Urra
From: Kuya Jaxon
I smelled something fishy strange earlier there in the mansion huh.
Mali nanaman ang iniisip nito, Kung magbasa na lang kaya siya ng magazine na puro nakahubad tutal gustong gusto naman niya yun, yaks! Hindi yung gumagawa nanaman siya ng issue na wala namng katuturan.
I rolled my eyes heavenly.
From: Kuya Jaxon
Did nanay fely cook any fish there? Haha.
Ang saya niya diyan ah? Kung siya kaya lutuin ko at gawin kong isda? Tss.
Palibhasa di pa nagkaka girlfriend kaya ganyan. Mga lalaki nga naman, mas gusto nilang nasasaktan at nakikitang naiyak ang mga babae sa harapan nila. Kaya di na ako nagtaka pa kung bakit walang girlfriend itong si kuya jaxon.
I rolled my eyes again.
Agad ko namang binuksan ang phonebook ko na merong 38 missed calls.
The heck?!
So he has been calling me while im taking the bath?! I can't believe this man! And he never really got tired of calling me over and over again.
Binitawan ko naman ng muli qng phone ko at naglakad ulit palapit sa walking closet.
Hmm? Is he playing with me? Like his collection girls? Sinasabi ko sayo Zahir, Wag ako. Paglaruan mo na ang lahat wag lang ako.
I sigh.
"Maybe he has changed his mind and he won't go with me." Bulong ko sa sarili ko.
I sigh heavily in the middle of my contemplation when my phone rang again. Agad akong nagtatakbo papuntang kama upang masagot agad ang tawag.
Unknown number +639*********,
I asnwered the call immediately."Uhm hello?" I said.
Tahimik naman ang kabilang linya? I looked at the screen of my phone if he hang up already but not yet.
Hmm? so why doesn't he want to speak on the other line. Abno ba to?
Ito ba talaga ang number niya? Sa panahon kasi ngayon marami ng scammers, Baka naman nascam ako? Pero sino naman makakakuha ng number ko na to?
"Hello mister? Can't you hear me?Hello?!" I iritably said.
Nakakapagod ng maglokohan Zahir, Actually hindi na ako natutuwa sa lahat ng pinag gagawa niya sa akin.
"Is this Mr. Zahir's phone number?" I ask.
Ngunit wala pa ring nasagot sa kabilang linya, oh please! Stop playing with me Zahir.
"Kung nangloloko ka lang Zahir ibaba mo na lang!" Galit pa ring singhal ko sa phone but there is no answer my argue.
Ano bang trip niya?! Stop your fucking games Zahir.
"Kung nagbago man isip mo dahil may iba ka pang reponsibilidad o may iba ka pang po-protektahan okay lang! Ibababa ko na!" Sigaw ko mula sa phone at pipindutin ko na sana ang hang up pero may narinig akong bahagyang ngumisi mula ruon.
Ano?!
"Hey." He chuckled.
Tumindig naman ang balahibo ko dahil sa paraan ng pagtawa niya. Kahit sa phone ay kakaiba pa rin ang boses niya nakakapanindig balahibo pa rin talaga.
I rolled my eyes. Stop Urra, You don't know him so stop your nonsense illusion.
"Yes." I coldly said.
YOU ARE READING
ASIAN SERIES THAI: Diversity Sphere.
FanficEveryone has a flaws in their body and also their personality.You can't avoid that thing in your life, You also can't just run away from any flaws in your body and personality.You will be the first to love yourself no matter what you are, No matter...