UrraWhen I arrived at the parking lot,My tears started to drip.I don't know how can i control myself when the two of them are together.Why is this so much pain?We don't have a relationship but it hurts me even more.
Di ako dumiretsong kotse namin at naupo ako sa dulo ng hagdanan ng fire exit ng parking lot.
"I hate you Zahir!You shouldn't have made me feel this way!It's your fault!It's all your fault!Mygosh!"I shouted like a cry baby here.
I don't know what to do anymore.
"You shouldn't just come into my life,You shouldn't just build my heart if you're the one to break it again."I cried.
Napayuko na lang ako na parang umiitak na bata dito sa gilid ng hagdanan ng fire exit.Wala pa naman akong dalang make up paano ko aayusin ang sarili ko mas lalo naman akong naiyak duon.
Fudge.
"What else?"His coldly baritone voice is filled this whole parking lot.
No way?!Hindi dapat siya nandito!Dapat nanduon siya kasama ang maja na yun.Napa angat naman ako at agad na bumungad sa akin ang mga nag aalab na mata ni Zahir pero halata pa rin dito ang pag aalala.
I still can't speak,All I do is sadly stare at him.I don't want to start the argue but I want to end it immediately i don't want to see him.
"What are you doing there?"He asked like a nothing.
Ano pa bang aasahan mo urra?Maging sweet pa siya sa iyo?Tanga ka na talaga.Nag iwas naman ako ng tingin sa kanya at saka sumagot.
"Just go away."I coldly said.
Sa ngayon ay itatago ko na lang muna ang feelings ko sa kanya.Ayokong sabihin ito sa kanya at baka pag tawanan niya lang ako sa huli.
"Do you think i'll just let you be there and leave like nothing?"He irritably said.
Aba?!Siya pa ngayon ang naiinis?Bakit di niya rin ba ginawa sa akin yun dati?Wag siyang mag malinis.
"Oh come on Zahir."I said at tumayo na ako at hinarap siya."It's like you didn't do that to me before?It's like you didn't leave me alone in the parking lot waiting for you like a fool."I ranted him.
Ang mga ekspresiyon niya ay di man lang nagbago ngunit kahit nanghihina ako at di ko kayang labanan ang mga titig niya ay gagawin ko pa rin ang makakaya ko para labanan ang mga matatalim niyang titig.
"Look Ivvo im sorr--"
"Stop calling me that!"I shouted at him.
Lalo naman umigting ang mga panga niya dahil sa pag sigaw ko.He slowly stepped towards me so what I was doing is step backing away.
I rolled my eyes to him."Can you please stop!"Ngunit hindi pa rin siya natinag sa sinabi ko.
Dinadaan nanaman niya ako sa kahinaan ko?!At alam na alam niya kung paano ako mapapatahimik at mapapakalma.
"Ahhh--"
I was about to fall because I was out of balance on a staircase but before that could happen Zahir caught me immediately and he grabbed my waist.
"Let go of me!"I shouted but he didn't do anything.
"Ivvo,What's the matter?Tell me hmm."He sweetly whisper to me.
Agad naman nanghina ang tuhod ko kaya naramdaman ko ang paghigpit ng kapit niya sa beywang ko.Shit nanghihina nanaman ako pati ang puso ko ay nagsisimula nanaman mag karerahan sa sobrang bilis.
YOU ARE READING
ASIAN SERIES THAI: Diversity Sphere.
FanficEveryone has a flaws in their body and also their personality.You can't avoid that thing in your life, You also can't just run away from any flaws in your body and personality.You will be the first to love yourself no matter what you are, No matter...