Chapter 49 Confessions I

483 7 3
                                    

 TUESDAY

sa classroom

"Ehra... pinabibigay ni Phenom"

si Elords, as ussual...

Another sulat na naman mula kay Kief

kinuha at binasa ko yung sulat...

"ano yun?

ganun na lang yun? ha???

Anong nangyari? Anong nangyari sa inyo?

bakit bigla nalang kayo umalis nung makita nyong palapit ako!?

Nakakainis :/

hindi naman ganun yung usapan natin Ehra ah... Pero bakit ganun yung nangyari???

Naiinis ako sa yo! bakit di ka man lang pumalag??? bakit mukhang gustong gusto mo pa na hawak hawak nya yung kamay mo!

Hindi ako nagseselos! Wag kang feeling!  Alam kong yan ang laman ng isip mo!

naiinis ako sayo!!! Yun ang totoo!

Lalong lalo na sa lalaking yun!!!

Akala ko ba sabi mo wala syang gusto sayo? bakit nung makita nya akong palapit hinila ka na lang nya palayo sa akin???

Naiinis talaga ako!!!

pag ganyan ng ganyan HINDI tayo matutuloy sa balak natin!

hay naku! bahala ka nga!

bigyan mo ko ng magandang explanation!

INGAT!"

Ehra's POV

abah! loko ting KIEF na to ah!

Grabe, di daw nagseselos??? in denial pa sya??? abah! eh anong tawag dun? anong ibig sabihin nung mga pinagsasabi nya dun sa sulat.. tssssss.... LOKO!

Eto naman kaseng si Charles... walang salisalitang hinila na nga lang ako basta nung makita nya si Kief... nuh ba naman yun... 

pagkagaling sa Megamall ay inihatid na nya ako sa bahay. Naasar din ako sa kanya... tinanong ko kung bakit nya ba yun ginawa...

at ang sabi nya lang sa akin ay

"Pasensya ka na ah. andun kase si Kief.

Sinabihan kase ako ng papa mo na wag ko daw palalapitin si kief sayo..

pasensya na talaga..."

naintindihan ko naman sya...

Si dad talaga! Sinisira nya talaga ang araw ko!!!

Palagi na lang!!! nakakainis na talaga sya... :/

Pagkadating sa bahay ay  umalis na din si Charles after knowing na wala naman sina dad. Me pinuntahan daw...

I stayed the whole day sa loob ng kwarto... ano pa ba namang ibang pede kong gawin??? tsssss... :/

At ito namang Kiefer Ravena na ito... naiinindihan ko naman din sya... dakilang Maintindihin naman kase ako... Kung ako naman din ang nasa sitwasyon nya ay magagalit at maiinis din ako... Pero kung ako yun.. lalawakan ko ang pangunawa ko kase alam ko naman na me problema nga kame sa ngayon...

Kaso naman kelangan talaga damang dama yung galit sa sulat??? kelangan talaga walang sweetness? kelangan talaga wala man lang

"HOY EHRA!"

The Player's GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon