"Cuối cùng đã về được nhà, thoải mái quá đi"
"Thiên Nhi đi chậm lại, em mới xuất viện đó"
"Không sau, em đã khỏe lắm rồi"
Hắn chỉ biết lắc đầu cười, ước rằng thời khắc hạnh phúc có thể như vậy mãi mãi
"Hạo Vũ tối nay anh muốn ăn gì em nấu"
Cô giang tay ôm vòng qua eo hắn, người đàn ông tuyệt mỹ này chính là của cô
"Gì cũng được, nếu là vợ anh nấu, gì anh cũng ăn"
Hắn cưng nựng, đặt một nụ hôn lên trán cô, bắt đầu từ thời điểm này hãy để hắn, dùng cả tính mạng yêu thương và bảo vệ cô.
"Hảo, vậy được, để Trịnh Thiên Nhi tiểu thư ta đây nấu cho nhà người ăn, có đồng ý không"
"Đồng ý, tất nhiên là đồng ý"
Lúc chuẩn bị nấu cơm, điện thoại cô bỗng nhiên nhận được tin nhắn, nội dung đơn giản là có người hẹn cô lúc 13h chiều tại quán cafe tại đường X muốn noi chuyện, họ còn nói thêm chuyện này liên quan tới cô,và không được để cho Hạo Vũ biết.
"Thiên Nhi sao thế, ai nhắn gì cho em à"
"Không, không có ai cả, tin nhắn rác thôi"
Cô né tránh ánh mắt của hắn, xong nở một nụ cười tươi.
"Thôi em vào nấu cơm"
Tối hôm đó khi hai người đang xem tivi, Thiên Nhi bỗng nhiên quay sang hỏi hắn
"Hạo Vũ, anh có giấu em cái gì không"
Hạo Vũ giật mình nhìn về hướng cô, không lẽ cô nhớ gì rồi sao, dù thuốc mới là thử nghiệm, nhưng hiệu quả, không thể nào mới 1 tháng trôi qua mà cô đã nhớ
'Không, tại sao em lại hỏi vậy"
"Chỉ là trong những ngày qua em cảm nhận, dù não bộ em luôn suy nghĩ rằng, em rất yêu anh, chúng ta sống với nhau rất hạnh phúc, nhưng trái tim em thì lại ngược lại, ở gần anh,em chỉ cảm nhận tổn thương, như nó mách bão em rằng, theo lý em không nên dính đến anh, dù là vấn đề nhỏ nhất"
Cô đưa gương mặt đau thương nhìn hắn.
"Hạo Vũ tại sao lại như vậy, không phải anh nói chúng ta là vợ chồng, sống với nhau rất hạnh phúc sao, tại sao khi ở gần, anh trái tim em lại đau đến vậy, như trái tim bị vật nhọn đâm vào, nó rất đau, nó đang rỉ máu đây này, Hạo Vũ tại sao vậy, Hạo Vũ......"
Hắn kéo cô ôm vào lòng.
'Thiên Nhi bình tĩnh em, chỉ là di chứng còn sót lại sao bửa té xe, không có gì cả, ngoan mai anh đưa em đi khám tổng quát, được chứ, ngoan đừng khóc"
Thì ra đến cuối cùng hắn chỉ có được con người cô nhưng, nhưng mà trái tim cô mãi mãi không hề có hình bóng của hắn.
Khóc đến mệt, cô ngủ gục lên vai hắn, hắn liền bế cô lên phòng. Thiên Nhi anh muốn được hạnh phúc như bây giờ chỉ mong em, đừng mau quá mà nhớ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Nguyện Buông Bỏ
RomanceCô dành 4 năm bên hắn, dành 4 năm thanh xuân để đổi lấy một lần hắn quay lại nhìn cô, nhưng mọi sự cố gắng, chỉ đổi lại toàn sự chán ghét. Lại khiến cho bản thân mang trong người căn bệnh không thể chữa. Nếu ông trời cho cô sống lại, cô sẽ thay đổi...