Chapter 1: The Beginning...

8.3K 125 4
                                    

A/N: To all my Readers and Followers. Ito na po ang totoo kong publish na story na She's my Butler. Nagkaroon lang po ng kaunting problema. I can't edit my story anymore kaya ito ginawan ko sya ng panibago. Its still the same pero may kaunting pagbabago. =)

Read, Vote, Comment Please

Love you all! ;)

Here it goes....

Prologue

Sacrificing... this is a word that everyone in this world can't just easily to let go..

Sometimes you need to choose between the good for everyone or the good for you...

What will you choose... Your happiness.... or Their Happiness???

This story is about a girl who was awakened in the world of Fighting...and SACRIFICING...

Yet she found love... what is she going to Choose... to Sacrifice or to LOVE???

Stella's P.O.V

Will you wait for me??- sabi sa akin ng isang batang lalaki

Umm!! Umm!!- masayang tango naman ng batang babae

Here take Mr.Vio so that you won't forget about me- at ibinigay naman nung lalaki yung Teddy Bear na kulay Violet sa batang babae

"Anak Tara na"

Bye bye.. Yna

Say Bye Bye Mr. Vio to Cedz

Bakit ko ba ito napapaginipan?? Hindi ko nga makita mga mukha nila pero nakikita ko ang mga ginagawa nila. Araw-araw na lang lagi ko itong nakikita sa panaginip ko.. Pwedeng iba naman? Yung panaginip na makikita ko ang Kuya ko.. at tanggap ako ng pamilya ko???

*CRASH!*

What?? zzz___zzz

Ano ba naman toh?!! umagang-umaga ang Ganda ng HUNI ng mga IBON!! -_-""!!!

Arghh!!! bigla kong binuksan ang pintuan.. at nagsitigil sila sa pag-aaway..

"Ahh... erm... L-Leader???"- si Bia..

Isang Junior ng GANGSTAR GANGSTER o mas kilala bilang GG. Ang orginasadong ito ay pinamumunuan ng Grandmaster, Bigboss at Leader. Ito rin ang pinakang kilala sa lahat ng Gang. Sa GG dumadaan lahat ang proseso tungkol sa lahat ng Gang, drug dealers, fighting, kidnapping, terrorism.... jowk. Kayo naman masyadong high =___=

Ahh teka.. masyado na ata akong madaming sinasabi sa inyo. Bumalik tayo kay Bia...

"Ojima itaashimasu Rida-sama" (Sorry to disturb you, Leader)

Yes.. you read it..

Isa lang naman akong leader ng pinakasikat na Gangstar Gangster. And I regret being like one...

"Koko ni kasai..." (come here) sabi ko sa kanya at nung lumapit na sya..

"Please don't fight here. We have training grounds who are welcome to Gang Fights. If you ever or who among you disturb me again. You are all out of the Gang.... So if you don't want to mess with me. Be sure not here... Go!"

"Hai! Hai" (ok)

at pagkaalis nya. Babalik sana ako sa loob nang dumating naman ang pinakabestfriend ko... well her name is Alpha...

"Ohayo gozaimasu, Rida-sama" (Good Morning! Leader) masayang pambungad sa kin ni alpha

"Hay naku Alpha.. parang wala taung pinagsamahan nyan! Wag mo nga akong tawaging Leader!"

She's my Butler!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon