Urra
Nakaharap ako sa kanya habang siya ay nakasandal sa dingding at nakatitig sa akin.
We are here in a vacant room that is no longer to use anymore and worse?! I can't handle his stares!
Nakatitig lamang siya habang ako ay pasulyap sulyap lang sa kanya. I can't fight against his stares at me. Mygod all this time titigan niya lang ako?
What the heck.
Is he crazy? Bakit siya nagpunta pa rito sa school. Well alam ko namang pagkakaguluhan din siya kasi may taglay rin naman itong kagwapuhan.
Ehem Urrassaya, Don't you remember that you don't have a care about him and ofcourse you don't know him that's why.
"Ehem." Tikhim ko naman at wala pa rin nagbago sa posisyon at ekspresiyon niya.
"Uhm mister?" I pretended to call him questioningly.
I can't handle his stares mygod parang hinuhubaran ako. Agad ko namang inayos yung skirt at blouse ko.
"Ivvo." Tawag niya sa second name ko.
Tumindig muli ang balihibo ko sa paraan ng pagtawag niya sa akin.
The heck is happening to you Urrassaya, Stop it!
kalimitan lang tawagin ang second name ko and i hate it but when he called me that name, It seemed like i wanted him to call me every day using my second name.
Fuck you Urrassaya erase that thought.
"Y-yes." Nauutal kong banggit.
"Don't you remember something?" He said coldly.
What is he talking about.
"Do I know you? Why do you know me? And what are you talking about?" Sunod sunod kong tanong sa kanya.
He just stared at me again. Ano mister? Won't you even talk and just stare at me all day?! Hello?!!
"Can you please answer my question. Kahit isa lang." Iritable kong banggit sa kanya.
I know him! Siya yung lalaking maghahatid dapat sa akin and alam ko ding siya si Mr.Zahir, Kuya jaxon's friend. I'm just pretending that i don't know him so i could know what he's really up with me.
Unti unti naman siyang lumalapit sa akin agad naman akong napaatras dahil sa hakbang na ginagawa niya palapit sa akin.
The fuck is he doing?! Is he annoy! Mygod! Agad naman akong pinagpawisan dahil na rin sa kaba.
"Mr.grumpy huh?" He huskily whispered.
Grumpy? Sino? Siya? Malamang ang sungit naman talaga niya at di pala salita.
"A-no bang g-ginagawa mo?! And w-what are you t-talking about?!" Kinakabahang sabi ko habang patuloy sa pag atras.
Nang maramdaman ko ang malamig na dingding mula sa aking likuran kung saan yun ang nagpatigil sa akin kakaatras.
Now this is trap! Shit! I couldn't bear to stare into his cold and emotionless eyes.
"Why don’t you ask yourself what you did that night?" He whisper to me at nagpatindig balihibo ko.
"W-what?" Napapaos kong tanong dahil na rin sa Kaba.
He smirked then he brought his face close to mine as if there was only a strand of hair between the two of us and he would kiss me anytime. Di naman ako makagalaw dahil nanghihina ang mga tuhod ko sa titig at mga ginagawa niya.
YOU ARE READING
ASIAN SERIES THAI: Diversity Sphere.
أدب الهواةEveryone has a flaws in their body and also their personality.You can't avoid that thing in your life, You also can't just run away from any flaws in your body and personality.You will be the first to love yourself no matter what you are, No matter...