Stella's P.O.V
"What is it with your daughter?? She shout like bomb -_-"
Gosh my eardums...
"Oh... we are used to it. Sometimes she screams nonsense. What happened really?"
"I don't know I just went out of your son's room then when I saw her, she shouts like WEIRD -_-"
"Oh... did you put his medicines on his table?"
"Yes Madame Claudette"
"Ok then... You'll meet my another son"
My reaction was.... =___=#
"A-another son?"
Tsk... another Cedz -_-
"Yeah.. he is kinda ummm..."
Broom... Broom
I look out the door at dion nakita ko ang isang motor na may angkas na lalaki.
Wow he's cutie...... but not my Type
** Kunyaring slow motion yung paglalakad nung lalaki papalapit sa kanila**
Habang papalapit sya sa amin. Hindi ko inaakala na bigla nya akong yayakapin
And my reaction was.... o__o
"Weird!" sigaw ko habang nakayakap pa rin sa akin yung lalaki
At si madame claudette para namang hindi na alam ang gagawin.
"Stevilson!"
Pare-parehas kaming napalinga sa nagsalita.
"Oh... hey brother Cedz!"
"Put off your arms away from her... Ang dilim na dito sa loob ng bahay naka shades ka pa!"
Binaba naman ng kaunti nung 'Stevilson' kuno yung shades nya at tumingin muna kay Cedz bago sa akin atdaka lay Madam Claudette
"Oopss! my bad... Akala ko si Mama... Sorry naman kapatids.." sabi nya sabay alis ng akbay nya sa akin at lumapit kay Madame Claudette at hinalikan sa pisngi. Nakita ko pang nakangiti yyng 'Stevilson'
Yung totoo?? Ang we-weird nyo ngayon!
"Hey Ma, who is this chick?"
Chick??
Sisiw??
Ako??
=___=
"Son, she is our butler"
"What?! Ma naman! wag na kayong magsinungaling pa. Alam ko namang nandito sya para ipakilala sa akin bilang fiancee ko"
Bigla namang huminga ng malalim si madame claudette at nagsalita...
"*sigh* Anak... Oo tama nga ang hinala mo"
0___0 my reaction was...
"Oh yes!" biglang hiyaw ni Stevilson at kinaladkad ako papuntang altar... kinasal nga kami!
Sa kasalan... pinipigilan ng mga bodyguards si Cedz!
At ako naman hindi makatanggi!
Hanggang sa honeymoon na namin!
"Pasensyana Iha... Kailangan lang talaga ng mapapangasawa ang anak ko" pagpapaaalam ni Madame Claudette.
Nagulat ako ng isinarado ng marahas ni Stevilson ang pintuan... at itinulak ako pahiga sa kama...
BINABASA MO ANG
She's my Butler!
ActionSacrificing... This is a word that everyone in this world can't just easily to let go.. Sometimes you need to choose between the good for everyone or the good for you... What will you choose... Your happiness.... or Their Happiness??? This story is...