Vương Nhất Bác tâm tình hưng phấn vì câu nói của Tiêu Chiến. Cậu mong rằng sự việc kia đừng lặp lại lần nữa.
Cả hai về nhà Vương Nhất Bác giúp anh cởi giày sau đó dùng hai tay cúi xuống ôm lấy hai chân anh nâng lên cao làm cho Tiêu Chiến không kịp phản ứng liền dùng hai tay câu lấy cổ cậu làm điểm tựa.
"Nhất Bác à...thả anh xuống đi mà, anh tự vào được"
Những lời nói của anh đều bỏ ngoài tai hết Vương Nhất Bác bế anh vào nhà đặt trên ghế.
"Hôm nay anh chỉ cần ngồi đó cho em, mọi thứ để em lo"
Tiêu Chiến cười mỉm thật là không đọ nổi sức với con cún con này, mới ngày nào cậu ghét anh đến nỗi gặp mặt là mắng là chửi. Nhưng bây giờ cậu lại phục tùng bao bọc anh đến từng ngón tay sợi tóc.
"Tiêu Chiến, anh vào đây với em..."
Tiêu Chiến ngẩn ngơ sau đó vòng tay vào cổ cậu cọ vào cái má mochi đang đỏ ửng kia, tai đều đã đỏ lên hết rồi. Vương Nhất Bác dù cho có trời sập hôm nay phải khiến anh vĩnh viễn là của cậu. Nhớ ngày hôm đó cậu tức đến nghẹn vì anh bị Trình Thiên hôn lấy.
"Tiêu Chiến đi với em"
Anh như bị cậu thôi miên, tay đan tay bước từng bước lên lầu, đêm nay gió đêm se lạnh sương phủ mờ ảo trên lớp cửa kính.
Đã là của em thì mãi mãi là của em...
Bước đến phòng Vương Nhất Bác như hoá sói trấn áp Tiêu Chiến ở trước cửa hôn lấy hôn để. Là môi anh như bị cậu nuốt chửng xoay vần theo nhịp điệu của tiếng keo róc rách của nước bọt đang luân phiên trao đổi. Tiêu Chiến bị hôn đến nước mắt sinh lý vô thức chảy ra, anh không theo kịp tiết tấu của cậu hơi thở bị cuốn trôi đi hết.
Cậu buông môi anh ra cả hai thở hổn hển, hai vầng trán đụng chạm vào nhau cả hai khoé môi nở lên nụ cười hạnh phúc. Lại tiếp tục thêm một nụ hôn sâu đậm tiếp theo.
Hai người di chuyển cậu đẩy anh vào phòng dùng tay khoá cửa lại nhưng hai đôi môi vẫn chưa rời ra. Cậu di chuyển đến vùng cổ nhạy cảm của anh khẽ cắn một ngụm. Tiêu Chiến vì thế mà vả thân thể run lên cầm cập....
"Nhất...Nhất Bác...ah...đừng mút nữa mà"
Cậu mút đến độ làn da nơi chiếc cổ nhạy cảm kia đỏ ửng lên một mảng, tay cậu không yên phận mò vào xoa chiếc eo nhỏ xíu của anh.
"Tại sao nơi đây lại dễ cầm nắm đến như vậy?"
Sau đó là di chuyển đến mông anh xoa nhẹ hai bên đào chín căng mọng.
"Chỗ này thì nhiều thịt như thế...."
"Ah..."
Cậu cắn tai anh liếm chiếc lưỡi linh hoạt chọc sâu vào lỗ tai mềm yếu...
"Anh nói xem Tiêu Chiến, chỗ nào cũng nhạy cảm. Cả thân thể của anh sao dễ ôm đến như vậy...hửm"
Tiêu Chiến hai má đỏ như máu, anh đã phản ứng rồi bị Vương Nhất Bác nhìn thấy. Cậu nhếch môi thì thầm vào tai anh hơi nóng toả ra khắp thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐁𝐉𝐘𝐗 • 𝗧𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗟𝗮𝗶 𝗔𝗻𝗵 𝗟𝗮̀ 𝗕𝗮̉𝗼 𝗕𝗼̂́𝗶 𝗖𝘂̉𝗮 𝗘𝗺
Fanfiction"Anh chỉ có thể tiện với một mình em..." Tác giả : Phungyuen Thể loại : Fanfic,Đam mỹ, ngược, niên hạ, có H, ngọt,hiện đại,HE. Nam phụ : Trình Thiên Couple: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến. Lạnh lùng, chiếm hữu công - ngây thơ, trong sáng, xinh đẹp thụ...