko para mahagkan niya ako ng bahagya.
"Sumabay ka na sa amin ate glen."Pilit ko naman sa kaniya.Ayoko lang talagang makatabi si Zahir kahit alam ko na ang magiging katabi niya ay si Maja.
YOU ARE READING
ASIAN SERIES THAI: Diversity Sphere.
Fiksi PenggemarEveryone has a flaws in their body and also their personality.You can't avoid that thing in your life, You also can't just run away from any flaws in your body and personality.You will be the first to love yourself no matter what you are, No matter...