Chapter 1

33 4 0
                                    

***DISCLAIMER: THIS STORY CONTAINS ADULT LANGUAGE AND CONTENT. IT IS NOT SUITABLE FOR ANYONE UNDER THE AGE OF 18. VIEW AT YOUR DISCRETION.***



Skylar's POV

"Tyson wala pa bang balita tungkol kay dad? It's been two fucking months since he disappeared on me, huli pang malalaman ko na may kagaguhan itong ginawa. Why the hell is dad running away? Its nothing like him...ughhh"

Kausap ko ngayon ang kaibigan kong si tyson. He's been helping me everyday in finding my dad, ang galing tumago ng gago.

"Sorry dude, wala akong mahanap kahit maliit na trace ni tito na para bang nawala ito ng parang bula. Wala ka ba talagang alam kung saan siya maaaring magtago." Kumunot lang ang mukha ko sa sinabi nito.

"Dude if i knew where my dad is i wouldn't have needed your help i could've found him on my fucking own."

"Chill dude, ikaw na nga tong nangangailangan sakin ikaw pa tong galit."

"Fine just keep looking for him. And for your information i paid you to do this fucker, kaya wag kang mag-astang pinapahirapan kita." bago pa sya magsalita ay agad kong binaba ang tawag.

Dalawang buwan na ang nakakalipas nang mawala si dad, at nang mga araw na yun ay nalaman kong nilusob nyang mag-isa ang groupo ng isa sa mga malapit na tauhan ng kalaban naming mafia. Nalaman ito ng lider nila at agad na ipinatugis si dad. Basta ang alam ko lang ay bago pa may magawa ang kalaban ay nawala na nang parang bula si dad, at ngayon ako ang tinatarget nila para makakuha ng impormasyon tungkol kay dad. Kaya halos araw-araw akong na a-ambush kung saan ako pumunta, kaya ko naman ang sarili ko kaso nakakapagod rin ang ginagawa nila.

"Hay...... Mom, i wish you were here" sabi ko na lang sa hangin.

Kung dito sana si mom nakatikim agad yan ng sapak si dad. My mom died nung ipinagbubuntis nya ako kaya ako lang ang nag-iisang anak ni dad kaya natural na mapapasakin ang mafia.

Palabas na sana ako ng bahay nang may tumawag, tiningnan ko ang caller at agad na lumaki ang ngiti ko.

"Hey love, napatawag ka, have you finished your shooting."

"Skylar can you meet me at kay's restaurant i have to tell you something important." di ko alam pero nakakakaba ang paraan ng pagsasalita nya.

"Love what's wrong, you just called me by my first name so it must be something bad." narinig ang maliit na buntong hininga nya.

"Just come here at seven, I'll be waiting." binaba nya agad yung tawag bago ako magsalita.




"Let's brake-up sky." pagkaupo ko sa tabi nya ay yan agad ang narinig ko.

Did i really heard it right, she's braking up with me? She's just gonna throw our 3 year relationship.

"L-love you must be joking. Maybe your just tired from work kaya kung anu-ano na lang ang sinasabi mo."

"Look sky nalaman ng management ko na may karelasyon ako off set. He wants us to break up at baka masira ang reputasyon namin ni carlo, we're also going to Italy to shoot for a movie. I love you sky, i really do but you know it has always been my dream to become a star right. I really hope you understand." pagkatapos nyang sabihin ito ay umalis na sya.

As always she puts her career first before me. Lagi na lang ako ang second option for her, i always say it's okay but it never is. We seldom go on dates because of her busy schedule, i did love her but sometimes she's too selfish.

Pagkatapos kong bayaran ang kinainan namin ay agad kong tinawag ang mga kaibigan ko para pumuntang bar.

Selisha Bar

Mafia Lover Series #1: The CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon