Chapter 56 Beginning of an End

591 6 0
                                    

Ehra's P.O.V

Hi! Ako si Ehra Merrielle Ong.

At mahal na mahal ko si Kiefer Isaac Crisologo Ravena.

Galing noh? Kami padin pala. Kami padin talaga.

After all those heart and head aching problems. Heto padin kame, magkasamang nakatayo at nilampasan ang lahat.

Dami nang nangyari, pero ang worst syempre eh yung kinalimutan nya ako. Nang ng Baka naman oh, grabeng sakit sa ulo at puso nun. As in sobrang sakit!

Pero I know that it was God's will. Kase mas lalo akong naging matatag at naging instant friend ko pa ang gwapong gwapo na si Nico Silva...

Ako pa ang way kaya nagkakilala sila ng kaybigan kong si Karla na matagal ng me crush kay Nico. Oha! me sa kupido din naman pala ako. :)

Isa pang problema ay yung pagpapakasal nila sa amin ni Charles, pero kahit ganun, gumawa kame ng paraan... 

Minsan kase hindi lang dapat sa tadhana tayo umaasa, kalimitan kelangan nating kumilos at gumawa ng sarili nating tadhana...

Malalampasan ulit namin ito. Wala na naman kameng dapat isipin. Payag naman sina ate, at yun ang nakapagpagaan at lalong nakapagpalakas ng loob ko...

Pagdating namin sa pupuntahan namin, kung saan man yun... Sigurado akong hindi kame tatantanan ng problema. Pero ang masasabi ko lang, Good luck ulit sayo Mr. Problem. Kase kahit gaano kalaki ka pa, mas malaki ang pagmamahal at tiwala namin sa isa't isa. :)

Kiefer's POV

Ako si Kiefer Isaac Crisologo Ravena.

Ang lalaking nagmamahal kay Ehra Merielle Ong. Di lang nagmamahal, kundi labis labis na nagmamahal :)

ako ang lalaking handang gawin ang lahat para sa kanya, kung kaya nyang isakripsiyo ang mga bagay na meron sya ngayon, mas kaya ko, makasama ko lang sya, at wag lang syang maikasal ke Charles.

Pagdating doon, kung saan man kame pupunta, ipinapangako kong ibibigay ko sa kanya ang respeto na dapat nyang natatanggap.. Alam ko ang limitations naming dalawa, and i'll never jump into it. Kahit magkasama kameng dalawa sa loob ng iisang bahay, kahit na free kameng gawin ang lahat, hindi naman gagawin ang hindi dapat. :)

Pagdating doon, kung saan man kame makarating, kung saan man kame pumunta. Magtatrabaho ako, me tamang lakas ng pangangatawan naman ako, kaya magagawa ko siguro kahit ano. Marunong akong magdrive, pede akong driver, basta kahit anong in demand doon. si Ehra naman daw ganun din. Magaapply daw sya kahit tutor, yun lang! Yun lang yung gusto kong gawin nya. Yung trabaho na hindi sya gaanong mahihirapan. ayoko nga syang pagtrabahuhin sa mga carinderia. Ayoko dun sa masyado syang maeexpose sa mga tao. Baka kase me magkagusto, eh mapaaway pa ako. hehe.

Basta ako, masaya ako. Alam kong masaya din si Ehra :)

Friday ngayon, bukas na kame aalis. 

Bukas namin mapapatunayan sa kanilang lahat na kahit anong gawin nila

Si KIEFER at si EHRA, para sa ISA'T ISA :)

"iho gusto mo bang kausapin si Ms. Ehra?"

Tanong nang isa sa dalawang gwardya ni Ehra.

Nakasilip ako noon sa bintana ng classroom nina Ehra habang nakatingin sa aking reyna na busyng busy sa pag gawa ng activity nya. 

Natutuwa ako na naiiyak, mixed emotion. Gusto ko syang panoodin habang suot yung uniform nya, habang nasa loob sya nang classroom nila, habng kasama nya yung mga classmates nya.

The Player's GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon