==================================================
After ilang hours na pagpapahinga ko I checked the Watch beside me and its 12 midnight. Im sure open ang Bars ngayong gabi kaya naman, I decided to go downstairs kaso nakalock ang kwarto ko.
"Wait.. what?"
*Beep*
"This is a message from all Bodyguards, you are not allowed to go outside until 6 in the morning"
* Beep *
And what makes you think you will stop me??
I look around and there I saw a CCTV camera. Psh.. Is this have a night vision?? I looked up for a closer look. Huh.. not a night vision camera >:). Kaya naman pinatay ko ang mga ilaw at hinarap sa corner yung CCTV. And haha! Lumabas naman ako sa terrace. Well hindi naman sya masyadong mataas =___=
I used my right arm at tahimik akong bumitin pababa sa ibabang terrace and I was shock to what I saw >___< A two foreigners were frenchly kissing. Woah! Alam na this! Kaya naman Tuloy na akong bumaba at ipinagpatuloy ang pagmamasid sa paligid. At tama nga ako may bukas ngang Bar..
As I've entered the Bar expected naman na madaming tao but I am not expecting Cheska here in the bar....
Ha! Ngayon nagiging malinaw na ang lahat sa akin. Cheska is not the Cheska who she is that I once saw her sa interview lalong-lalo na kapag kasama ko sya. I was just a far from her and I'm satisfied that I can see everyone here in the dark spot of the bar.
Hindi ko alam kung pinagkaisahan ako ng lahat na hindi palabasin sa kwarto ko o sadya talagang tumakas din sila katulad ko?? At bakit naman nila gagawin yun? May dumaan naman na waiter sa harapan ko sabay kuha nung cherry sa isa sa mga tequilla drinks. As I bite the cherry I can taste the sweet of my
VICTORY and the Bitterness of their LOSE >)
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Pagkatapos kong gawin ang dapat kong gawin sa loob, umalis ako papunta exit ng bar and to my surprise may nakita akong bata licking a lollipop. Tinandaan kong mabuti kung saan ko nga ba nakita ang batang iyon.
Aha! Oo sya yung bata na nasa paniginip ko pati yung nakita ko kanina.
"Hoy bata!" tawag ko dito pero tumalikod ito at pumunta sa dilim
Sinundan ko naman yung bata, hindi naman ako takot sa dilim eh. Kaya naman ng maabutan ko yung bata ay kaagad ko naman itong hinawakan sa balikat. At pagkahawak ko roon ay parang kung anong bagay ang humigop sa akin.
Sabay nagpakita ang mga ala-ala ko...
"Pakawalan nyo kami dito!" sigaw ng mga batang nakakulong sa isang sasakyan
"Ibalik nyo na kami sa mga magulang namin!"
BINABASA MO ANG
She's my Butler!
ActionSacrificing... This is a word that everyone in this world can't just easily to let go.. Sometimes you need to choose between the good for everyone or the good for you... What will you choose... Your happiness.... or Their Happiness??? This story is...