Stella's P.O.V
Nagbibit-bit ako ngayon ng box papunta sa bahay ng mga Gaciano. Kakamove in lang kasi nila sa bagong mansion.
At nung nasa tapat ako ng pintuan ay nakaharap ko si Cedz. At ang taray ng LOLO nyo ha?! Inismiran lang ako AT Itinulak pa usod para makadaan sya...
Abat!!
NapakaGENTLEMAN TALAGA OO! muntikan na akong mahulog ha!!
"Tsk!" nasabi ko na lang matapos kong mailapag ang mga gamit.
Napainat na lang ako sa ngalay.. Pshh
Ngayon ko makikilala ang lahat ng miyembro ng pamilya ng Gaciano. Hindi ko alam ang nararamdaman ko ngayon pero...
Parang bago na ang tatahakin ko. Hayyss... dapat hindi ako masyadong nag-iisip ng IBA PA!
Tutal 6 months lang ang kontrata ko dun sa lalaking NAGBAYAD sa akin para maging butler ng Gaciano.
Mahigit 50 milyon yung kontratang pera na nakalagay doon. Enough para makapagbakasyon ako papuntang ALASKA.
Walang Gangster event, kundi leave ko iyon from being the Leader ng GG. Walang papakialam sa bakasyon kong iyon...
Maya-maya pa habang nagliligpit ang iba. Kahina-hinala yung ikinikilos noong isang kasamabahay.
May katandaan na sya at mukhang pinagkakatiwalaan ng pamilyang Gaciano. Dahil kinakausap sya ngayon ni Cedz.
Okay Im being So SUSPICIOUS HERE
-_-Kaya naman I decided to roam around the house since tapos na ang gawain ko.
.
.
.
.
.
Stella's P.O.V
Bigla akong nagising 0___0
What in the hell just happened???
Napabangon ako ng biglang sumakit ang ulo ko...
"Ouchhh"
"Buti naman at nagising ka na...."
"Ahhh!!!--- shit"
Napasapo ako sa dibdib ko ng makita ko si Manang Matanda...
"What happened?? A-anong papaanong??"
Naguguluhan ko pang tanong...
"Hayyh... totoo nga ang sabi ni senyorito... Englishera ka nga"
"-_- Of course I will speak in english dahil nasa America po ako..."
magtaka kayo manang matanda kung hindi -_-
"Ahahaha totoo rin palang pilosopa ka iha!"
"I believe that all what you knew about me is none of youre concern Grandy, so if you please will you tell me what happened?"
BINABASA MO ANG
She's my Butler!
ActionSacrificing... This is a word that everyone in this world can't just easily to let go.. Sometimes you need to choose between the good for everyone or the good for you... What will you choose... Your happiness.... or Their Happiness??? This story is...